The Old World ปั่นทะยานพุ่งไปแบบไร้ขีดจำกัด

Last updated: 2 มี.ค. 2564  |  1211 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Old World ปั่นทะยานพุ่งไปแบบไร้ขีดจำกัด



2 ปีของการถ่ายทำ 30,000 กว่ากิโลเมตรของการเดินทาง 70,000 ภาพแห่งความทรงจำ และอีก 90 เทราไบต์แห่งประสบการณ์ กับภาพยนตร์เรื่องแรกที่ถ่ายทอดความสวยงามของยุโรปผ่านการปั่นจักรยานสุดโหดของนักปั่นระดับมืออาชีพ




 “The Old World” จึงเป็นความทุ่มเทของ 3 พี่น้อง Tillmann ทั้ง Andi, Toni และ Michi ที่ตั้งใจจะสร้างแรงบันดาลใจให้อยากจับจักรยานขึ้นมาสำรวจความสวยงามของภูมิประเทศในยุโรปสักครั้ง นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกเลย ที่ความมันของจักรยานเสือภูเขา และ ความเท่ของ BMX จะได้มาเจอกัน แต่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ BMW X3 M และ BMW X5 ที่มีอาวุธครบครัน ออกแบบมาเพื่อการขับออฟโรด ระบบกันสะเทือนแบบปรับความสูงได้ พร้อมชุดแต่งพิเศษ เช่น แร็คหลังคาสำหรับติดตั้งอุปกรณ์และกล้อง รวมถึงม้านั่งที่สามารถดึงออกมาจากกระโปรงท้ายรถได้ พร้อมพาพวกเค้าตะลุยทุกสภาพพื้นที่ตลอดทั้งทริปนี้







คุณคงจะคาดไม่ถึงเลยว่า The Tillmann brother จะพาคุณไปที่ไหน? ทำอะไรได้บ้าง? ความสุดโต่งของพวกเค้าและนักปั่นที่ร่วมโปรเจกต์ทั้ง 15 คนนั้น มีตั้งแต่ ปั่นจักรยานบนหิมะที่สกีรีสอร์ท ในเทือกเขาแอลป์ สถานที่ๆเรียกได้ว่าสวยสุดในฝรั่งเศส หรือแม้แต่การปั่นในลำธารสุดน่าหลงใหลบนเกาะอังกฤษ แต่ถ้านี่ยังไม่ระทึกพอละก็ ที่นอร์เวย์ พวกเขาปั่น BMX สุดโลดโผน พร้อมกับจุดไฟบนตัว! และใช่! คุณอ่านไม่ผิด พวกเค้าจุดไฟเผาตัวเองขณะถ่ายทำ ไม่มีนักแสดงแทน จุดจริง! ปั่นจริง! และทุกคนก็ยังปลอดภัยดีนะ แต่ก็ระทึกใช่เล่นเลยทีเดียว


สำหรับพวกเค้าแล้ว “The Old World” คงเป็นมากกว่าภาพยนตร์ธรรมดาๆทั่วไป เพราะพวกเขาได้ใส่ ความตั้งใจ จินตนาการ ความสร้างสรรค์ ความบ้าระห่ำ  และความหลงใหลไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมแรงสนับสนุนจาก BMW และ Red Bull Media House รับรองได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คุ้มค่าที่คุณรอคอยอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาจะจุดไฟในตัวคุณขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้คุณกล้าลุกขึ้นออกไปผจญภัยไปในที่ๆคุณคาดไม่ถึง ลองในประสบการณ์ที่คุณไม่เคยสัมผัส กลิ่นอายของตื่นเต้นที่หายไป ตามหามันได้อีกครั้งใน “The Old World”


 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้