โรลส์-รอยซ์ เผยภาพ ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงาม

Last updated: 24 ส.ค. 2563  |  870 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรลส์-รอยซ์ เผยภาพ ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’  ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงาม

 โรลส์-รอยซ์เผยแพร่ภาพถ่ายอย่างเป็นทางการชุดแรกของ ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ (Dawn Silver Bullet) ขณะอวดโฉมอยู่ใต้แสงตะวันบนถนนที่เปิดโล่ง



ในวันเดียวกันกับที่ยนตรกรรมคันแรกของคอลเลกชันนี้ได้ออกจากสายการผลิตที่ศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศในการผลิตยนตรกรรมลักซ์ชัวรีระดับโลก (Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence) ในกู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กส์ โรลส์-รอยซ์ก็ได้ปล่อยภาพอย่างเป็นทางการชุดแรกที่เผยให้เห็น ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ บนถนนโล่ง รายล้อมด้วยธรรมชาติ ซึ่งเป็นทัศนียภาพที่สมบูรณ์แบบในการขับขี่ยนตรกรรมคันนี้



ชุดภาพถ่ายจากโดรนถ่ายทอดความงดงามของ ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ ขณะเคลื่อนที่ผ่านสถานที่ต่างๆ บริเวณทะเลสาบการ์ดา ทั้งทางโค้งอันคดเคี้ยวบนภูเขา และถนนที่ตัดเลียบริมหน้าผา ผลงานภาพถ่ายชุดใหม่นี้ยังประกอบด้วยภาพนิ่งซึ่งถ่ายบนถนนโล่ง เพื่อเน้นให้เห็นรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ของยนตรกรรม



ภายใต้แสงอาทิตย์ของประเทศอิตาลี ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ ปรากฏกายอย่างงดงามขณะที่ขับเคลื่อนไปด้วยความเร็วและความแม่นยำ สีเงินบรูว์สเตอร์ ซิลเวอร์ (Brewster Silver) ที่ให้ความมันเงาพิเศษแบบเมทัลลิกชวนให้นึกถึงความมีชีวิตชีวาของยนตรกรรมคอลเลกชันพิเศษในอดีต ไม่ว่าจะเป็น ซิลเวอร์ ดอว์น, ซิลเวอร์ คิง, ซิลเวอร์ ไซเลนซ์ และซิลเวอร์ สเปกเทอร์

 
ยนตรกรรมเปิดประทุน 4 ที่นั่งของโรลส์-รอยซ์ได้รับการแปลงโฉมให้เป็นรถเปิดประทุน 2 ที่นั่งแบบปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ โดยการเพิ่มองค์ประกอบส่วน ‘Aero Cowling’ ที่สะดุดตาด้วยสีเคลือบไทเทเนียมเทคนิคพ่นไอระเหย ที่ช่วยยกระดับการรับรู้ถึงความเร็วและเจตจำนงของยนตรกรรมคอลเลกชันนี้



เปิดตัวในปี 2563 ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ คือการตีความร่วมสมัยของจิตวิญญาณรถเปิดประทุนคลาสสิกและประสบการณ์การขับขี่ ที่จะมอบการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความรู้สึกสงบผ่อนคลาย ความหรูหรา และความตื่นเต้นจากสัมผัสแห่งอิสรภาพขั้นสูงสุดให้แก่ผู้ขับขี่





ยนตรกรรม ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ มีเพียง 50 คันทั่วโลก


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้