วอลโว่ คาร์ เปิดตัว 3 ผู้จัดจำหน่ายแห่งใหม่ พร้อมรับรองลูกค้า ทั้งในกรุงเทพฯ - ปริมณฑล

Last updated: 22 ม.ค. 2564  |  770 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วอลโว่ คาร์ เปิดตัว 3 ผู้จัดจำหน่ายแห่งใหม่ พร้อมรับรองลูกค้า ทั้งในกรุงเทพฯ - ปริมณฑล

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย มุ่งมั่นขยายเครือข่ายธุรกิจอย่างต่อเนื่องต้อนรับศักราช 2564 อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวผู้จัดจำหน่ายใหม่ 3 ราย ใน 3 ทำเลหลัก ได้แก่ 14 Auto Marque เขตจอมทอง ถนนพระราม 2, Newton Prestige Auto เขตตลิ่งชัน ถนนบรมราชชนนี และ Phranakorn Swedish Car สาขาลาดพร้าว เพื่อรองรับความต้องการทั้งของลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล โชว์รูมทั้งสามแห่งพร้อมมอบบริการทั้งก่อนและหลังการขายภายใต้คอนเซ็ปต์ “Volvo Retail Experience (VRE)” และบริการซ่อมบำรุงระดับเวิลด์คลาส “Volvo Personal Service (VPS)” ผสานกับปรัชญาการดำเนินงานของวอลโว่ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่พร้อมด้วยดีไซน์ล้ำสมัย นวัตกรรมการขับขี่สุดไฮเทค และระบบความปลอดภัยที่เป็นเลิศ ด้วยบริการบนมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อมอบความอุ่นใจให้ผู้ขับขี่ตลอดการเดินทาง

 
มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของเราในปี 2564 นี้ คือการก้าวสู่การเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคง เราขอประเดิมเดือนแรกของปีด้วยการเปิดตัวผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ถึง 3 รายพร้อมกัน ทั้ง 14 Auto Marque, Newton Prestige Auto และ Phranakorn Swedish Car ซึ่งทุกรายล้วนมีประสบการณ์การบริหารในการจัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ดังระดับโลกมาอย่างยาวนาน รวมถึงประสิทธิภาพการดำเนินงานที่เป็นเลิศซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานขั้นสูงของวอลโว่ ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการชั้นเยี่ยมจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเราทุกรายไม่ว่าจะอยู่ในภูมิภาคใดของประเทศ”

 รายละเอียดที่ตั้งของผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ ทั้ง 3 แห่ง

 บริษัท 14 ออโต้มาร์ค จำกัด (14 Auto Marque Company Limited)
ตั้งอยู่เลขที่ 500/69 ถนนพระราม 2 เขตจอมทอง กรุงเทพฯ

 คุณวุฒิชัย จงพิพิธพร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ ความสมบูรณ์แบบของการเป็นผู้จัดจำหน่ายที่ดีและมีประสบการณ์มากมาย ไม่ใช่แค่เป็นเพียงตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และศูนย์บริการฯ เท่านั้น แต่เราอยากเป็นผู้แบ่งปันประสบการณ์ดีๆของลูกค้า เหมือนกับที่วอลโว่ได้เคยกล่าวไว้ว่า “ประสบการณ์ของลูกค้าคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” นี่เป็นก้าวแรกที่เราจะเดินเคียงข้างวอลโว่ และ ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าวอลโว่ของเราตลอดไป”

 บริษัท นิวตัน เพรสทีจ ออโต จำกัด (Newton Prestige Auto Company Limited)
ตั้งอยู่เลขที่ 199 ถนนบรมราชชนนี เขตตลิ่งชัน

 คุณพีรพร ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ด้วยศักยภาพในพื้นที่เขตตลิ่งชัน และ พื้นที่ใกล้เคียงนั้น ทำให้เรามั่นใจและพร้อมที่จะขยายธุรกิจร่วมกับวอลโว่ ซึ่งแบรนด์รถยนต์วอลโว่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี มีการนำเสนอรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่ๆ เข้ามาในตลาดรถยนต์ในคลาสเดียวกัน ทำให้เกิดความต้องการของผู้บริโภคอย่างชัดเจน เรามั่นใจในผลิตภัณฑ์และฟังชั่นของรถยนต์ โดยเฉพาะระบบความปลอดภัยของรถยนต์วอลโว่ที่สร้างชื่อเสียงและรับประกันด้วยรางวัลที่ได้รับมากมายในปีที่ผ่านๆมา”

 บริษัท พระนคร สวีดิช คาร์ จำกัด – ลาดพร้าว  (Phranakorn Swedish Car Company Limited) สาขาลาดพร้าว
ตั้งอยู่เลขที่ 2995/1-2 ถนนลาดพร้าว เขตบางกะปิ

คุณธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน การแข่งขันในตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมคาร์ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะในกลุ่มรถยนต์ยุโรป สิ่งหนึ่งที่ทำให้เราเลือกทำธุรกิจร่วมกับวอลโว่ก็คือ การเป็น Partnership ที่ดี เราพร้อมจะเดินร่วมในเส้นทางของ Volvo Way เพราะเราเชื่อมั่นว่า ลูกค้าใหม่ยังคงให้ความสนใจในแบรนด์วอลโว่มากขึ้น และ ฐานลูกค้าปัจจุบันก็ยังคงเหนียวแน่น โดยเห็นได้จากตัวเลขที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสวนกระแสกับสภาพเศรษฐกิจ ณ ปัจจุบัน”

 

โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งพร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นในแบบสแกนดิเนเวียน ที่เน้นความเรียบหรูโปร่งสบายสไตล์สวีดิช ภายใต้แนวคิดการออกแบบ “Volvo Retail Experience (VRE)” อันเป็นซิกเนเจอร์ของวอลโว่ โดยตั้งอยู่บนหลักการสำคัญ 4 ข้อ ได้แก่ Contemporary Luxury Experience การมอบประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย Understanding การเข้าใจในความต้องการของลูกค้า Interaction การสร้างปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับพนักงาน และ Wellbeing ความรื่นรมย์ของลูกค้าเมื่อมาใช้บริการทุกครั้ง สำหรับในส่วนของบริการซ่อมบำรุงจะดำเนินงานบนมาตรฐาน “Volvo Personal Service (VPS)” โดยช่างเทคนิคส่วนบุคคลจะติดต่อพูดคุยกับลูกค้าโดยตรงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลรถยนต์ในระดับท็อปคลาสและมอบความประทับใจให้แก่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ ส่งผลถึงการสร้างคุณค่าของแบรนด์วอลโว่ให้เกิดขึ้นภายในใจลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งานรถยนต์

 “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอโชว์รูมแห่งใหม่ซึ่งดำเนินงานโดยผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ที่มีประสบการณ์ระดับสูงแก่ผู้บริโภคในเมืองไทย และรู้สึกภาคภูมิใจในพันธมิตรของเราทุกราย ตลอดจนทีมงานวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทุกท่าน ที่ได้ร่วมมือกันสร้างความเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะร่วมกันสร้างสรรค์ธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบคุณค่าของแบรนด์วอลโว่สู่ลูกค้าในเมืองไทยต่อไปอย่างมั่นคง”  มร.คริส เวลส์ กล่าวสรุป



 สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับรายชื่อศูนย์บริการวอลโว่ใกล้บ้านท่านได้ที่สายด่วน 02-305-4499 หรือดูข้อมูลล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้