เฟอร์รารี่สานต่อโปรแกรม “Back On Track” สู่ระยะที่ 2 ด้วยการตรวจระดับภูมิคุ้มกันในเลือดให้แก่สมาชิกในครอบครัวของพนักงาน เริ่มดำเนินการตรวจในวันที่ 9 มิถุนายน ให้แก่ครอบครัวของพนักงานเฟอร์รารี่ และซัพพลายเออร์ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท

Last updated: 16 มิ.ย. 2563  |  627 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เฟอร์รารี่สานต่อโปรแกรม “Back On Track” สู่ระยะที่ 2  ด้วยการตรวจระดับภูมิคุ้มกันในเลือดให้แก่สมาชิกในครอบครัวของพนักงาน  เริ่มดำเนินการตรวจในวันที่ 9 มิถุนายน ให้แก่ครอบครัวของพนักงานเฟอร์รารี่ และซัพพลายเออร์ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท

โปรแกรม “Back on Track” ที่จัดขึ้นโดยเฟอร์รารี่ เพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพของบุคลากรในองค์กรหลังจากกลับมาเริ่มเดินสายพานการผลิตอีกครั้ง ขณะนี้ได้เข้าสู่ระยะที่ 2 ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่สมาชิกครอบครัวของบุคลากรในบริษัท ตลอดจนซัพพลายเออร์ต่างๆ ที่ทำงานร่วมกับเฟอร์รารี่

 
ภายใต้โครงสร้างขนาดประมาณ 1,000 ตารางเมตร ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษใน ฟิโอราโน เซอร์กิต ทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์จะคอยให้การตรวจวัดระดับภูมิคุ้มกันในเลือด แก่ผู้คนนับพันซึ่งต่างก็เป็นสมาชิกในครอบครัวที่อาศัยอยู่กับพนักงานของเฟอร์รารี่ ที่มีอยู่ราว 4,000 คน

 
การตรวจจะทำให้ได้ภาพรวมเบื้องต้นของระดับสุขภาพ และหากต้องมีการตรวจวินิจฉัยเพิ่มเติม ก็สามารถทำได้โดยการเก็บตัวอย่างจากลำคอ ซึ่งใช้เวลาเพียง 2-3 นาที ในบริเวณที่จัดไว้ให้โดยที่ผู้ตรวจไม่ต้องลงจากรถ

 

ในขั้นตอนที่สองของโครงการ จะมีผู้เข้าร่วมการตรวจประมาณ 18,000 คน นั่นทำให้การตรวจวินิจฉัยนี้ ครอบคลุมทั่วถึงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเฟอร์รารี่

 
ผลการตรวจวินิจฉัยที่ดำเนินการโดย ไลฟ์เบรน และ พีจีเอ็ม เฮลท์แคร์ จะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลทางการแพทย์โดย ดร. เมาริลีโอ มิสเซเร และถูกเก็บเป็นความลับ ผู้รับการตรวจจะทราบผลภายใน 3 วัน และสามารถเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมเป็นระยะๆ ได้ ข้อมูลที่รวบรวมได้จากระยะที่สอง รวมถึงข้อมูลอื่นๆ จากทั้งหมดของโครงการ “Back on Track” จะถูกส่งไปยังองค์กรเกี่ยวกับสุขภาพของแคว้น เอมิเลีย โรมัญญา เพื่อเป็นข้อมูลในการประเมินให้ได้มาซึ่งแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการป้องกันโรคต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้