ตะลึง! SONY เปิดตัวตัวรถไฟฟ้าต้นแบบกะเขาด้วย!

Last updated: 7 ม.ค. 2563  |  929 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตะลึง! SONY เปิดตัวตัวรถไฟฟ้าต้นแบบกะเขาด้วย!

SONY แถลงข่าวเตรียมเปิดตัว PS5 ที่งาน CES ว่าจะปล่อยของช่วงปลายปีนี้ เรียกเสียงเฮจากสื่อมวลชน และแฟนๆเกมส์เมอร์จากทั่วโลก แต่ที่เซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์คือมีเปิดตัวรถไฟฟ้าต้นแบบ Vision-S เล่นเอาสื่องงไปทั้งฮอล!


แต่อย่าเพิ่งตกอกตกใจไปว่า SONY จะผลิตจริงหรือไม่ เพราะยังเป็นเพียงการนําเสนอรถต้นแบบเท่านั้น โดยไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคในเรื่องของมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อน ความจุของแบตเตอรี่ ระยะทางที่วิ่งได้ และอื่นๆ แต่เน้นนําเสนอเรื่องดีไซน์ทั้งภายนอก และภายใน โดยจะเน้นพรีเซ้นท์ลูกเล่นด้านความบันเทิงภายในเป็นหลัก จุใจไปกับจอแสดงผลที่กว้างเต็มแดชบอร์ดหน้าแสดงผลได้เต็มตา มีเซ็นเซอร์รอบคันทั้งภายในและภายนอกถึง 33 จุด ติดตั้งระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา พร้อมติดตั้งการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ส่วนตัวรถถูกพัฒนาขึ้นโดย Magna ที่เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ให้ เอาเป็นว่าเราต้องจับตาดูกันต่อไปว่ายักษ์ใหญ่เจ้าพ่อวงการเกมส์คอนโซลอย่าง SONY จะลุยผลิตออกขายจริงหรือไม่ แต่แอดมินเชื่อว่าไม่นานเจ้า Vision-S คงมีให้เราได้ดาวน์โหลดมาขับก่อนในเกมส์ Gran Turismo แหงๆ


 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้