เลือกเลย MINI Clubman ใหม่ เร้าใจทุกรุ่น

Last updated: 3 ธ.ค. 2562  |  1149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกเลย MINI Clubman ใหม่ เร้าใจทุกรุ่น

มินิ คลับแมน ใหม่ ได้รับการพัฒนาทั้งในด้านดีไซน์ นวัตกรรมการขับขี่ และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อใหม่ล่าสุด มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพค ผสานความสนุกสนานในการขับขี่ตามแบบเฉบับมินิเข้าไว้กับการใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางไกลไว้ได้อย่างลงตัว เสริมความโดดเด่นที่แปลกใหม่ทั้งภายในและภายนอก เติมเต็มไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ทันสมัยอย่าง MINI Connected


มินิ คลับแมน ใหม่ มาพร้อมไฟท้าย LED ในขอบโครเมียมที่ฝังเข้ากับประตูท้ายบานคู่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยมาในดีไซน์ใหม่ทรงแนวนอน รูปทรงและเส้นไฟ LED ลายธงยูเนียน แจ็คแห่งสหราชอาณาจักร แสดงถึงคาแรคเตอร์รถยนต์สัญชาติอังกฤษที่เด่นชัดยิ่งขึ้น โฉบเฉี่ยวสะดุดตาทั้งกลางวันและกลางคืน และสามารถเลือกเสริมไฟหน้า LED หรือ Adaptive LED เพื่อเพิ่มความล้ำสมัยยิ่งขึ้น



ความสะดวกสบาย พื้นที่กว้างขวาง และการใช้งานที่หลากหลาย แสดงถึงความอเนกประสงค์ของมินิ คลับแมนใหม่ สร้างนิยามร่วมสมัยให้แก่ตัวถังทรง shooting brake สุดคลาสสิกที่แตกต่างจากรถรุ่นอื่น ๆ ในเซกเมนต์เดียวกัน นอกจากนี้ พื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางพร้อมประตูท้ายแบบคู่ยังแสดงถึงการออกแบบพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของมินิ คลับแมน

สำหรับตลาดประเทศไทย มินิ คลับแมน ใหม่จะมาใน 3 รุ่นย่อย ได้แก่

มินิ คูเปอร์ คลับแมน มาพร้อมพละกำลัง 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า สามารถเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 9.2 วินาที ที่ความเร็วสูงสุด 205 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 6.0 ลิตร / 100 กิโลเมตร (16.7 กิโลเมตร / ลิตร) ระดับการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ 138 กรัม / กิโลเมตร

มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน
มาพร้อมพละกำลัง 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า สามารถเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.2 วินาที ที่ความเร็วสูงสุด 228 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 6.2 / 100 กิโลเมตร (16.1 กิโลเมตร / ลิตร) ระดับการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ 141 กรัม / กิโลเมตร 

 มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Yours Edition ที่มาในตัวถังสีดำ MINI Yours Enigmatic Black metallic ล้ออัลลอย MINI Yours ลาย British Spoke สองสี พร้อมตัวเลือกชุดแต่งสร้างความพิเศษที่แตกต่างให้แก่มินิ คลับแมนใหม่
 มาพร้อมชุดแต่งที่สามารถเลือกเป็นอุปกรณ์เสริมเพิ่มความโดดเด่นเช่น พวงมาลัย MINI Yours สไตล์สปอร์ต เบาะหนังแท้สีดำตัดเย็บพิเศษ Leather Lounge Carbon Black พร้อมเบาะรองศีรษะในลายธงยูเนียน แจ็ค เพิ่มความพิเศษด้วยชุดแต่งภายในห้องโดยสาร MINI Yours Interior Styles ใน 3 ตัวเลือกด้วยกัน ได้แก่ Piano Black illuminated, Frozen Blue illuminated และ Fibre Alloy illuminated ซึ่งแต่ละสไตล์จะมาพร้อมลูกเล่นไฟสะท้อนแสงในสีเดียวกันที่บริเวณมือจับประตู แผงหน้าปัด ไฟตกแต่งห้องโดยสาร และแผงคอนโซล โดยลูกค้าสามารถเลือกเสริมอุปกรณ์ MINI Yours เฉพาะอย่างได้ และนอกจากนี้ยังรวมถึงพื้นพรม MINI Yours ขอบสีดำ พร้อมลายตะเข็บสีอะลูมิเนียม และสัญลักษณ์ MINI Yours บนหน้าต่างด้านข้าง

มินิ คลับแมน ใหม่ มาให้เลือกในตัวถัง 3 สี 3 สไตล์ด้วยกัย ได้แก่
สีแดง Indian Summer Red metallic
สีเขียว British Racing Green metallic 
สีดำ MINI Yours Enigmatic Black metallic โดยสามารถเลือกเสริมลูกเล่นบริเวณหลังคาและฝาครอบกระจกในสีดำ สีขาว หรือสีเงิน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้