เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งมอบยนตรกรรมหรู Mercedes-Benz E 220 d Sport รุ่นประกอบในประเทศ เพื่อลูกค้าคนสำคัญของโรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  617 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งมอบยนตรกรรมหรู Mercedes-Benz E 220 d Sport รุ่นประกอบในประเทศ เพื่อลูกค้าคนสำคัญของโรงแรม             เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. บีเยิร์น กุซเทรา (ที่ 2 จากซ้าย)  รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด ร่วมส่งมอบรถยนต์ Mercedes-Benz E 220 d Sport รุ่นประกอบในประเทศ จำนวน 8 คัน ให้แก่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เพื่อใช้เป็น รถลิมูซีนบริการลูกค้าคนสำคัญของโรงแรม โดยมีมร. ริชาร์ด แชปแมน (ที่ 2 จากขวา)  ผู้จัดการทั่วไป ร่วมรับมอบ ซึ่งรถยนต์ในตระกูล E-Class ถือเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมซีดานอัจฉริยะ และเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ ที่โดดเด่นในด้านรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบตามหลัก Sensual Purity และสมรรถนะอันทรงพลัง ซึ่งสำหรับรถยนต์รุ่น Mercedes-Benz E 220 d Sport รุ่นประกอบในประเทศใหม่ล่าสุดนี้ ไม่เพียงแต่ทรงพลังกว่าเดิมด้วยเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ OM 654 Common-rail แบบ 4 สูบ แต่ยังมอบสมรรถนะอันเร้าใจ และยังเหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันและปล่อยไอเสียน้อยอีกด้วย โดยมี คุณจำลอง ลิ้มปิยารักษ์  (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.เอส.เอส.เซอร์วิส จำกัด และคุณภาคภูมิ วิริยะพันธุ์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารงานขาย กลุ่มธนบุรีพานิช ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้