หล่อ เข้ม จริงจังในราคา 13,999,000 บาท กับ BMW M5 รุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี (Edition 35 Years) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและ BSI

Last updated: 3 ธ.ค. 2562  |  2649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หล่อ เข้ม จริงจังในราคา 13,999,000 บาท กับ BMW M5 รุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี (Edition 35 Years)  รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและ BSI



BMW M5
รุ่นนี้ พัฒนาต่อยอดขึ้นจาก BMW M5 Competition ที่ได้สร้างความเร้าใจด้วยประสิทธิภาพเทียบชั้นรถแข่ง โดดเด่นเหนือรถยนต์สปอร์ตซีดานรุ่นอื่น ๆ ด้วยเครื่องยนต์ V8 พร้อมเทคโนโลยี M TwinPower Turbo โลดแล่นด้วยพละกำลังสูงสุด 460 กิโลวัตต์ / 625 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร พร้อมส่งพลังสู่พื้นถนนอย่างเต็มสมรรถนะ เทคโนโลยีช่วงล่างได้รับการตั้งค่ามาโดยเฉพาะ ทำงานร่วมกันระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive และระบบเฟืองท้าย Active M สมรรถนะที่คงความทรงพลังในแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยู M5 Competition สะท้อนให้เห็นจากความแรงอันเร้าใจ ความสามารถในการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม และประสิทธิภาพในการควบคุมที่แม่นยำในทุกเลี้ยวโค้ง โดยสามารถเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งไปถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 3.3 วินาที และ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 10.8 วินาที



รูปโฉมภายในและภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู M5 รุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี สร้างความโดดเด่นทรงพลังเช่นเดียวกับสมรรถนะการขับขี่ โดยมาพร้อมชุดแต่งในสไตล์ M ที่ทำจากวัสดุพรีเมียมและได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรุ่นพิเศษนี้ ยกระดับความเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง BMW Individual พร้อมสีตัวถังพิเศษ Frozen Dark Grey II metallic สะดุดตาด้วยพิ้นผิวแบบด้าน พร้อมล้ออัลลอย M ลาย Y spoke ขนาด 20 นิ้ว สี Graphite Grey ในดีไซน์ใหม่เฉพาะสำหรับรุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี นอกจากนี้ คาลิเปอร์ของระบบเบรกแบบ M ยังมาในสีดำเงาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน หรือสามารถเลือกเสริมความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยคาลิเปอร์เบรกคาร์บอนเซรามิก M ในสีทอง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้