บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT ใหม่ มอเตอร์ไซค์ทัวริ่งคู่ใจในการเดินทาง

Last updated: 11 พ.ย. 2562  |  1001 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT ใหม่ มอเตอร์ไซค์ทัวริ่งคู่ใจในการเดินทาง



บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศและของเหลว ขนาด 1,254 ซีซี ที่ได้รับการยกระดับให้สามารถส่งพละกำลังและแรงบิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถโลดแล่นได้อย่างราบรื่นแม้ขับขี่ด้วยความเร็วต่ำ ส่งกำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า ที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 143 นิวตันเมตรที่ 6,250 รอบต่อนาที เครื่องยนต์บ็อกเซอร์รุ่นใหม่นี้ยังโดดเด่นด้วยระบบไอเสียที่สามารถปล่อยมลพิษน้อยลง และประหยัดเชื้อเพลิง เติมเต็มสมรรถนะเครื่องยนต์ด้วยเทคโนโลยี BMW ShiftCam ที่เสริมความสมดุลของเพลาลูกเบี้ยวและจังหวะการทำงานของเครื่องยนต์ นอกจากนี้ เพลาลูกเบี้ยวยังเปลี่ยนมาขับเคลื่อนด้วยห่วงโซ่ฟันแทนโซ่ส่งกำลังแบบเดิม ส่วนระบบหัวฉีดคู่และระบบไอเสียใหม่ ผ่านการรับรองมาตรฐานยูโร 4 ที่เน้นประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศ


 

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT
มาพร้อมโหมดการขับขี่ที่หลากหลายสำหรับความต้องการที่แตกต่างของนักบิด ได้แก่  ‘Rain’, ‘Road’ และ Riding Modes Pro ที่เพิ่มโหมดการขับขี่แบบโปร คือ  ‘Dynamic’, ‘Dynamic Pro’, ‘Enduro’ และ ‘Enduro Pro’ พร้อมระบบควบคุมการทรงตัวแบบอัตโนมัติ (ASC) และระบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน (Hill Start Control) ที่ได้รับการติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพื่อเสริมความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่อุ่นใจยิ่งขึ่นในทุกสภาวะการขับขี่ เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วย ระบบ Dynamic Traction Control และ ABS Pro ที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนระบบ Dynamic Brake Control หรือ DBC ช่วยให้เบรกหลังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการตัดกำลังของเครื่องยนต์เมื่อเบรกในสถานการณ์ฉุกเฉิน ทำให้รถมีระยะเบรกสั้นลง ในขณะที่ยังสามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นคง


ระบบช่วงล่างที่ควบคุมด้วยไฟฟ้า หรือ Dynamic ESA ยังสามารถปรับการตอบสนองของโช้คอัพได้อย่างอัตโนมัติและฉับไวตามสภาวะการขับขี่และการควบคุมรถ ปรับค่าการสั่นสะเทือนให้เหมาะสมตามสภาพถนน เพื่อการขับขี่ที่สบายและมั่นคงในทุกเลี้ยวโค้ง


ดีไซน์ของบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT ใหม่ ยังคงเน้นองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของมอเตอร์ไซค์
ทัวริ่งอย่างเต็มเปี่ยมใน 4 สี 4 สไตล์ด้วยกัน ได้แก่ สีขาว Alpine white สีแดง Mars red metallic/Dark slate metallic matt สี Manhattan metallic และสีน้ำเงิน Option 719 Blue planet metallic/Ivory นอกจากนี้ ชุดแต่งจาก BMW Motorrad Spezial ยังเป็นอีกทางเลือกที่พร้อมสร้างความแตกต่างให้
สะดุดตายิ่งขึ้น ด้วยชิ้นส่วนคัสตอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวัสดุเกรดพรีเมียม และงานฝีมืออันประณีตบรรจงในทุกรายละเอียดจากช่างผู้เชี่ยวชาญ มอบสไตล์ที่โดดเด่นแบบเฉพาะตัว

 

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT ใหม่ สีขาว Alpine White
ราคา: 1,340,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สำหรับรุ่นสีขาว Alpine White จะโดดเด่นด้วยล้อสีเงิน Silver metallic ตัดสลับกับตัวเครื่องสีเงิน Aluminium Silver metallic มาพร้อมกับฝาครอบถังน้ำมันกลางตัวรถและที่รองเข่าสีเข้ม Slate Dark metallic matt สวยสะดุดตา นอกจากนี้ ตุ้มถ่วงปลายแฮนด์ ขอบกระจกหน้ารถ และคาลิเปอร์เบรคสีดำ พร้อมด้วยสปอยเลอร์ด้านหน้าและสปอยเลอร์เครื่องยนต์สีดำ Night Black ยังขับเน้นให้ส่วนของเครื่องยนต์นั้นโดดเด่นและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น

 
บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT Sport ใหม่ สีแดง Mars red metallic/Dark slate metallic matt
ราคา: 1,375,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT ในโมเดล Sport รุ่นนี้ นำความจัดจ้านจากสีแดง Mars red metallic มาตัดกับสีดำ Dark slate metallic matt เสริมลุคสปอร์ตและปราดเปรียว ส่วนเครื่องยนต์ใหม่ถูกขับให้โดดเด่นด้วยฝาครอบฝาสูบสีเทา Agate Gray metallic matt ขณะที่กระจกหน้ารถที่สั้นลงทำให้ดูสปอร์ตมากขึ้น ด้วยล้อสีเทา Asphalt Gray metallic matt และเครื่องยนต์ที่เคลือบด้วยสีดำ รูปลักษณ์โดยรวมของบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT Sport จึงดุดันและทรงพลัง ชิ้นส่วนต่าง ๆ ของรถ เช่น ตุ้มถ่วงปลายแฮนด์และขอบกระจกหน้ารถใช้สีดำทั้งหมด ซึ่งสีเข้มอย่างสี Slate Dark metallic matt ช่วยเสริมให้ตัวรถมีเส้นสายที่สมบูรณ์ลงตัว เมื่อตัดกับสีแดง Mars Red metallic matt บนฝาครอบถังน้ำมันตรงกลางรถ ที่รองเข่า และส่วนหน้าของมอเตอร์ไซค์

 

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT Elegance ใหม่ สี Manhattan Metallic
ราคา: 1,375,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

โมเดล Elegance มุ่งเน้นรูปลักษณ์ที่หรูหรา สง่างามของบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT ใหม่ ด้วยการตกแต่งสีตัวถังในสี Manhattan metallic ล้อสีเงิน Silver metallic และตัวเครื่องยนต์เคลือบสีเงิน Aluminium Silver metallic เพิ่มความสวยสะดุดตาแต่ยังคงไว้ซึ่งความประณีต ส่วนฝาครอบถังน้ำมันตรงกลางรถและที่รองเข่านั้นก็ผสานกลมกลืนไปกับมิติรถในสีเทา Granite Grey metallic matt องค์ประกอบต่าง ๆ ของตัวรถที่เคลือบสีโครเมียม อย่างตุ้มถ่วงปลายแฮนด์และขอบกระจกหน้ารถ เน้นย้ำความเป็นมอเตอร์ไซค์ทัวริ่งได้อย่างชัดเจน ส่วนสปอยเลอร์ของเครื่องยนต์สีดำ Night Black matt เมื่ออยู่คู่กันกับสปอยเลอร์ด้านหน้า จะสะท้อนให้เห็นถึงขุมพลังใหม่ที่ดุดัน พร้อมเสริมความหรูด้วยคาลิเปอร์เบรคสีทองที่เพิ่มเอกลักษณ์และความสง่างามให้กับรถรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี

 

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT Option 719 style ใหม่ สีน้ำเงิน Blue planet metallic/Ivory
ราคา: 1,520,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สีตัวถังที่มีความเงาโดดเด่นสะดุดตานั้นได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยการพ่นสีน้ำเงิน Spezial Blue Planet metallic องค์ประกอบส่วนต่าง ๆ ของรถที่เป็นโครเมียม เช่น ตุ้มถ่วงปลายแฮนด์และขอบกระจกหน้ารถสะท้อนความหรูหราของบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT Option 719 style ได้อย่างลงตัว 
ในส่วนของสปอยเลอร์เครื่องยนต์นั้นใช้สีดำ Night Black ตัดกับสีเงิน Aluminium Silver metallic ของตัวเครื่องยนต์ เพิ่มความหรูให้กับตัวรถด้วยล้อเคลือบสีเงินและคาลิเปอร์เบรคสีทอง
ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bmw-motorrad.co.th หรือสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้