บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แต่งตั้งมร. เอริค รูเก้ กรรมการผู้จัดการคนใหม่ของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย

Last updated: 16 ก.พ. 2564  |  641 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แต่งตั้งมร. เอริค รูเก้ กรรมการผู้จัดการคนใหม่ของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มร. เอริค รูเก้ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. อูเว่ ควาส ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งรองประธานฝ่ายควบคุมการผลิต ระบบการผลิต และโลจิสติกส์ ณ โรงงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ซานลุยส์โปโตซี ประเทศเม็กซิโก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

มร. เอริค รูเก้ เริ่มต้นร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปในปีพ.ศ. 2557 มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์นานถึง 26 ปีทั้งในด้านการบริหารและด้านปฏิบัติการในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย รวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยก่อนเข้ารับตำแหน่งใหม่ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย มร. รูเก้เคยรับผิดชอบดูแลด้านการวางแผนโลจิสติกส์ ณ โรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปในหลายภูมิภาคทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในประเทศจีน ประเทศเม็กซิโก และล่าสุด ณ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในประเทศเยอรมนี

ในตำแหน่งใหม่นี้ มร. รูเก้ จะดูแลการดำเนินงานโดยรวมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ซึ่งเป็นโรงงานประกอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เพื่อจำหน่ายในประเทศไทย รวมถึงการประกอบรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์เพื่อส่งออกให้แก่สาขาของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคนี้   

มร. เอริค รูเก้ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปในประเทศต่าง ๆ ผมได้สัมผัสถึงความทุ่มเทและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวของพนักงานบีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลก ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถร่วมมือกันเพื่อสานต่อความสำเร็จที่ มร. อูเว่ ควาส ได้สร้างไว้อย่างแข็งแกร่งในประเทศไทยเช่นเดียวกัน และขับเคลื่อนโรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทยในระยองให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่องไปพร้อม ๆ กัน”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้