BMW Motorrad Experience Program ซิ่งเหนือ ลุยใต้กับ 2 ล้อคู่ใจ

Last updated: 19 ก.พ. 2564  |  987 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW Motorrad Experience Program ซิ่งเหนือ ลุยใต้กับ 2 ล้อคู่ใจ

เชื่อว่าเหล่านักบิดซิ่ง 2 ล้อ ผู้รักความเร็ว ต่างชื่นชอบหากิจกรรมทำไปกับสองล้อคู่ใจ บางคนขับใกล้ๆหรือจัดทริปใหญ่ไปไกลทั่วไทย บางคนก็อยากฝึกทักษะการขับขี่เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ

ล่าสุดทาง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดตัว BMW Motorrad Experience Program กิจกรรมที่จัดทำขึ้นเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ให้เจ้าของมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูโดยเฉพาะ




ความน่าอิจฉามันอยู่ตรงที่ ทางบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เค้าสนับสนุนค่าใช้จ่ายบางส่วนให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม โอ้แม่เจ้า! ที่ไหนไม่ทำ บีเอ็มทำนะ เจ๋งสุดๆ ยัง ยังไม่พอ กิจกรรมที่เค้าจัดก็มีหลากหลายประเภท ทั้งการอบรมขับขี่ Rider Training แบบ On-Road จาก Basic- Advance  และ Off-Road จากครูฝึกผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน BMW Motorrad International Instructor Academy (IIA) เพื่อเรียนรู้การขับขี่ที่ถูกต้อง ขับอย่างมั่นใจและปลอดภัยตามที่ทราบกันว่าทาง บีเอ็มดับเบิลยู เค้ามีมาตรฐานด้านความปลอดภัยระดับเทพนั้นเอง เรียนจบมีประกาศนียบัตรให้อีกด้วย เท่ สุดๆ





อีกกิจกรรมสุดเร้าใจ BMW Motorrad Tour Experience ที่พาซิ่งทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้ ชอบทิศไหน ถูกใจทริปใด ก็เลือกได้ตามสบาย จัดมาแบบเต็มๆทั้งรถเซอร์วิสและมาร์แชลที่ได้รับการรับรองจาก BMW Motorrad International Tour Guide Academy ทางโปรแกรมมีแผนจะจัดกิจกรรมสั้นๆ เช่น Morning Ride ด้วย




เกริ่นมาขนาดนี้ คงพอกระตุกต่อมนักบิดผู้อยากพิชิตกิจกรรมสุดมันกันแน่ๆ อะ เข้าไปแอด LINE Official Account  ที่เค้าสร้างขึ้นมาเพื่ออัพเดทข่าวสาร ของกิจกรรมโดยเฉพาะสำหรับเจ้าของมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู แต่บอกก่อนช่องทางติดต่อนี้เค้าไม่ใช้เรื่องการขาย เค้าเน้นกิจกรรมอย่างเดียวเท่านั้น !



หรืออยากติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมของ BMW Motorrad Experience Program ก็สามารถไปดูได้ทาง www.facebook.com/BMWMotorradTH และ BMW-Motorrad.co.th

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้