เลอ มองส์ : การแข่งขันรถยนต์แบบเสมือนจริงสุดพิเศษ ที่พิพิธภัณฑ์เฟอร์รารี่ ในมาราเนลโล ติดตั้งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้เข้าชมโดยเฉพาะ เพื่อตามติดเหล่านักขับของ เฟอร์รารี่ คอมแพตติซิโอนี จีที และทีมช่างเทคนิค ที่เข้าร่วมการแข่งขัน เลอ มองส์ 24 ชั่วโมง แบบเ

Last updated: 16 มิ.ย. 2563  |  366 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลอ มองส์ : การแข่งขันรถยนต์แบบเสมือนจริงสุดพิเศษ ที่พิพิธภัณฑ์เฟอร์รารี่  ในมาราเนลโล ติดตั้งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้เข้าชมโดยเฉพาะ  เพื่อตามติดเหล่านักขับของ เฟอร์รารี่ คอมแพตติซิโอนี จีที  และทีมช่างเทคนิค ที่เข้าร่วมการแข่งขัน เลอ มองส์ 24 ชั่วโมง  แบบเ

ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน พิพิธภัณฑ์เฟอร์รารี่ในมาราเนลโล จะเป็นเจ้าบ้านในการถ่ายทอดการแข่งขัน “เลอ มองส์ 24 ชั่วโมง แบบเสมือนจริง” (24 Hours of Le Mans Virtual) ซึ่งจุดจัดแสดงถูกสร้างขึ้นใหม่เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถร่วมเชียร์เหล่านักแข่งชื่อดังในการแข่งขันเอนดูรานซ์สุดคลาสสิกแบบเสมือนจริงเป็นครั้งแรก โดยพิพิธภัณฑ์เฟอร์รารี่เป็นที่ตั้งของการจัดแสดง “เฟอร์รารี่ ณ การแข่งขัน เลอ มองส์ 24 ชั่วโมง” (Ferrari at 24 Heures du Mans) เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ 70 ปี แห่งชัยชนะของม้าลำพองเหนือสนามแข่งที่ฝรั่งเศส

ผู้เข้าชมจะมีโอกาสได้เห็นเหล่านักขับที่ได้รับการคัดเลือกอย่างเป็นทางการจากเฟอร์รารี่ ขับรถแข่งรุ่น 488 จีทีอี หมายเลข 51 และ 71 ในการแข่งขันครั้งนี้ ร่วมด้วย 2 นักแข่งจากทีม เอฟดีเอ อูโบลท์ อีสปอร์ต ในรถหมายเลข 52 เข้าชิงชัยบนซิมูเลเตอร์ที่ติดตั้งอยู่ในพิพิธภัณฑ์ โดย ชาร์ลส์ เลอแคลร์ และ อันโตนิโอ จีโอวินาซซี จะเข้าร่วมการแข่งขันจากซิมูเลเตอร์อีกแห่งหนึ่งของพวกขา ผู้เข้าแข่งขันได้รับการจัดเรียงใหม่ดังนี้

เฟอร์รารี่ 488 จีทีอี หมายเลข 51 - นิกคลาส นีลสัน, เดวิด เพอเรล, แคสเปอร์ สโตลท์ซี, มัตเตโอ คารูโซ
เฟอร์รารี่ 488 จีทีอี หมายเลข 52 - ชาร์ลส์ เลอแคลร์, อันโตนิโอ จีโอวินาซซี, เอนโซ โบนิโต, เดวิด โตนิซซา
เฟอร์รารี่ 488 จีทีอี หมายเลข 71 - มิเกล โมลินา, เฟเดอริโก เลโอ, อาโมส ลาอูริโต, โยดี สเวียร์ส

ทีมช่างเทคนิคและเหล่าวิศวกร คอมแพตติซิโอนี จีที จะเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันเพื่อช่วยเลือกการตั้งค่าต่างๆ ของรถให้เหมาะสมและร่วมกำหนดกลยุทธ์ในการแข่ง โอกาสพิเศษเช่นนี้จึงเปรียบเสมือนการยกเอาการแข่งขัน เลอ มองส์ 24 ชั่วโมง มาไว้ในมาราเนลโล ช่วยให้แฟนๆ รวมถึงผู้หลงใหลในความเร็วได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ปลอดภัยสูงสุดและเป็นไปตามวินัยการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งพิพิธภัณฑ์เฟอร์รารี่เริ่มนำมาใช้ตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการอีกครั้งเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับการปฏิบัติตามบทบัญญัติใหม่ตามพระราชกฤษฎีกาล่าสุด โดยมีการเพิ่มเติมมาตรการให้กับพิพิธภัณฑ์ 2 แห่ง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโปรแกรม “Back On Track” ที่เฟอร์รารี่ได้นำมาใช้ก่อนหน้านี้ ผู้เข้าชมทุกท่านต้องใส่หน้ากากป้องกัน (ยกเว้นเด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบ) ซึ่งทางพิพิธภัณฑ์จัดเตรียมไว้ให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมีการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมอีกด้วย ดังนั้น ควรจองช่วงเวลาเข้าชมและซื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์จากเว็บไซต์ของพิพิธภัณฑ์ที่  musei.ferrari.com/en

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้