BMW iX3 สุดยอดยนตกรรมแห่งยุคดิจิทัล

Last updated: 29 พ.ค. 2563  |  693 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW iX3 สุดยอดยนตกรรมแห่งยุคดิจิทัล

BMW ค่ายรถที่ให้มากกว่ารถ เพราะ BMW มาพร้อมความใส่ใจที่จะทำให้ผู้ใช้รถเข้าถึงนวัตกรรมยานยนต์และบริการใหม่ๆได้อย่างสนุกสนาน น่าตื่นตา และเข้าใจง่าย

ล่าสุด BMW ชวนคุณจูฮยอง เมง Product Management Digital Services มาลุยตลาดด้านบริการดิจิทัล ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า ซึ่งครั้งนี้จะไม่ได้มาแค่ในรูปแบบตัวหนังสือ แต่จะสื่อออกมาด้วยปลายปากกาและกระดาษ ผ่านลายเส้นและสีสันที่จะทำให้จินตนาการของผู้ใช้รถในยุคดิจิทัลชัดเจนยิ่งขึ้น  เชื่อได้เลยว่ายนตกรรมในยุคดิจิทัลนั้นจะทำให้ชีวิตของเราขับเคลื่อนได้ง่ายมากขึ้น ต่อไปนี้ รถจะไม่ใช่แค่ยานพาหนะอีกต่อไป เพราะเค้าได้พัฒนาระบบต่างๆให้คุณได้ว้าว เหมือนมีเพื่อนนั่งไปกับเรา นี่คือเรื่องจริงที่ BMW จะเนรมิตขึ้นมาใน BMW iX3

 

 เชื่อหรือไม่! ว่าในอนาคต เราไม่ต้องกังวลเรื่องพลังงานของรถจะหมดระหว่างทางอีกต่อไป เพราะใน BMW iX3 จะแสดงระยะทางจากจุดที่อยู่ให้ทราบว่าจะไปได้ไกลขนาดไหน หรือเพียงแค่ตั้งจุดหมายปลายทางเอาไว้  BMW iX3 จะคำนวณแบตเตอรี่ที่มีอยู่อย่างแม่นยำ หากไม่สามารถไปถึงจุดหมายได้ หน้าจอดิสเพลย์จะแจ้งเตือนและแนะนำสถานีชาร์จระหว่างเส้นทางนั้นทันที แม้แต่ในวันเวลาที่เราเร่งรีบ แล้วเกรงว่าจะไปไม่ทันนั้น ก็ยังมีสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าแรงสูง (high power) ให้คุณได้แวะชาร์จระหว่างทางอีกด้วย ถือว่า BMW iX3 เป็นไอเท็มเท่ๆสำหรับนักขับยุคดิจิทัลจริงๆ



และสำหรับการชาร์จแบตเตอรรี่ทั่วไปนั้นต้องใช้ระยะเวลานาน  BMW เข้าใจดีว่าเวลาเป็นสิ่งมีค่า การที่จะอยู่นิ่งๆเพื่อรอการชาร์จ จึงไม่ตอบโจทย์  นักพัฒนาของ BMW ได้ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการข้อมูลแสดงข้อมูลสถานที่ต่างๆเช่น สปา ศูนย์การค้า ฯ ที่ใกล้เคียงกับจุดชาร์จ โดยเรียกว่า points of Interest หรือ POI ให้คุณได้แวะพักจะได้ไม่เสียเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์


นี่คือสุดยอดรถในฝันที่จะไม่ได้มีแค่ในฝันอีกต่อไป เพราะจะเกิดขึ้นจริงในปีหน้า และเชื่อได้ว่าเพียงแค่ที่เล่ามา หลายคนคงตื่นเต้นและตั้งตารอให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เตรียมเพลินไปกับสุดยอดยนตกรรมในยุคดิจิทัลที่ BMW เค้าพัฒนามาให้ทุกคนได้จับจอง




 ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.bmw.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้