บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง มร. สเตฟาน สโลโบดา เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  859 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง มร. สเตฟาน สโลโบดา เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่

มร. สโลโบดา มีประสบการณ์ด้านการบริการหลังการขายมากกว่า 11 ปี ก่อนหน้านี้ เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มาเลเซีย โดยประจำอยู่ที่เมืองกัวลาลัมเปอร์ รับผิดชอบด้านแผนงานการดำเนินธุรกิจของฝ่ายบริการหลังการขาย และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และก่อนหน้านี้ มร. สโลโบดาได้ดูแลบริหารฝ่ายบริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในสาธารณรัฐมอลตา ไซปรัส และโครเอเชีย รวมถึงประเทศสโลวาเกีย

สำหรับการเข้ารับตำแหน่งใหม่ มร. สโลโบดา จะดูแลบริหารธุรกิจด้านบริการหลังการขายทั้งหมดของ
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้แก่ การให้บริการหลังการขาย การบริหารจัดการด้านเทคนิค การจัดการด้านอะไหล่ และการตลาดของบริการหลังการขาย

 มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวถึงการแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร. สโลโบดา สู่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่ ซึ่งด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านการบริการหลังการขายจากหลากหลายตลาดทั่วโลก เราจึงมั่นใจว่าการบริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
ประเทศไทย จะมอบความพึงพอใจอันเหนือระดับให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้การกำกับดูแลของมร. สโลโบดา และจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของเครือข่ายผู้จำหน่าย
บีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย”

"ในฐานะตัวแทนคณะผู้บริหารบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผมขอแสดงความขอบคุณต่อ มร. บาดิลย่า ที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง มร. บาดิลย่าได้พิสูจน์ถึงความสามารถในการบริหารงานด้วยการบริการที่สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า และความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการจากเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการนำเสนอมาตรฐานการรับประกันและการบำรุงรักษาในระดับสากล ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเท และความสามารถในฐานะผู้นำอย่างแท้จริงของ
มร. บาดิลย่า" มร. บารากา กล่าวสรุป

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้