เปิดตัวแคมเปญล่าสุดของ La Nuova Dolce Vita ในกรุงโซล นิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบของเฟอร์รารี่ในกรุงโซล

Last updated: 25 ธ.ค. 2563  |  863 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวแคมเปญล่าสุดของ La Nuova Dolce Vita ในกรุงโซล นิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบของเฟอร์รารี่ในกรุงโซล

เฟอร์รารี่เผยโฉมแคมเปญที่แสดงให้เห็นว่า La Nuova Dolce Vita จะแตกต่างกันออกไปเช่นใดในเมืองใหญ่ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว เฟอร์รารี่ Roma ผ่านประสบการณ์และสถานที่สุดพิเศษ กำเนิดเป็นซีรีส์วิดีโอที่เหล่าผู้มีชื่อเสียงจะเป็นไกด์พาท่องไปในแต่ละมหานคร ผ่านการนำเสนออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟอร์รารี่

 

บุคคลสำคัญที่ได้รับการคัดเลือกในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่นี้ ได้แก่ Massimo Bottura เชฟชื่อดังระดับโลกจาก โมเดนา อิตาลี, Peter Knogl เชฟมิชลินสามดาว จากบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์, Takayuki Yamada นักแสดงและผู้กำกับที่อยู่ในโตเกียวและเกียวโต ญี่ปุ่น, Hans Zhang นักแสดง จากเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, Adam Levine นักร้องนำจาก Maroon 5 สหรัฐอเมริกา และ Tim Raue เชฟชื่อดังแห่งเบอร์ลิน เยอรมนี



ประเทศเกาหลีใต้นับเป็นตอนล่าสุดของแคมเปญนี้ โดย Jung Haein นักแสดงชื่อดัง ได้รับเลือกให้เป็นตัวเอกของแคมเปญนี้ ภาพลักษณ์ที่เรียบหรูและน้ำเสียงอันสุขุมของเขา สอดคล้องกับดีไซน์ที่ประณีตและงดงามของ เฟอร์รารี่ Roma เป็นอย่างดี

 



รูปโฉมสง่างามของ เฟอร์รารี่ Roma ส่องประกายท่ามกลางฉากหลังของกรุงโซล ซึ่งรวมถึงย่านควังฮวามุน, นัมแดมุน, นัมซาน และแม่น้ำฮัน ที่ซึ่งประเพณีดั้งเดิมและความทันสมัย, ความสงบนิ่งและการเคลื่อนไหว อยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืนลงตัว Jung Haein กล่าวในวิดีโอว่า ชีวิตที่งดงามนั้นรายล้อมอยู่รอบๆ ตัวเรา สำหรับเขาแล้ว La Nuova Dolce Vita เป็นความรู้สึกอันน่าตื่นตาตื่นใจและเป็นด้านที่แตกต่างออกไปเหมือนได้เห็นโลกใบใหม่เป็นครั้งแรก เขายังเสริมว่า สำหรับเขาช่วงเวลาธรรมดาๆ ก็เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ และสิ่งที่มีคุณค่าที่สุดอยู่ใกล้แค่เอื้อมราวกับมันคงอยู่กับเขาไปตลอดกาล และขณะนี้เขาก็กำลังอยู่กับสิ่งเหล่านั้น

 
เฟอร์รารี่ Roma คือยนตรกรรมคูเป้เครื่องยนต์ Mid-front แบบ 2+ ที่นั่ง ซึ่งรังสรรค์ขึ้นในธีม La Nuova Dolce Vita ด้วยการนำวิถีชีวิต “La Dolce Vita” ที่ไร้พันธนาการและเปี่ยมด้วยความรื่นรมย์ แห่งยุคทองทางเศรษฐกิจของกรุงโรมในช่วงทศวรรษ 1950 และ 1960 มาตีความขึ้นใหม่ให้ร่วมสมัยยิ่งขึ้น

 

รถคูเป้รุ่นล่าสุดจากมาราเนลโล มาพร้อมกับรูปโฉมที่กลมกลืนลงตัวและสมดุลแห่งความสง่างามตามแบบฉบับของยนตรกรรม Grand Touring พันธุ์แท้ เฟอร์รารี่ Roma สละสลวยเหนือกาลเวลาและพรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติที่เหนือชั้น ส่งให้รถรุ่นนี้ก้าวขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของรถในกลุ่มเดียวกัน ทั้งในเรื่องของสมรรถนะและความเพลิดเพลินในการขับขี่




เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้