ปอร์เช่ ประเทศไทย และ Hugo Boss ร่วมฉลองความเป็นพันธมิตรระดับโลก

Last updated: 27 ก.ย. 2562  |  1040 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปอร์เช่ ประเทศไทย และ Hugo Boss ร่วมฉลองความเป็นพันธมิตรระดับโลก

ปอร์เช่ ประเทศไทย และ Hugo Boss ร่วมฉลองความเป็นพันธมิตรระดับโลก
Porsche x Boss Fall/Winter 2019 แคปซูล คอลเลคชัน เผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

 



 
- เอเอเอสฯ จับมือ Hugo Boss จัดงานเปิดตัวรอบเอ็กซ์คลูซีฟ แนะนำคอลเลคชัน Porsche x Boss Fall/Winter 2019 แคปซูล คอลเลคชัน ณ Porsche City Showroom Siam Paragon ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2562

-  การเฉลิมฉลองความร่วมมือระดับโลกของ 2 แบรนด์สุดยิ่งใหญ่ ระหว่าง Hugo Boss ในฐานะพันธมิตรอย่าง เป็นทางการในการออกแบบเครื่องแต่งกายให้แก่ทีม Porsche Motorsport ทั่วโลกรวมไปถึงทีมแข่ง Porsche Formula E ในอนาคตอีกด้วย

- พร้อมกันนี้ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเริ่มต้นที่ 9.9 ล้านบาท ร่วมจัดแสดงภายในงาน

 

กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ Hugo Boss จัดงานเปิดตัวรอบเอ็กซ์คลูซีฟ แนะนำคอลเลคชัน Porsche x Boss Fall/Winter 2019 แคปซูล คอลเลคชัน ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมอวดโฉมยนตรกรรมปอร์เช่ 911 รุ่นใหม่ล่าสุด  ณ Porsche City Showroom Siam Paragon ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

งานเปิดตัวรอบเอ็กซ์คลูซีฟ แนะนำคอลเลคชัน Porsche x Boss Fall/Winter 2019 แคปซูล คอลเลคชัน ถือเป็นการ เฉลิมฉลองความร่วมมือระดับโลกของ 2 แบรนด์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีความหลงใหลในเรื่องของความเร็ว, งานออกแบบ และนวัตกรรมเช่นเดียวกัน Hugo Boss ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการในการออกแบบ เครื่องแต่งกายให้แก่ทีม Porsche Motorsport ทั่วโลกรวมไปถึงทีมแข่ง Porsche Formula E ในอนาคตเมื่อทีมปอร์เช่ เข้าร่วมลงสู้ศึกความเร็วในเดือนธันวาคมปีนี้


ความร่วมมือกันระหว่าง Porsche x BOSS ส่งผลให้ Hugo Boss สามารถรังสรรค์เสื้อผ้าคอลเลคชันพิเศษ โดยนำรายละเอียดและแรงบันดาลใจมาจากเส้นสายอันปราดเปรียวนำสมัยของยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ ผสมผสานเข้ากับการใช้วัสดุหนังแท้ระดับพรีเมียม และขนแกะ นำเสนอพร้อมลูกเล่นในเฉดสีเงิน Silver, ดำ และแดง อันบ่งบอกเอกลักษณ์และตัวตนของปอร์เช่ และ BOSS โดยในคอลเลคชันนี้มีไอเทมให้เลือกมากมาย อาทิ เสื้อแจ็คเก็ตหนัง, เสื้อโปโล, เสื้อแจ็คเกตแบบลำลอง และรองเท้าเทรนเนอร์

 



 

ในโอกาสพิเศษ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส รุ่นใหม่ล่าสุด ร่วมอวดโฉมภายในงาน โดยยนตกรรมสปอร์ตรุ่นนี้คือ รถปอร์เช่สายพันธุ์แท้ระดับตำนานเจเนอเรชันที่ 8 รหัสตัวถัง 992 ท้าทายทุกข้อจำกัดของกาลเวลา พร้อมปลุกเร้า ชีพจรของ

ผู้หลงใหลในยนตรกรรมสปอร์ตด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 450 แรงม้า สามารถเร่งออกตัวจากจุดหยุดนิ่งสู่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลา 3.5 วินาที เมื่อติดตั้งชุดแต่ง Sport Chrono Package พร้อมทะยานสู่ความเร็วสูงสุด 308 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ปลอดภัยและสะดวกสบาย เหนือระดับด้วยนวัตกรรม ระบบช่วยเหลือการขับขี่ และเพิ่มเสถียรภาพการทรง ตัวบนสภาพถนนที่เปียกลื่น Porsche Wet Mode ที่ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมหน้าจอ สัมผัส Porsche Communication Management ขนาด 10.9 นิ้ว สำหรับควบคุมและสั่งการได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย (ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส ราคาเริ่มต้น 11.5 ล้านบาท และ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท)

 



 



 

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

Porsche Studio Bangkok (ICONSIAM) ชั้น 1 โทร 02-288-0911

 

Public Relations and Media

วรรณวิษา โฉมประเสริฐ (ปอย)

Phone: +662 522 6655 ext. 448

e-mail: pawarapa@porsche.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้