โตโยต้า ประกาศราคา Toyota GR Yaris 2.69 ล้าน (CBU) แถมสิทธิเข้าอบรม Racing School เต็มรูปแบบ

Last updated: 14 ธ.ค. 2563  |  631 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โตโยต้า ประกาศราคา Toyota GR Yaris 2.69 ล้าน (CBU) แถมสิทธิเข้าอบรม Racing School เต็มรูปแบบ

โตโยต้า ประกาศราคา Toyota GR Yaris 2.69 ล้าน (CBU) แถมสิทธิเข้าอบรม Racing School เต็มรูปแบบกับ Toyota Gazoo Racing ด้วย! ราคาดี แคมเปญโดน รถโคตรน่าขับ ต้องขายดีเป็นบัตเตอร์เค้กแน่นอน!!



บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยราคาจำหน่ายของรถสปอร์ต Hot Hatch สายพันธุ์แรง แชมป์แรลลี่โลก “Toyota GR Yaris”  2.69 ล้านบาท สำหรับผู้ที่รักความแรง สนุกทุกการขับขี่ มีจำนวนจำกัดเพื่อผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยมีผลเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม ศกนี้




Toyota GR Yaris สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยผสมผสานระหว่างแพลตฟอร์ม GA-B ในส่วนด้านหน้าและส่วนด้านหลังที่ดัดแปลงมาจากแพลตฟอร์ม GA-C ทีมแรลลี่เน้นย้ำถึงความสำคัญของน้ำหนักที่เบา ซึ่งสิ่งนี้จะเห็นได้จากการใช้ชิ้นส่วนที่ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมและหลังคาคาร์บอนเสริมแรงในการประกอบตัวรถ ลักษณะตัวถังเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นรุ่นสามประตู มีเส้นหลังคาที่ต่ำลงและเรียวลง ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตามหลักอากาศพลศาสตร์ เพื่อให้อากาศไหลผ่านไปยังสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ส่งผลให้เกิดแรงกดพิเศษ รูปทรงของตัวถังช่วงล่างทำให้อากาศไหลเวียนลงด้านข้างของรถอย่างมีประสิทธิภาพ โดยรถยนต์ทุกคันจะถูกผลิตขึ้นที่ GR factory ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นโรงงานผลิตรถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโตโยต้า ภายใต้กระบวนการผลิตที่พิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการผลิตรถยนต์ (Takumi)





นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่เปิดเผยว่า “ปัจจุบันกว่า 20 ปีแล้ว ที่โตโยต้าเคยแนะนำ Model World Rally Celica GT-Four ถือเป็นตำนานในการเป็นแชมป์ WRC และในวันนี้โตโยต้ามีความยินดีที่จะแนะนำ GR Yaris ที่เป็น Limited Edition ที่ลูกค้าต้องการสะสมมีไว้ครอบครองที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ “GR-Four” ใหม่ ซึ่งถือเป็นยนตรกรรมสำหรับผู้ที่รักความแรง ความสนุกในทุกการขับขี่ และชอบความแตกต่างที่ต้องมีไว้ในครอบครองอย่างยิ่ง





Toyota GR Yaris ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของโตโยต้า ที่ได้นำรถสปอร์ต Hot hatch สายพันธุ์แรงการันตีด้วยรางวัลแชมป์แรลลี่ระดับโลกจากการแข่งขัน World Rally Championship พร้อมกันนี้ยังได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีโดย GR Yaris หนึ่งในรถยนต์ตระกูลทีมรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่าง Toyota Gazoo Racing ได้รับการปรับแต่งให้มีสมรรถนะการขับขี่และการตอบสนองที่รวดเร็วดั่งใจ อันเกิดจากการผสมผสานที่ลงตัวของโครงสร้างรถที่แข็งแกร่ง น้ำหนักเบา ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน รหัส G16E-GTS แบบแถวเรียง 3 สูบ เทอร์โบ DOHC 12 วาล์ว ขนาด 1.6 ลิตร ขุมพลังใหม่ล่าสุด พละกำลังสูงด้วยความแรงระดับ 261 แรงม้า (PS) พร้อมแรงบิด 360 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดาแบบ 6 จังหวะ iMT (Intelligent Manual Transmission) และสามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 230 กม/ชม โดยพละกำลังทั้งหมดจากเครื่องยนต์จะถูกถ่ายทอดผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า “GR-FOUR” ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการทำงานให้เหมาะสมกับสภาพถนนและสไตล์การขับขี่ได้ถึง 3 รูปแบบ ที่แยกแรงบิดระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง คือ Normal(60/40) Sport (30/70) และ Track(50/50) เพื่อช่วยให้การทรงตัวและยึดเกาะได้อย่างมั่นคงในทุกสภาพถนน แม้ขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่งสู่ท้องถนน Toyota GR Yaris นี้มีการผลิตจำนวนจำกัดเพื่อให้ผู้ที่รักความแรง สนุก เร้าใจ ได้จับจองเป็นเจ้าของ นอกจากนั้นจะนำไปพัฒนาเพื่อใช้ในการแข่งขัน World Rally Championship อีกด้วย”





โตโยต้าพร้อมประกาศราคาจำหน่ายรถยนต์ Toyota GR Yaris 2.69 ล้านบาท อย่างเป็นทางการ โดยมั่นใจว่าราคาที่นำเสนอนี้เป็นราคาที่คุ้มค่า และทุกท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ พร้อมมอบแพ็คเกจสุดพิเศษ*เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้ารับสิทธิ์

-รับฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care 1 ปี
-รับแพ็คเกจบำรุงรักษารถยนต์ระยะเวลา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และการดูแลถึงบ้าน
-รับสิทธิ์เป็นสมาชิก GR Yaris Club Thailand เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ
-รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมลงขับในสนามแข่งกับ Toyota Gazoo Racing Motor Sport
-รับสิทธิ์การอบรมหลักสูตร Racing School เต็มรูปแบบโดย Toyota Gazoo Racing



สำหรับการจำหน่าย Toyota GR Yaris นั้น จะทำการจองสิทธิ์ผ่านช่องทางออนไลน์หรือ Yaris Ambassador ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ** ด้วยการจัดสรรรถมีจำนวนจำกัด สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้าตั้งแต่งานมหกรรมยานยนต์ ทางบริษัทฯ จะทำการติดต่อเพื่อยืนยันราคา ยืนยันรับสิทธิ์และเงื่อนไขการจองตามลำดับ (First come,First serve) และจะเริ่มทำการส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าภายในเดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นไป และลูกค้าสามารถเข้ารับบริการหลังการจำหน่ายได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าทั่วประเทศอีกด้วย

หมายเหตุ*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดสามารถเปลี่ยนแปลง ยกเลิก โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า



เลือกเป็นเจ้าของ Toyota GR Yaris รถสปอร์ตสายพันธุ์แรง 1 รุ่น 3 สี
-สีขาว...Super White II
-สีแดง...Emotional Red II
-สีดำ...Precious Black

GR Yaris ราคา 2,690,000.-บาท







เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้