โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ ที่นั่งหรู ‘PURSUIT SEAT’

Last updated: 14 ธ.ค. 2563  |  601 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่  ที่นั่งหรู ‘PURSUIT SEAT’

เราได้นำหลักการของเซอร์ เฮนรี่ รอยซ์ ที่เคยกล่าวว่า ‘เราจงนำด้านที่ดีสุดของสิ่งที่มีอยู่ออกมา แล้วทำให้ดียิ่งขึ้น’ มาเป็นหัวใจสำคัญในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ นับว่าเป็นการยกระดับอัตลักษณ์แห่งโรลส์-รอยซ์ในเรื่องความพิถีพิถันและแม่นยำในมาตรฐาน แต่ยังคงไว้ซึ่งแนวคิดดั้งเดิมอย่างแท้จริง  ที่นั่ง Pursuit Seat ได้ถูกปรับโฉมให้มีความร่วมสมัย และตอนนี้ลูกค้าของเราก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายของที่นั่งในแบบฉบับของโรลส์-รอยซ์ ไม่ว่าจะเข้าร่วมกิจกรรมใด หรือเดินทางไปที่ไหนก็ตาม”   

 

“เราต้องการที่จะสร้างสรรค์อุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้วิถีการดำเนินชีวิตของลูกค้าเราสะดวกยิ่งขึ้น เฉกเช่นผลงานจากการบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ทุกชิ้น ทุกรายละเอียดของที่นั่ง Pursuit Seat ได้ถูกคิดพิจารณาอย่างรอบคอบ ออกแบบอย่างพิถีพิถัน และสร้างสรรค์จากงานฝีมือที่ใช้วัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเส้นใยคาร์บอน อลูมิเนียมขัดเงา และผืนหนัง สะท้อนให้เห็นถึงศิลปะของงานหัตถศิลป์ร่วมสมัยที่งดงาม”   

มร.แมทธิว แดนทัน นักออกแบบแผนกบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส
ความสะดวกสบายของที่นั่งหนังแท้งานฝีมือคุณภาพไม่ได้ถูกจำกัดแค่ภายในห้องโดยสารของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์อีกต่อไป  ภายหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมบีสโป๊กชิ้นล่าสุดของแบรนด์ 

 

ที่นั่ง Pursuit Seat ใหม่ คือการปรับโฉมของที่นั่งพกพาแบบดั้งเดิมให้มีความทันสมัย ออกแบบโดยทีมงาน Bespoke Collective ณ สำนักงานใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ที่กู๊ดวูดในมณฑลเวสต์ ซัสเซกส์ โดยคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของความดั้งเดิม  ที่นั่ง Pursuit Seat แบบพกพามอบความสะดวกสบายที่สัมผัสได้ทันทีไม่ว่าใช้งานในเมือง หรือในชนบท เป็นการส่งมอบความสะดวกอย่างมีสไตล์ให้แก่ลูกค้าที่มีไลฟสไตล์ที่แตกต่างและหลากหลาย เป็นที่นั่งที่เหมาะกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะใช้นั่งบังคับโดรน วาดรูปทิวทัศน์ หรือนั่งพักชมวิว Pursuit Seat เป็นอุปกรณ์เสริมล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์ในการดำเนินชีวิตที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของโรลส์-รอยซ์มากยิ่งขึ้น  

 

เช่นเดียวกับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่น การใช้วัสดุที่ดีที่สุดเท่านั้นผนวกกับความชำนาญและความแม่นยำสูงสุด ถูกนำมาใช้ในการออกแบบอุปกรณ์เสริมของโรลส์-รอยซ์  ตัวขาของ Pursuit Seat ทำจากเส้นใยคาร์บอนและอลูมิเนียมขัดเงา เพื่อความสมดุลของอัตราส่วนความแข็งแรงกับน้ำหนักที่เหมาะสม ที่นั่งสามารถปรับระดับความสูงได้ตามต้องการ สะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นหลัก

 

ไม่ว่าจะเป็นการนั่งชมการแสดงกลางแจ้ง หรือเกาะติดขอบสนามชมการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต ช่องกระเป๋าแยกส่วนด้านนอกของที่นั่งถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ในการจัดเก็บบัตรเข้าชมงานกิจกรรมต่าง ๆ และในกรณีที่มีการต่อเวลาการแข่งขัน การแสดงซ้ำอีกครั้งของศิลปินตามคำเรียกร้องจากผู้ชม หรือการที่คณะนักแสดงออกมาหน้าเวทีหลังจบการแสดงเพื่อรับคำขอบคุณจากผู้ชม  ไฟฉายอลูมิเนียมขนาดกะทัดรัดตกแต่งด้วยโลโก้ R-R ที่ตรงบานพับของที่นั่ง ช่วยส่องทางให้การเดินกลับไปยังยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ในยามค่ำคืนของคุณเป็นไปอย่างปลอดภัย

 

ตัวที่นั่งทำจากหนังที่ดีที่สุดของโรลส์-รอยซ์ และปักลายสัญลักษณ์ ‘สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี’ โดยลูกค้าสามารถเลือกเฉดสีที่หลากหลายให้กลมกลืนหรือตัดกับสีภายในห้องโดยสารได้ตามต้องการ

 ขาที่นั่งอลูมิเนียมที่ปลายฐานบานออกเล็กน้อยช่วยให้จัดวางที่นั่งบนพื้นแข็งได้อย่างมั่นคง  ในขณะที่เดือยแหลมพับเก็บซ่อนไว้ด้านในอย่างชาญฉลาดช่วยพยุงให้การวางที่นั่งบนสนามหญ้า หรือพื้นที่นิ่มนั้นปลอดภัยยิ่งขึ้น



Pursuit Seat เหมาะเจาะลงตัวในการพกพาไว้ในห้องเก็บสัมภาระของยนตรกรรมคัลลิแนน สะท้อนถึงอัตลักษณ์ของ ยนตรกรรม #EffortlessEverywhere ได้อย่างชัดเจน ด้วยขนาดที่นั่งที่กะทัดรัดจัดเก็บในกระเป๋าหนังชั้นดี ทำให้การเพิ่มอุปกรณ์เสริมชิ้นนี้เข้าไปในยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์เป็นไปอย่างลงตัวและเรียบร้อย

 Pursuit Seat เปิดให้สั่งซื้อได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่ ผ่านทาง Rolls-Royce Boutique หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลก สนนราคาสำหรับเก้าอี้เดี่ยวเริ่มต้นที่ 9,367 เหรียญสหรัฐ ไม่รวมภาษีท้องถิ่น

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้