Lamborghini เปิดตัว Huracán EVO Spyder

Last updated: 8 พ.ค. 2563  |  1675 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini เปิดตัว Huracán EVO Spyder

Lamborghini เปิดตัว Huracán EVO  Spyder



Huracán EVO  Spyder ซูเปอร์คาร์เปิดประทุน เครื่องวางกลางลำ ขับเคลื่อนล้อหลัง เปิดตัวครั้งแรกบนโลกออนไลน์ โดยใช้เทคโนโลยี Augmented Reality (AR) บนเว็บไซต์ของ lamborghini.com โดยแฟนๆจะได้รับประสบการณ์เสมือนจริงประดุจได้เห็นรถ Huracán EVO  Spyder จอดอยู่ในบ้านของคุณ !


       
 Huracán EVO  Spyder ถือเป็นซูเปอร์คาร์เปิดประทุนลำดับล่าสุดของค่ายโดยมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนในรุ่น Huracán EVO  ธรรมดา นั้นคือระบบขับเคลื่อนล้อหลังและตัวถังที่มีน้ำหนักเบากว่า สิ่งนี้จะมอบประสบการณ์ขับขี่ที่เร้าใจ และท้าทายนักขับมากกว่ารุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ นอกจากนี้ Huracán EVO  Spyder ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำยุค ระบบควบคุมการลื่นไถลประสิทธิภาพสูงพิเศษ (P-TCS) ที่จะช่วยให้รถเกิดการยึดเกาะถนนสูงสุดในทุกสภาวะการขับขี่ ทางด้านเครื่องยนต์ยังใช้ขุมพลัง v10 na 5.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 610 hp แรงบิดสูงสุด 560 Nm ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังให้อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม เพียง 3.5 วินาที ท๊อปสปีด 324 กม/ชม




Stefano Domenicali ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Automobili Lamborghini ได้กล่าวไว้ว่า “ Huracán EVO  Spyder เป็นรถที่ขับสนุกเป็น 2 เท่า เมื่อเทียบกับตัวขับเคลื่อนสี่ล้อ มันให้จิตวิญญาณความเป็น Lamborghini แบบดั้งเด่มกลับมาอีกครั้ง”




แฟนๆ Lamborghini บ้านเราจะได้ยลโฉมตัวเป็นๆในอีกไม่ช้า คาดว่าไม่เกินสิ้นปีนี้ ทางผู้แทนจำหน่าย เรนาสโซ มอเตอร์ น่าจะนำเข้ามาเปิดตัวอย่างแน่นอน ส่วนราคาคาดว่าสูงกว่ารุ่น Huracán EVO 2 WD coupe’



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้