คาซา เฟอร์รารี่ ปีที่ 2 เปิดบ้านเฟอร์รารี่สุดหรูให้ชื่นชม รถจากโปรแกรม อทิลิเย่ คันแรกในประเทศไทย

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คาซา เฟอร์รารี่ ปีที่ 2 เปิดบ้านเฟอร์รารี่สุดหรูให้ชื่นชม รถจากโปรแกรม อทิลิเย่ คันแรกในประเทศไทย


นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการกลับมา
ในปีนี้ของ คาซา เฟอร์รารี่ โชว์รูมจำลองเสมือนบ้านของรถหรูเฟอร์รารี่ให้เหล่าแฟนแบรนด์ม้าลำพองได้สัมผัสความเรียบหรูกันอีกครั้ง เพื่อให้ผู้คนทั่วไปมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับรถในฝัน หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับการเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ที่มีเหล่าลูกค้าและผู้ชื่นชอบมากมายมาเยี่ยมบ้านเฟอร์รารี่


และในปีนี้ คาซา 
เฟอร์รารี่ มาพร้อมความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโชว์รถเฟอรรรี่ พอร์โตฟิโน่ จากโปรแกรมตกแต่งรถ"อทิลิเย่" (Atelier) จากประเทศอิตาลี ที่ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าขับง่ายและสบายกว่าที่คิด เป็นรถสปอร์ตที่ใช้ได้ในทุกวันจริงๆ ซึ่งหวังว่แฟนเฟอร์รี่ทุกท่านจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เรียบหรูและเป็นกันเองจาก คาซ่าเฟอร์รารี่เหมือนเช่นเคย สำหรับบรรยากาศภายใน คาซา เฟอร์รารี่ ยังคงเน้นสีแดงซึ่งเป็นสีประจำสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่บ่งบอกความเรียบหรู สไตล็อิตาเลี่ยน


พร้อมุมพักผ่อนสำหรับรับรองแขก และ
มุม Car Configuration ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบและตกแต่งรถเฟอร์รารี่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสี วัสดุ อะไหล่รถ เสมือนได้มานั่งออกแบบที่โชว์รูมจริง


พื้นที่ภายนอกขนาบด้วยโซนจัดแสดงรถเฟอร์รารี 
2 รุ่นลำสุด ได้แก่ เฟอร์รารี่รุ่น 812 ซูเปอร์ฟาสต์ (812 Superfast) รถสปอร์ตอันโด่งดังของเฟอร์รรี่ กับความแรงของเครื่องยนต์ V12 789 แรงม้า และเฟอร์รารี่รุ่น พอร์โตฟิโน (Portofino) รถสปอร์ตแกรนด์ทัวร์ริ่ง ที่ขับสนุกเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เครื่องยนต์ V8 600 แรงม้า พร้อมความเรียบหรูตามแบบฉบับเฟอร์รารี่ และยังสามารถนัดหมายเพื่อทดลองขับรถเฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน ได้อีกด้วย


นอกจากนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตอเมริกันเอ็กซ์เพรส ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯในการจองรถเฟอร์รารี่รุ่น Portofino, 812 Superfast, 812 Spider, F8 Tributo, F8 Spider, GTC4Lusso , GTC4Lusso T และ SF9OStradale เฉพาะที่เฟอร์รารี่ คาซาเท่านั้น รับทันทีคะแนนสะสมสูงสุดหนึ่งล้านพอยท์

สัมผัสบรรยากาศบ้านม้าลำพอง พร้อมรถเฟอรรรี่ทั้ง2รุ่น อย่างใกล้ชิดใน "คาซา เฟอร์รารี" ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคมจนถึง 3 กันยายนนี้ หรือเยี่ยมชมโชว์รูมรถเฟอร์รารี่ได้ที่ คาวาลลิโน มอเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 ต่อ 0

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้