BMWTH เปิดตัว BMW M4 Competition Coupé ใหม่ในรหัส G82 ราคา 9,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

Last updated: 19 มี.ค. 2564  |  1087 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMWTH เปิดตัว BMW M4 Competition Coupé ใหม่ในรหัส G82 ราคา 9,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่ หลอมรวมจิตวิญญาณแห่งความทรงพลัง ความคล่องตัวและความเร้าใจจากวิศวกรรมขั้นสูงของบีเอ็มดับเบิลยู M  มาพร้อมสมรรถนะอันโดดเด่นตามแบบฉบับรถแข่งพันธุ์แท้ ถ่ายทอดสู่รูปแบบของการขับขี่ในชีวิตประจำวันที่เปี่ยมล้นด้วยพละกำลังเหนือชั้น  ตอบสนองความหลงใหลด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์และแชสซีชั้นเลิศ เอกลักษณ์การดีไซน์ที่ตรึงใจ  และระบบการขับขี่ใหม่ต่าง ๆ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเฉพาะสำหรับรถยนต์สายพันธุ์ M อย่างแท้จริง







ขุมพลังที่เป็นหัวใจหลักของบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่ ผสานพลังจากเครื่องยนต์เบนซินรอบสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ในตระกูล M เข้ากับสมรรถนะจากเทคโนโลยี M TwinPower Turbo  รุ่นใหม่ล่าสุด มาในขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบแถวเรียง  มอบแรงบิดเต็มสูบสูงถึง 650 นิวตันเมตร ที่ 2,750 - 5,500 รอบต่อนาที  ส่งพละกำลังเร้าใจที่ 375 กิโลวัตต์ / 510 แรงม้า ที่ 6,250 รอบต่อนาที  พร้อมพุ่งทะยานจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 3.9 วินาที สู่ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ M Steptronic Sport พร้อม Drivelogic  ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่เกิดการสูญเสียกำลัง  ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมผ่านคันเกียร์ M  หรือแป้นเปลี่ยนเกียร์บริเวณพวงมาลัย




องค์ประกอบสำคัญที่สร้างความปราดเปรียว คล่องตัว  และการควบคุมที่เฉียบคมให้แก่รถยนต์ในตระกูล M คือ โครงสร้างตัวถังและแชสซีอันแข็งแกร่ง  เสริมประสิทธิภาพด้วยระบบช่วงล่าง Adaptive M พร้อมโช้คอัพที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  เพลาหน้าและเพลาท้ายยืดหยุ่นด้วยการตั้งค่าตามหลักจลนศาสตร์ของรุ่น M  และยังมาพร้อมระบบ M Servotronic  ช่วยปรับกำลังพวงมาลัยให้เหมาะสมกับความเร็วแต่ละช่วงของการขับขี่  เพิ่มประสิทธิภาพการชะลอความเร็วด้วยระบบเบรก M compound ที่มอบการตอบสนองอย่างทันใจ






สร้างประสบการณ์ขับขี่สไตล์สปอร์ตอย่างไร้ขีดจำกัดยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ M Dynamic Mode ช่วยให้ดริฟท์รถได้อย่างถึงใจยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่ ยังได้รับการติดตั้งระบบ M Drive Professional
ที่พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเสริมสัมผัสที่เร้าใจยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในสนามแข่ง โดยมาพร้อมระบบ M Traction Control ที่ปรับระดับระบบป้องกันล้อหมุนฟรีได้ถึง 10 ระดับตามความต้องการของผู้ขับขี่ก่อนสั่งการให้ DSC ทำงาน และยังครอบคลุมถึงระบบ M Drift Analyser ที่สามารถบันทึกและวิเคราะห์คะแนนความแม่นยำในการเข้าโค้งของผู้ขับขี่ พร้อมระบบ M Laptimer ช่วยบอกเวลาการขับขี่ต่อรอบ รวมถึงข้อมูลการขับขี่อื่น ๆ ในสนามแข่ง บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่ ยังมาพร้อมระบบเฟืองท้าย M Sport และ ล้ออัลลอย M Forged ลาย Double-spoke แบบสลับสี ขนาด 19 นิ้้ว ในล้อหน้า และ 20 นิ้้วในล้อหลัง






ดีไซน์โฉมใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé สะท้อนถึงความทรงพลังอันโดดเด่นและความหลงใหลในการขับขี่ยิ่งกว่าที่เคย   สะกดสายตาด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่แนวตั้งขนาดใหญ่ตัดกับซี่แนวนอนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู M   สอดรับกับซุ้มล้อที่มีเส้นสายหนักแน่นพร้อมช่องระบายอากาศด้านข้างสไตล์ M   กาบข้างพร้อมชิ้นส่วนในสไตล์เดียวกันบริเวณกระโปรงหน้าและท้ายรถ   เสริมการตกแต่งที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง M Carbon  ซึ่งประกอบไปด้วยหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมครีบเสริมประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์ ฝาครอบกระจกข้าง กาบข้าง และสปอยเลอร์หลังในวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์  และยังมาพร้อมท่อไอเสียแบบคู่ ไฟหน้า Adaptive LED พร้อมระบบ BMW Laserlight






ภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยลวดลายเส้นสายที่เด่นชัด  เข้ากันอย่างลงตัวกับการออกแบบที่ตอกย้ำถึงความเอาใจใส่ในความสะดวกสบายและสุนทรียภาพในการขับขี่  โดยบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé มาพร้อมเบาะนั่่ง M carbon ทรง bucket เป็นครั้งแรก  ซึ่งรวมเอารูปแบบเบาะที่นั่งของรถแข่งเข้าไว้กับโครงสร้างคาร์บอนน้ำหนักเบา แต่ยังคงเน้นย้ำความสะดวกสบายสำหรับการขับขี่ระยะไกล  รายละเอียดตะเข็บเย็บแสดงถึงประณีตบรรจงของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ มาพร้อมพนักพิงศีรษะที่สามารถถอดเก็บได้สำหรับการขับขี่ในสนามแข่งและตราสัญลักษณ์ M เรืองแสง  สามารถปรับไฟฟ้าได้  และยังมาพร้อมเข็มขัดนิรภัยที่รองรับการยึดแบบหลายจุด  เสริมความปลอดภัยมั่นคงตามแบบฉบับรถแข่ง ปุ่ม M Mode  บริเวณคอนโซลกลางใช้สำหรับตั้งค่าการตอบสนองและรูปแบบของระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ต่าง ๆ ส่วนมาตรวัดและจอ BMW Head-up Display  แสดงข้อมูลระหว่างการขับขี่ในสภาวะต่าง ๆ ตามสไตล์ M นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ ROAD, SPORT และ TRACK สำหรับการขับขี่ในสนามแข่ง







บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé มาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ล้ำสมัยอย่างครบครัน  ช่วยให้การขับขี่ในสภาวะต่าง ๆ ง่ายดายยิ่งขึ้น เช่น เซนเซอร์ควบคุุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง  ระบบเตือนออกนอกช่องทางเดินรถ  ตลอดไปจนถึงระบบ Driving Assistant และ Parking Assistant รุ่น Plus  สำหรับระบบบันเทิงและสื่อสาร ทำงานบนระบบ BMW Live Cockpit Professional  จอแสดงผลแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ  พร้อมระบบนำทางที่ดึงข้อมูลจากระบบคลาวด์ BMW Maps และ BMW Intelligent Personal Assistant








บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่มาให้เลือกใน 3 สีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ สีเหลือง Sao Paulo Yellow non-metallic, สีแดง Toronto Red metallic และสีเขียว Isle of Man Green metallic


ข้อเสนอพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์แนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42

ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิภายในงานมอเตอร์ โชว์ 2021 และมีกำหนดรับมอบรถภายใน
วันที่ 30 เมษายน 2564 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ต่อไปนี้*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู
-สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นด้วยสินเชื่อกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษาจาก BSI Standard เป็น BSI Ultimate ครอบคลุมระยะเวลาการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ว่าระยะใดถึงก่อน)

-ลูกค้าที่จองรถบีเอ็มดับเบิลยูด้วยสินเชื่อแบบมีบอลลูนกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส
ประเทศไทย จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของแต่ละรุ่น ดังนี้




*ราคาค่างวดดังกล่าวเป็นวิธีคำนวณจากราคารถรวมแพคเกจ BSI Standard Package โดยใช้โปรแกรมการเช่าซื้อแบบ
มีบอลลูน ที่เงินดาวน์ 35% ยอดบอลลูนสุดท้ายที่ 35% และระยะเวลาผ่อนชำระ 60 เดือน

-สำหรับลูกค้าเดิมของบีเอ็มดับเบิลยู สามารถสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ด้วยสินเชื่อกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย พร้อมรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี*
*ดาวน์ 25% ผ่อนชำระ 60 เดือน


-สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME ที่เป็นลูกค้าเดิมของบีเอ็มดับเบิลยู และสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport, 530e Elite, 530e M Sport, X3 xDrive30e xLine, X3 xDrive30e M Sport (Pro) และ X5 xDrive45e M Sport จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้

-ผ่อนเริ่มต้นเพียง 1% ของราคารถ

-สิทธิในการนำค่าใช้จ่ายไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 36,000 บาทต่อเดือน




เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้