บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ชวนคนไทยดาวน์โหลดสติกเกอร์ชุด “BMW Fight COVID-19” รายได้ส่วนหนึ่งมอบสมทบ “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” สานต่อพันธกิจโครงการสนับสนุนมูลนิธิชัยพัฒนาในด้านการพัฒนาสิ่งแวดล้อมจนถึงการสนับสนุนทางการแพทย์

Last updated: 21 พ.ค. 2563  |  785 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ชวนคนไทยดาวน์โหลดสติกเกอร์ชุด “BMW Fight COVID-19” รายได้ส่วนหนึ่งมอบสมทบ “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” สานต่อพันธกิจโครงการสนับสนุนมูลนิธิชัยพัฒนาในด้านการพัฒนาสิ่งแวดล้อมจนถึงการสนับสนุนทางการแพทย์

เพื่อเป็นการสร้างสีสันเติมความมันส์ให้กับช่วงนี้ จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ทั่วโลก ทำให้ต้อง #StayHome และ #StaySafe   บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จึงอยากให้คนไทยอยู่บ้านแบบไม่เหงา จับมือ 9 ศิลปินทั้งชาวไทยและต่างประเทศ จากโครงการ “BMW Unbound World Of Art Series” มาออกแบบสติกเกอร์สำหรับใช้ส่งกำลังใจให้กันในช่วงที่ต้องรักษาระยะห่างทางกายภาพเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายการเผยแพร่ให้กับ “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19

 สติกเกอร์ชุด “BMW Fight COVID-19” มีทั้งหมด 24 แบบ เปิดให้ดาวน์โหลดได้ใช้งานในแอพพลิเคชั่นไลน์ Facebook และ Instagram สำหรับไลน์สติกเกอร์จำหน่ายในราคาชุดละ 60 บาท (100 Coins) สามารถใช้งานได้โดยไม่มีวันหมดอายุ ส่วนผู้ใช้งาน Facebook และ Instagram สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ชุดนี้เพื่อใช้ตกแต่งภาพสนุกๆ ในสตอรี่ได้ฟรี


คุณด้วง - ดวงฤทธิ์ บุนนาค

แรงบันดาลใจของสติกเกอร์ชุดนี้มาจากผลงานการสร้างสรรค์งานศิลปะบนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูของศิลปิน 9 คน ได้แก่ คุณด้วง - ดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกและนักออกแบบ คุณหมู - นนทวัฒน์ เจริญชาศรี กราฟิกดีไซเนอร์ ผู้ก่อตั้ง DUCTSTORE คุณมิลิน ยุวจรัสกุล แฟชั่นดีไซเนอร์ เจ้าของแบรนด์ Milin คุณจี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล นักวาดภาพประกอบ คุณเติ้ล - ธีระยุทธ พืชเพ็ญ หรือ ทีอาร์เค (TRK) ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง คุณผึ้ง- มธุนาฏ ซอโสตถิกุล นักวาดภาพอิสระ อันเดร โรบู (Andrei Robu) ศิลปินชื่อดังจากประเทศสเปน พี-เอี๊ยบ ทาร์ และ ลิซ่า มาม (PEAP TARR & LISA MAM) ศิลปินคู่หูดูโอ้แนวสตรีทอาร์ตจากกัมพูชา และ
Ploy Kasom x Tube Gallery แบรนด์เสื้อชั้นนำของเมืองไทย


 คุณหมู - นนทวัฒน์ เจริญชาศรี 


คุณมิลิน ยุวจรัสกุล


คุณจี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล

                   มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวถึงสติกเกอร์ชุดนี้ว่า “ในช่วงเวลาที่คนไทยทุกคนต้องร่วมฝ่าฟันวิกฤติไวรัสโคโรนา 19 หรือ COVID-19 ไปด้วยกัน การส่งกำลังใจให้กันเป็นเรื่องสำคัญ โดยบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย อยากให้คนไทยยังสื่อสารกันได้อย่างใกล้ชิด และยังมีความสุขในการใช้ชีวิตแม้จะเป็นช่วงที่ต้องรักษาระยะห่างทางกายภาพ หรือใช้ชีวิตอยู่บ้านเพื่อลดการระบาดของโรค จึงเป็นที่มาของสติกเกอร์ชุดนี้


“สำหรับลวดลายสติกเกอร์ เราได้มาจากภาพรถบีเอ็มดับเบิลยูในโครงการ “BMW Unbound World Of Art Series” และมีการออกแบบมาสคอต “บีเอ็มดับเบิลยูแมน” เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างสีสัน ซึ่งศิลปินผู้เกี่ยวข้องทุกท่านต่างก็สนับสนุนการดำเนินงานของเราโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย รายได้ทั้งหมดที่ได้รับจากการจำหน่ายไลน์สติกเกอร์หลังหักค่าใช้จ่ายในการเผยแพร่เราจะมอบให้ “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19”

“ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 เป็นต้นมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิชัยพัฒนาตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่ทรงให้ความสำคัญเกี่ยวกับโครงการพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการน้ำให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยได้นำรายได้จากการแข่งขันกอล์ฟในรายการ BMW Golf Cup International รอบคัดเลือกระดับประเทศ เพื่อสมทบมูลนิธิชัยพัฒนามาทุก ๆ ปี แต่เนื่องด้วยความจำเป็นของสถานการณ์ COVID-19 ในปี 2563 นี้ ทำให้การแข่งขันในปีนี้จำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ถึงกระนั้น ความมุ่งมั่นเพื่อสานต่อพันธกิจนี้ไม่ได้หายไป ซึ่งการจำหน่ายสติกเกอร์ในครั้งนี้ ผู้ที่ดาวน์โหลดจะได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งนี้ พนักงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และผู้จำหน่ายทุกท่านมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกันสนับสนุนมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อขับเคลื่อนให้ทุกคนในสังคมที่เราประกอบธุรกิจอยู่นี้ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้และวันต่อ ๆ ไป”

 

ด้านคุณเต้-ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ ศิลปินเจ้าของผลงานโดย Ploy Kasom x Tube Gallery ระบุว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการนี้ และอยากให้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา 19 ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกคลี่คลายได้ในเร็ววัน”



 ดาวน์โหลดสติกเกอร์น่ารักๆ จากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ไปส่งกำลังใจหรือตกแต่งภาพสนุก ๆ ได้ใน ไลน์ที่ลิ้งค์ https://line.me/S/sticker/11507632 หรือสแกน QR code ด้านล่าง และในสตอรี่บน Facebook และ Instagram เพียงค้นหาสติกเกอร์ด้วยชื่อ “BMW Fight COVID-19” นอกจากนี้ ท่านสามารถร่วมสมทบทุนให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนาได้โดยตรง ที่บัญชี “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสวนจิตรลดา บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 067-300487-3



คุณเติ้ล - ธีระยุทธ พืชเพ็ญ


คุณผึ้ง- มธุนาฏ ซอโสตถิกุล


อันเดร โรบู 


พี-เอี๊ยบ ทาร์ และ ลิซ่า มาม










 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้