มันส์ให้สุดกับ 306 แรงม้าใหม่ ในราคา 3,648,000 บาท ของ MINI JCW Countryman (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และ MSI)

Last updated: 3 ธ.ค. 2562  |  1732 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มันส์ให้สุดกับ 306 แรงม้าใหม่ ในราคา 3,648,000 บาท ของ MINI JCW Countryman (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และ MSI)

ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ พร้อมเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ส่งกำลัง 225 กิโลวัตต์ / 306 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 100 นิวตันเมตร อยู่ที่ 450 นิวตันเมตร จึงสามารถส่งพละกำลังในการเร่งได้อย่างทันใจยิ่งขึ้น ส่งมินิ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ ให้พุ่งทะยานจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 5.1 วินาที ซึ่งเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้า 1.5 วินาทีตามลำดับ เสริมความแรงด้วยการทำงานเข้าจังหวะกับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 จังหวะแบบสปอร์ต พร้อมระบบล็อกเฟืองท้ายในเพลาหน้า ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ALL4 โครงสร้างหลักได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของตัวถัง รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับการทำงานของเครื่องยนต์ และการยึดติดกับโครงสร้างตัวถัง



ความทรงพลังและปราดเปรียวได้รับการเติมเต็มด้วยองค์ประกอบด้านการดีไซน์ที่แตกต่างกันไปในทั้งสองรุ่น เช่น รูปโฉมภายนอกที่ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นช่องดักอากาศหน้ารถที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อลดอุณหภูมิของระบบขับเคลื่อนและระบบเบรก ชุดแต่งสเกิร์ตด้านข้างและท้ายรถที่ช่วยให้อากาศไหลผ่านตัวรถได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งราวหลังคาที่มีส่วนช่วยในการยึดเกาะถนนขณะขับขี่ที่ความเร็วสูง และมาพร้อมฝาครอบกระจกข้างที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ด้วยเช่นกัน ความเร้าใจสไตล์รถแข่งก็ได้รับการยกระดับให้ผู้โดยสารและคนขับทั้ง 5 ที่นั่งสามารถสัมผัสได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น ทั้งด้วยอุปกรณ์ภายในห้องโดยสารที่มาในลุคสปอร์ตยิ่งขึ้น เช่น เบาะนั่งจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์แบบสปอร์ตพร้อมพนักพิงศีรษะ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและคันเกียร์ในสไตล์จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ และเพดานสีดำ Anthracite


อุปกรณ์พื้นฐานยังประกอบไปด้วยไฟหน้า LED ระบบ Keyless Ride โหมดการขับขี่รูปแบบต่าง ๆ และจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว พร้อมกราฟฟิกแบบใหม่ ในส่วนของระบบการเชื่อมต่อมาพร้อมบริการ MINI Connected ที่หลากหลาย พร้อมด้วยความสะดวกสบายจากฟีเจอร์อย่าง Apple CarPlay และแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้