เริ่มออกเดินทางสู่การค้นพบครั้งใหม่ไปกับ เฟอร์รารี่ Portofino M

Last updated: 8 ต.ค. 2563  |  848 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เริ่มออกเดินทางสู่การค้นพบครั้งใหม่ไปกับ เฟอร์รารี่ Portofino M

การเดินทางเพื่อค้นพบ (อีกครั้ง) ของเฟอร์รารี่ Portofino M เริ่มขึ้นอีกครั้ง ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดเผยให้เห็นพัฒนาการสำคัญของเฟอร์รารี่ Portofino ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลัง และจุดเริ่มต้นของการออกเดินทางครั้งนี้ คือที่ Italian Riviera สถานที่แห่งเดียวกับที่เชื้อสายของรถรุ่นนี้เคยเผยโฉมไปเมื่อ 23 สิงหาคม ค.ศ. 2017 ภาพถ่ายของ Portofino แสดงให้เห็นเส้นสายโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตจากการปรับเปลี่ยนกันชนหน้าและหลังใหม่หมดได้อย่างชัดเจน

 

วิวัฒนาการของ Ferrari Portofino - ซึ่งมีอักษร 'M' ต่อท้าย ย่อมาจาก 'modified' เพื่อเน้นย้ำให้เห็นถึงการปรับปรุงทางเทคนิคเกี่ยวกับสมรรถนะของรถ – มาพร้อมกับการพัฒนาที่สำคัญมากมาย นั่นรวมถึงชุดเกียร์ 8 จังหวะแบบใหม่ ที่ถ่ายทอดพลังทั้ง 620 แรงม้าออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และระบบ Manettino แบบ 5 ตำแหน่ง พร้อมโหมด 'Race' เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ประทับใจยิ่งขึ้น



 การถ่ายทำครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับการอวดรูปโฉมที่สมบูรณ์แบบและความคล่องตัวอันยอดเยี่ยมของ Portofino M หลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (Retractable Hard Top - RHT) ทำให้มั่นใจว่า จะได้มาซึ่งสไตล์แบบรถคูเป้ขนานแท้เมื่อปิดหลังคา และเป็นรถสไปเดอร์ตัวจริงเมื่อพับหลังคาลง เป็นการผสมผสานระหว่างสมรรถนะแบบรถ GT พันธุ์แท้ เข้ากับความเพลิดเพลินในการขับขี่ อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน





เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้