เอเอเอสฯ ประกาศผลรางวัลกิจกรรมระบายสี Porsche Kids Colouring Contest พร้อมมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับรถยนต์ในฝัน

Last updated: 24 ส.ค. 2563  |  999 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเอเอสฯ ประกาศผลรางวัลกิจกรรมระบายสี Porsche Kids Colouring Contest พร้อมมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับรถยนต์ในฝัน

นักระบายสีตัวน้อยร่วมสัมผัสรถสปอร์ตในฝันกับ ปอร์เช่ ประเทศไทย

 เอเอเอสฯ ประกาศผลรางวัลกิจกรรมระบายสี Porsche Kids Colouring Contest พร้อมมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับรถยนต์ในฝัน

 



 กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศผลรางวัลกิจกรรม Porsche Kids Colouring Contest ในหัวข้อ “รถยนต์ปอร์เช่ในฝัน” โดยได้รับเสียงตอบรับจากเด็กๆ ผู้ชื่นชอบศิลปะและรถสปอร์ตที่ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดอย่างคับคั่ง

โดยผู้ชนะการประกวดที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ มีรายชื่อดังต่อไปนี้


ผู้ชนะการประกวดรุ่นอายุต่ำกว่า 8 ปี ได้แก่ ด.ญ. อภินันทนี รุ่งสุริยากรณ์ (อายุ 7 ปี)

 



ผู้ชนะการประกวดรุ่นอายุ 8-11 ปี     ได้แก่ ด.ช. ฆนิกร พงษาเทศ (อายุ 11 ปี)

 



ผู้ชนะการประกวดรุ่นอายุ 12-15 ปี   ได้แก่ ด.ญ. ศิภาภรณ์ เชื้อกาญจน์ (อายุ 14 ปี)




 

ทั้งนี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เอเอเอสฯ ได้จัดกิจกรรมมอบประกาศนียบัตรและรางวัลพิเศษจาก Porsche Driver’s Selection พร้อมพาน้องๆ ผู้ได้รับรางวัลเปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับการเที่ยวชมโชว์รูมและศูนย์บริการ ณ Porsche Centre Bangkok เพื่อทำความรู้จักกับรถยนต์ปอร์เช่รุ่นต่างๆ พร้อมสัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกขั้นด้วยการนั่งรถยนต์ปอร์เช่รุ่นที่ชื่นชอบเที่ยวชมเมืองโดยฝีมือการขับขี่ของผู้เชี่ยวชาญรถยนต์ปอร์เช่เพื่อความปลอดภัยตลอดเส้นทาง

 
นอกจากนี้ เพื่อสนับสนุนเยาวชนผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีจำนวนกว่า 300 คน เอเอเอสฯ จึงคัดเลือกผลงานพิเศษอีก 5 รางวัล โดยผู้ได้รับคัดเลือกได้รับ GTS-Drawing Board เป็นของที่ระลึก ได้แก่ ด.ญ. อนัญญา เลาหคุณากร, ด.ญ. อริสรา เลาหคุณากร, ด.ญ. ปาณัท สุขเจริญ, ด.ญ. สุพัตตา โลหิตรักษ์ และ ด.ญ. กันยกรณ์ สอนสุข

 





เอเอเอสฯ ยังจัดเตรียมกิจกรรมดีๆ สำหรับเยาวชนและผู้ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพื่อไม่ให้พลาดทุกกิจกรรมได้ที่

Porsche Thailand Facebook คลิก https://www.facebook.com/porsche.thailand.aas/ 
Line Official Account เพิ่มเพื่อน: @PorscheAAS

 




เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์บริปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911

 

Porsche PR Thailand

Public Relations and Media
วรรณวิษา โฉมประเสริฐ (ปอย)
Phone: +662 522 6655 ext. 448
E-mail: porschepr@porsche.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้