โลกหยุดนิ่งแต่ BMW ไม่เคยหยุด

Last updated: 5 มิ.ย. 2563  |  1050 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โลกหยุดนิ่งแต่ BMW ไม่เคยหยุด

หลายเดือนที่ผ่านมา มนุษย์โลกเหมือนตกอยู่ในสภาวะหยุดนิ่ง ราวกับเชื้อไวรัส COVID-19 นี้สามารถหยุดเวลาของโลกไว้ได้อย่างน่าตกใจ! ผู้คนในหลายประเทศต้อง #staysafe และ #stayhome แต่ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร โลกจะหยุดนิ่งแค่ไหน  BMW ไม่เคยหยุดพัฒนา จึงได้สร้างสรรค์โปรเจกต์พิเศษที่ชื่อว่า ‘BMW Today’ 

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับรถ BMW ในรูปแบบวีดีโอซีรีย์ โดยมีความพิเศษคือสามารถทำให้ผู้ชมได้ความรู้สึกเหมือนเข้าไปสัมผัส BMW อย่างใกล้ชิด ไกลถึง BMW Welt โชว์รูมสุดโมเดิร์นที่มิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยคลิปที่นำมาเสนอจะพูดถึง ตัวท็อปของ BMW 1 Series รุ่น M1 35i xDrive  โดยชวน Florian Moser ผู้แถลงข่าวของ BMW 1 Series มาให้ข้อมูลถึงดีไซน์ที่พัฒนาให้ล้ำสมัยมากขึ้น ตั้งแต่กระจังหน้าและไฟหน้า ถูกออกแบบมาให้ดูดุดันและโดดเด่นขึ้น ในขณะที่ด้านหลังของรถเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์สปอร์ต  ปรับเปลี่ยนล้อส่วนหน้าให้มีน้ำหนักเบาขึ้น และเทคโนโลยีต่างๆที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว



การอยู่บ้านจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะ BMW Today มีคลิปอีกมากมาย ที่จะทำให้คุณได้อัพเดทเทคโนโลยีสุดล้ำ รับรู้รายละเอียดแบบเจาะลึกจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยการตอบคำถามทุกเรื่องที่ผู้ชมอยากรู้ บอกได้เลยว่าความเร้าใจที่ BMW Today มาเสิร์ฟให้ถึงหน้าจอนั้น จะทำให้สาวก BMW ได้หายเหงาในช่วงที่เราต้องรักษาระยะห่างกันอย่างแน่นอน เชิญคุณสัมผัสและทำความรู้จักกับ BMW 1 Series รุ่น M1 35i xDrive  ได้ที่   

 

และชมคลิปอื่นๆเพิ่มเติมที่
https://www.youtube.com/playlist?list=PLa5S6UwF22IIKANKzk7LF_vbf3fnRs2wQ





เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้