เจาะลึกสเปค BMW X3 M รุ่นนำเข้า ราคา 7,699,000 บาท (รวม BSI Standard)

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  823 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจาะลึกสเปค BMW X3 M รุ่นนำเข้า ราคา 7,699,000 บาท (รวม BSI Standard)

BMW X3 M ราคาจำหน่าย: 7,699,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)


สุดยอดแห่งสมรรถนะบนทุกเส้นทาง ด้วยยนตรกรรมตระกูล BMW X3 M ที่ให้การขับขี่และอัตราเร่งเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วได้ภายในไม่กี่วินาที สัมผัสประสบการณ์ความโฉบเฉี่ยวของรถสปอร์ตในแบบฉบับ BMW X3 ที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งนักผจญภัยผสานเข้ากับความเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับของ BMW M ได้อย่างลงตัว BMW X3 M คือยนตรกรรมที่มีสายพันธ์ความเป็นรถมอเตอร์สปอร์ตอยู่ในทุกอณู ให้การขับขี่ที่มาพร้อมสมรรถนะสูงสุด และให้กำลังแรงยิ่งกว่าเคย โดดเด่นเหนือใครบนทุกท้องถนนและสนาม


ครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับรถยนต์ในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู M ที่เปิดตลาดใหม่ จับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เอนกประสงค์ในเซ็กเมนต์ Mid-Size Sports Activity Vehicle (SAV) ควบด้วยความทรงพลังแบบบีเอ็มดับเบิลยู M เข้าไว้ด้วยกัน บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังใหม่โดยใช้เครื่องยนต์รหัส S58 ใช้พัฒนามาจากเครื่องยนต์ B58 ที่ใส่อยู่ใน BMW Z4 m40i ซึ่งความจุกระบอกสูบจะอยู่ที่ 3.0 ลิตร 6 สูบ แถวเรียง ช่วงชัก/ขนาดกระบอกสูบมีขนาดถึง 90.0/84.0 พ่วงด้วย M TwinPower Turbo และท่อดักอากาศที่ออกแบบพิเศษให้กับเครื่องยนต์ M ที่ให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นสูญเสียแรงดันต่ำที่สุด และมีแรงต้านอากาศการไหลของลมได้สูงมาก ทำให้รีดแรงม้าสูงสุดได้ถึง 480 แรงม้า ที่ 6,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร ที่ 2,600-5,950 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 4.1 วินาที ท็อปสปีด 250 กม/ชม


อุปกรณ์พื้นฐานอื่น ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ สำหรับรุ่นที่เสนอในประเทศไทย ยังมีล้ออัลลอย M ขนาด 21 นิ้ว หลังคาแก้ว Paranomic Glass roof ไฟหน้าแบบ Adaptive LED ชุดระบบเครื่องเสียง Harman Kardon พร้อมด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สุดทันสมัยทั้ง Driving Assistant, Parking Assistant Plus, และบริการดิจิทัลครบวงจรภายใต้บริการ BMW ConnectedDrive อีกมากมาย


บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ เปิดให้รับจองออนไลน์ล่วงหน้าแล้วผ่านทาง shop.bmw.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน โดยจะพร้อมส่งมอบในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และมาพร้อมกับแพคเกจ BSI Standard ซึ่งประกอบด้วยการบริการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และการรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง ทั้งนี้จะเปิดให้ลูกค้าสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 M และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 3 คันเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้