'BMW Today ' พาพุ่งทะยานสู่ความเร้าใจ กับ 10 คลิปต้องห้ามพลาด!!

Last updated: 14 ก.ค. 2563  |  706 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'BMW Today ' พาพุ่งทะยานสู่ความเร้าใจ กับ 10 คลิปต้องห้ามพลาด!!

ถึงแม้ว่าสถานการณ์ covid-19 ในเมืองไทยจะดีขึ้น  แต่เราก็ยังต้องใช้ชีวิตกันแบบ New Normal ระมัดระวังตนเองจากเชื้อโรค และอย่างที่ได้เห็นกันว่าช่วง #stayhome และ #stayhealthy ทุกคนต่างมีงานอดิเรกเพิ่มขึ้นมากมายอย่างที่เราได้เห็นกันตามโซเชียล แต่เหล่า focster อย่างเราๆ จะมีอะไรที่ทำให้มีความสุขมากไปกว่าการได้อัพเดทรถที่เราชอบ ซึ่ง BMW เค้ามีโปรเจคสุดเจ๋ง ที่จะทำให้เหล่าคนรักรถไม่เหงาแม้เราจะต้อง social distancing ก็ตามกับ  ‘BMW Today’  ที่ให้คุณเปิดประสบการณ์ในโลกของบีเอ็มดับเบิลยูแบบเจาะลึกในรูปแบบคลิป ที่เราจะได้เห็น ได้สัมผัส ความเป็น BMW อย่างแท้จริง และ foc เองก็ได้เลือก 10 วิดีโอที่น่าสนใจมาเสิร์ฟให้ชาว focster ได้เสพความสุขจาก BMW เริ่มกันเลย


คลิปนี้ต้องบอกว่าถ้าคุณเป็นสาวก BMW ตัวจริงแล้วล่ะก็ จะพลาดไม่ได้ เพราะ  Joy Kashem หนึ่งใน BMW Genius  และ Ralph Huber หัวหน้าไกด์ประจำ BMW Museum จะพาไปชมต้นกำเนิดแบบรู้ลึกรู้จริง ที่คุณจะต้องร้อง ว๊าว! ยิ่งถ้าหลงใหลตระกูล M ยิ่งต้องไม่พลาดเพราะจะได้เห็น M3 ที่ถือเป็นรุ่นแรก รวมถึง M5 คันแรกอีกด้วย

 
เมื่อทราบประวัติความเป็นมาไปแล้ว ต้องมาต่อกันกับคลิปต่อไปที่จะพาทุกท่านย้อนอดีตไปสัมผัสกับรถคลาสสิกอันน่าหลงใหล พร้อมเรื่องราวสนุก ของ BMW 507 รถสุดเท่ของเอลวิส เพรสลีย์ ราชาเพลงร็อกแอนด์โรล ขณะที่เป็นพลทหารในกองทัพสหรัฐฯ ถือได้ว่าเป็นรถทรงคุณค่ามากที่สุดคันหนึ่งเลยทีเดียว คลิปนี้เล่าโดย Benjamin Voss ตัวแทน BMW Group Classic c เรื่องราวจะสนุกสนานขนาดไหนต้องไปชม

 
คลิปต่อไป หากได้ดูคลิปนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่าสาวก BMW ต้องอยากไปเยือนสักครั้ง เพราะเมื่อคุณก้าวเข้าไปต้องตื่นตาตื่นใจกับความอลังการของ BMW WELT โชว์รูมรถสุดล้ำที่มีสถาปัตยกรรมสุดโมเดิร์น ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปเห็นด้วยตาตัวเองแต่ Tobias Wysch ไกด์ประจำ BMW WELT จะพาไปดูแบบทุกซอกทุกมุมอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

 

หลังจากที่ได้ดูคลิปที่ย้อนอดีตมาจนถึงปัจจุบัน เราจะพลาดคลิปแห่งอนาคตได้อย่างไร คลิปนี้ Peter Henrich ผู้ทำหน้าที่ Senior Vice President ฝ่าย BMW Product Management แผนกที่ทำหน้าที่สำรวจความต้องการของลูกค้าและวางแผนพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ จะพาไปรู้จักกับรถรุ่นปลั๊กอินไฮบริท รถยนต์แห่งอนาคตโดยเล่าถึงแนวความคิดและที่มาที่ไป อย่างเจาะลึก พลาดคลิปนี้ ถือว่า ตกเทรนนะรีบไปดูกัน

 

มาต่อกับคลิปที่ต้องบอกว่าเมื่อได้ดูแล้วจะรู้สึกว่า ชีวิตดูง่ายขึ้นแถมสบายขึ้น เพราะเค้าจะโชว์ถึงระบบตัวช่วยถอยรถย้อนกลับในเส้นทางเดิม ซึ่งเป็น หนึ่งในนวัตกรรมที่น่าจับตามองอย่าง Driver assistance ที่ใช้งานได้ง่ายแค่ปุ่มเดียว สาธิตโดย Ede Weihretter ที่ BMW Driving academy ศูนย์ฝึกอบรมการขับขี่ของ BMW ที่เมืองมายซาค (Maisach) ในประเทศเยอรมนี นอกจากนั้น ยังมีระบบอื่นที่จะทำให้เจ้าของรถ BMW เข้าใจการทำงานมากขึ้น หรือแม้แต่คนที่กำลังตัดสินใจว่าจะเอารถรุ่นไหน ดูคลิปนี้แล้วอาจจะยกหูโทรจองเลยก็ได้ เพราะความสบายในการขับขี่ ที่ให้ชีวิตง่ายขึ้น

 
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักความเร็วและท้าทาย ต้องไม่พลาดคลิปนี้ เพราะ Ede Weihretter อินสตรัคเตอร์ประจำศูนย์ฝึกอบรมการขับขี่ของ BMW เค้าจะมาสอนดริฟท์ หรือ การทำโดนัท ให้คุณได้ไปลองขับกัน ด้วยรถ BMW M4 Coupe ที่ บอกได้คำเดียวดูจบแล้วแทบวิ่งไปหยิบกุญแจรถแล้วไปลองทำตาม   

 
ถ้าคุณเป็นคนที่มีจิตวิญญาณของนักแข่ง ที่ชอบรถเร็ว แรง แซงได้อย่างโฉบเฉี่ยว จะไม่ตกหลุมรัก BMW ซีรี่ M ได้อย่างไร ต้องไม่พลาดคลิปนี้  โดย BjÖrn Lellmann หัวหน้าฝ่ายโปรดักต์ BMW M Performance จะมาพูดคุยถึงความสามารถที่แท้จริง รวมทั้งให้คำแนะนำเรื่องอุปกรณ์เสริม จะน่าขับไปซิ่งขนาดไหน ไปดูกัน

 
ยังขอต่อกันที่ตระกูล M กับคลิปนี้ที่ยังคงเอาใจคนรักความเร็วแรงกับ M2 CS ด้วยรีวิว จาก Markus Flasch CEO ของ BMW M   ไปดูกันว่าคันนี้จะขับสนุกขนาดไหน และเป็นที่ต้องการของเหล่านักซิ่งได้เพราะอะไร ไปดูได้จากคลิปนี้เลย

 

รู้หรือไม่ว่า ตระกูล x มีความเป็นมาอย่างไร มาหาคำตอบไปกับ  Joy Kashem หนึ่งใน BMW Genius ผู้คลั่งไคลในรถบีเอ็มดับเบิลยู ที่จะมาเผยความเจ๋งของตระกูล X ทุกรุ่น! ย้ำว่า ทุกรุ่น! อย่างเจาะลึกอีกด้วย ถ้าสาวก BMW พลาดคลิปนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่าพลาดมาก

 

เพราะศิลปะนั้นมีอยู่ทุกที่ และทุกแขนง ยิ่งศิลปะที่อยู่บนตัวถัง ยิ่งน่าสนใจ เพราะมันคือความพิเศษที่สร้างสีสันให้เกิดความสนุกได้อย่างน่าอัศจรรย์ คลิปนี้คุณจะได้เห็นรถ BMW ที่มีมูลค่าแพงที่สุดในโลก รวมทั้ง BMW Arts Cars คันอื่นๆ  พาชมโดย Thomas Girst หัวหน้าฝ่าย Cultural Engagement  ไปชมกันว่า เมื่อศิลปะถูกแต่งแต้มบนตัวรถจะน่าสนใจขนาดไหน รวมทั้งมีรุ่นอะไรบ้างที่คลิปนี้เลย 

 
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่นำมาฝากกัน ยังมีคลิปอื่นๆที่น่าสนใจอีกหลายคลิปใน BMW Today  โดยสามารถติดตามดูคลิปเรื่องอื่นๆได้ที่
https://www.facebook.com/watch/BMW/310382206598854/

   

 


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้