บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่

Last updated: 8 ม.ค. 2563  |  969 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดย มร.กัลดริค ดอนเนอซาน (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่ ให้แก่โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ โดยมี มร. คิลเลียน โดโนฮูว (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป และคุณปัญจวิไล ทรงอิ่ม (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนเต็ลทรานซ์ แอนด์ คาร์เซอร์วิซ จำกัด ร่วมรับมอบ


(ในภาพจากซ้าย) คุณปัญจวิไล ทรงอิ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนเต็ลทรานซ์ แอนด์ คาร์เซอร์วิซ จำกัด,
มร. คิลเลียน โดโนฮิว ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ, มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และคุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย


กรุงเทพฯ. เมื่อเร็วๆ นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ และบริษัท โอเรียนเต็ลทรานซ์ แอนด์ คาร์เซอร์วิซ จำกัด ร่วมฉลองการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่ เพื่อเป็นรถยนต์พรีเมียมลีมูซีน เติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์ความสะดวกสบายเหนือระดับให้แก่ลูกค้า รวมถึงตอกย้ำชื่อเสียงของโรงแรมในฐานะผู้นำด้านการให้บริการระดับห้าดาว


บีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite ปราดเปรียวด้วยดีไซน์สปอร์ตหรู ทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีขับเคลื่อนแบบ
ปลั๊กอินไฮบริด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและอัตราการปล่อย CO2 ที่ต่ำเพียง 41 กรัมต่อกิโลเมตร พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถมีความจุสูงสุด 410 ลิตร เก็บกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ได้สบาย ภายในห้องโดยสารสะท้อนความเรียบหรู มาพร้อมเบาะที่นั่งบุด้วยหนังแท้ Dakota ตัดกับคอนโซลสีดำเงา พร้อมแถบโครเมียม และชุดไฟสร้างบรรยากาศ Ambient Light ส่วนหน้าจอความละเอียดสูงมีขนาด 8.8 นิ้ว ควบคุมโดยปุ่ม iDrive Controller สามารถสั่งการด้วยการกดปุ่มบนหน้าจอ และระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือ (BMW Gesture Control)

 
บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่ มาในดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่สื่อถึงความโดดเด่นและเส้นสายที่สง่างามตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดความประณีตและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นของผู้โดยสารแม้ระหว่างเดินทางไกล เอกลักษณ์ของรูปโฉมใหม่ในบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 สะดุดตาด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ พร้อมขอบโครเมียมที่เชื่อมต่อกันเป็นชิ้นเดียวทั้งหมด ไฟหน้าทรงเรียวยาว ช่องดักอากาศโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยขอบโครเมียม และช่องระบายอากาศทรงแนวตั้ง ในขณะที่ท้ายรถมาในรูปลักษณ์แปลกใหม่ ด้วยท่อไอเสียแต่งขอบโครเมียมขนาดใหญ่ขึ้น ไฟท้ายทรงเรียวยาวสามมิติแบบใหม่ในสีดำ/แดง และเส้นไฟด้านล่างแถบโครเมียมลากยาวระหว่างไฟท้ายสองข้าง เสริมความหรูหราสะดุดตายิ่งขึ้น
 

ภายในห้องโดยสารบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่ มอบความหรูหราด้วยเบาะหนังแท้ Nappa ตกแต่งด้วยวัสดุลวดลายไม้ สร้างบรรยากาศโอ่อ่ายิ่งขึ้น พร้อมระบบความบันเทิงในห้องโดยสารอย่างเต็มรูปแบบ ประกอบด้วยจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงบริเวณเบาะหลัง ระบบ BMW Live Cockpit Professional พร้อมระบบนำทาง จอแสดงผลดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว และจอ Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมระบบกราฟฟิกรูปแบบใหม่ ทำงานด้วยระบบประมวลผล BMW Operating System 7.0 ซึ่งผู้โดยสารสามารถสั่งการและควบคุมระบบต่างๆ ของรถจากการสัมผัสหน้าจอด้วยฟังก์ชั่นบีเอ็มดับเบิลยู ทัช คอมมานด์ (BMW Touch Command) ที่ครอบคลุมทั้งการปรับที่นั่ง แสงไฟภายในตัวรถ การปรับอุณหภูมิ ระบบความบันเทิงต่างๆ รวมถึงระบบการสื่อสาร นอกจากนี้ยังลดเสียงรบกวนภายในรถให้เงียบยิ่งขึ้นด้วยกระจกกันเสียง มอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจที่สุดให้แก่ผู้โดยสาร
 

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพตั้งอยู่ใจกลางเมืองสีลม ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ ทั้ง 282 ห้องสามารถมองเห็นวิวเมืองและถนนที่คึกคักทั้งด้านฝั่งถนนสุรวงศ์และวิวทางด้านวัดหัวลำโพง ทุกห้องตกแต่งด้วยสไตล์ที่ทันสมัย พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งเครื่องเสียงหรืออุปกรณ์ทำงาน เหมาะกับทุกโอกาสที่เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาพักผ่อนหรือเดินทางเพื่อธุรกิจ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงและสถานีรถไฟใต้ดินสามย่าน ทำให้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังตั้งห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง และสุวรรณภูมิด้วยการเดินทางไม่ถึงชั่วโมง ซึ่งผู้เข้าพักสามารถจองบริการรับส่งด้วยรถยนต์พรีเมียมลีมูซีนได้กับทางโรงแรมโดยตรง




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
1-800-269-269
www.bmw.co.th    
www.mini.co.th    
www.bmw-motorrad.co.th     

 
สื่อมวลชนติดต่อ  บริษัท คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
สุธาทิพย์ บุญแสง (08-7685-1695 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 102)
ธรธวัช ทองแนบ (08-3225-4567 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 206)
พิชานัน ทูลกำธรชัย (08-5157-7557 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 101)
sboonsaeng@carlbyoir.com, tthongnab@carlbyoir.com, ptoonkamthornchai@carlbyoir.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้