Porsche เตรียมออก 718 Cayman GTS 4.0!!!

Last updated: 7 ม.ค. 2563  |  1488 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Porsche เตรียมออก 718 Cayman GTS 4.0!!!

และแล้วเรื่องที่ FOC เคยเขียนข่าวถึงเรื่องนี้ก็เป็นจริง! เป็นที่แน่นอน (ไม่ใช่ข่าวลือ) แล้วว่าปอร์เช่กําลังเตรียมส่ง 718 Cayman GTS 4.0 ออกขาย หันกลับมาวางเครื่อง 6 สูบนอนไร้เทอร์โบอีกครั้ง หลังจากที่แฟนๆเรียกร้องมานาน

สูตรการทําตลาดที่โคตรฉลาดของปอร์เช่คือ หยุดขายสิ่งที่แฟนๆรักไปดื้อๆ แล้วหาอย่างอื่นมาลองตลอดขายไปพลางๆ สักพักเห็นชัดว่ามีดีมาน เรียกร้องอยากได้อะไรที่ดีเหมือนวันวานก็จะกลับมาผลิตขายใหม่ และเคสนี้ก็เป็นเช่นนั้น คุณลูกค้าเตรียมเงิน และเทคันเก่าไว้รอได้เลย เพราะมาแน่ แต่น่าจะมาหลังจากเปิดตัว 718 facelift ทั้งรุ่นพื้นฐาน และรุ่น S ออกก่อน ซึ่งเราคาดว่าต้องเปิดตัวรุ่นปรับโฉมภายในปีนี้แน่ๆ แล้วรุ่น GTS 4.0 จะตามมาหลังจากนั้นแน่นอน ด้านเครื่องยนต์ได้ข่าวมาว่าจะใช้เครื่องบล็อกเดียวกับ 718 Cayman GT4 และ 718 Boxster Spyder ที่เป็นเครื่อง 6 สูบนอนยันไร้เทอร์โบ 4.0 ลิตร แต่จูนลดแรงม้าไม่ให้เกินหน้าเกินตารุ่นเทพเหลือ 400 hp (จาก 420 hp) แต่แรงบิดเท่าเดิมที่ 420 Nm ลองคิดดูว่าคุณจะได้เครื่องบล็อกเดียวกับรุ่น GT4 แต่ราคาน่าจะถูกกว่าเกือบครึ่ง! ฟังแล้ววางแผนเทคันเก่า เก็บเงินรอคันใหม่กันได้เลย!

Photo credits : Motor1

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้