EV Society มั่นใจตลาดรถไฟฟ้า สั่ง BYD M3, T3 รุกตลาด!!

Last updated: 9 ธ.ค. 2562  |  8825 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EV Society มั่นใจตลาดรถไฟฟ้า สั่ง BYD M3, T3 รุกตลาด!!



ล่าสุดกับการร่วมมือระหว่าง OR ในกลุ่ม บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) กับ EV Society ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยโครงการความร่วมมือในการศึกษา และพัฒนารูปแบบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรรี่ อีกทั้งภาครัฐมีนโยบายสนับสนุนให้ไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า และยานยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่ OR จึงได้ขยายขอบเขตการให้บริการทางด้านพลังงานให้ครอบคลุมไปถึงรถยนต์ไฟฟ้า โดยเปิดให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า (EV Charging Station) ภายในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station จำนวน 17 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง


 EV Society เชื่อมั่นในประสิทธิภาพและสมรรถนะของรถตู้ไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่น ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภค และผู้ประกอบการในทุกๆภาคอุตสาหกรรม BYD M3 และ T3 ได้รับการพัฒนาในเรื่องเทคโนโลยี่มอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้เซลแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพสูง ชาร์จไฟได้รวดเร็ว ทนทาน และมีอายุการใช้งานยาวนาน ได้มาตรฐานสากล โดยทั้ง 2 รุ่น ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง AC Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 70 กิโลวัตต์ (94 hp) ให้แรงบิดสูงสุดถึง 180 นิวตัน-เมตร ใช้แบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูงที่คิดคนและผลิตขึ้นเอง แบบ BYD NCM Battery มีความจุ 50.3 kWh สามารถรองรับการชาร์จไฟได้ทั้ง 2 ระบบ แบบ DC สามารถชาร์จได้ถึง 40 kw
ใช้เวลาเพียง 1.3 ชั่วโมง/ครั้ง และแบบ AC ชาร์จได้ 6.6 kW  ใช้เวลา 7.6 ชั่วโมง/ครั้ง จุดแข็งของ BYD M3 และ T3 คือเรื่องความประหยัด เมื่อเทียบกับรถตู้เครื่องยนต์สันดาบและแบบไฮบริด เทียบพลังงานที่ได้จากแบตเตอรี่ความจุ 50.3 kwh รถตู้ไฟฟ้า BYD ทั้ง 2 รุ่น สามารถขับได้ไกลถึง 300 กม. เลยทีเดียว!  นอกจากความประหยัดที่เหนือกว่าแล้ว BYD M3 และ T3 ยังรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการพัฒนาแบตเตอรี่ BYD NCM Battery ที่ไม่มีส่วนผสมของโลหะหนัก ใช้สารตัวนำไฟฟ้าที่ไม่เป็นพิษ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม



นอกเหนือความคุ้มค่าจากเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ที่ทรงประสิทธิภาพแล้ว BYD M3 และ T3 ยังโดดเด่นเรื่องสมรรถนะการขับขี่ ที่จะมอบความสุนทรียภาพให้การเดินทางด้วยช่วงล่างด้านหน้า แบบ Macpherson Strut ด้านหลังแบบ Leaf Spring ที่ให้การยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม บรรทุกผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 7 ที่นั่ง และรองรับสัมภาระได้มากถึง 1,800 ลิตร (ในรุ่น 5 ที่นั่ง) 3,800 ลิตร (ในรุ่น 2 ที่นั่ง รถตู้ทึบ) ถูกออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเส้นสายเฉียบคม โคมไฟคู่หน้ารูปทรงใบไม้ ใช้หลอด LED ที่ให้การส่องสว่างได้ไกล กระจังหน้ารูปทรง V-Shape ที่ให้ความหรูหราพ่นสี Silver Metallic ซ่อนที่ชาร์จไฟไว้ในตัว กันชนหน้าให้อารมณ์สปอร์ตด้วยช่องดักลมขนาดใหญ่ตรงกลาง ปีกซ้าย-ขวา ติดตั้งไฟตัดหมอก กระจกมองข้างมีขนาดใหญ่ ให้ทัศนวิสัยดีเยี่ยมเห็นมุมมองได้กว้างประตูสไลด์ทั้ง 2 ด้านซ้าย-ขวา และติดตั้ง Parking Sensor ที่กันชนท้ายมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน




ภายในห้องโดยสาร





ให้ความโล่ง โปร่ง นั่งสบายทุกที่นั่ง ด้วยการออกแบบพิถีพิถัน ที่ถือเป็นหัวใจหลักของการออกแบบภายใน ใช้โทนสีสว่าง (เทาอ่อน) หุ้มบริเวณตามเสาและฝ้าเพดาน แผงแดชบอร์ด เน้นการออกแบบ "Form Follow Function" เน้นรูปทรงที่สอดรับการใช้งานเป็นหลัก มาตรวัดที่จอกลางส่องสว่าง มีกราฟฟิคแสดงผลความจุแบตเตอรี่ที่เหลือ และบอกจำนวนระยะทางที่สามารถไปได้ต่อ เป็นกราฟฟิคและตัวเลขชัดเจน ระบบควบคุมอุณหภูมิเป็นแบบดิจิตอลนั่งแถวที่ 3 สามารถพับเก็บเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้ พร้อมรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวได้แบบไม่จำกัด















 


     

BYD M3 และ T3 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 999,000 - 1,089,000 บาทเท่านั้น! พิเศษสำหรับ 100 ท่านแรก ฟรีเครื่องชาร์จไฟขนาด 7 kWh พร้อมรับประกันภัยชั้น 1 ฟรี สัมผัสตัวจริงและทดลองขับได้ที่โชว์รูม EV Society





เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้