JAGUAR F-TYPE SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 12,999,000 บาท

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  926 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JAGUAR F-TYPE SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 12,999,000 บาท

จุดเด่น

· F-TYPE SVR เร็วที่สุดในตระกูล F-TYPE มีน้ำหนักเบา วิ่งได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในการขับขี่ทุกๆ วัน


· เครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ V8 ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลังมากถึง 575 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 700 Nm จาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยใช้เวลาเพียง 3.5 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 200 ไมล์ต่อชั่วโมง สำหรับรถรุ่นคูเป้


· ชุดแอโรไดนามิกที่ได้รับการปรับปรุงที่กันชนหน้า ปีกคาร์บอนแบบแอคทีฟด้านหลัง และท่อ Venturi ด้านหลังช่วยลดการยกและการลาก


· เพลารถที่ได้รับการปรับปรุงมีแดมเปอร์และบาร์ป้องกันการหมุนแบบใหม่ ยางที่กว้างขึ้น ล้ออัดขึ้นรูปน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว และสลักล้อด้านหลังแบบใหม่ที่แข็งแรง

·ระบบไอเสียไทเทเนียมและอินโคเนลให้เสียงที่หนักแน่นชัดเจนยิ่งขึ้น และมีน้ำหนักที่ลดลงมากกว่า 16 กก.


· เบาะนั่ง SVR ไม่ซ้ำใครด้วยลวดลาย Lozenge Quilt ฝาครอบเครื่องมือและคอนโซลกลางที่หุ้มด้วยใยผ้ากันน้ำ พวงมาลัย SVR คันโยกชุบอะลูมิเนียม


· ปรับเทียบเกียร์ Quickshift และระบบบังคับเลี้ยวด้วยไฟฟ้า เทคโนโลยี Adaptive Dynamics

· การบิดเวกเตอร์ การควบคุมเสถียรภาพแบบไดนามิก และระบบขับเคลื่อนทุกล้อได้ตามความต้องการ

· ระบบเบรก Carbon Ceramic Matrix (CCM) มอบความทนทานต่อการซีดจางที่ยอดเยี่ยมและลดการสั่นสะเทือนได้ถึง 21 กก.

· น้ำหนักรถยนต์ทั้งคันลดลง 25 กก. เมื่อเทียบกับ F-TYPE R AWD และสูงสุดถึง 50 กก. พร้อมตัวเลือกต่างๆ ซึ่งรวมถึงระบบเบรก CCM แผงหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ และชุดคาร์บอนไฟเบอร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้