BMW ///M Driving Experience

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW ///M Driving Experience

ซึ่งคอร์ส BMW ///M Driving Experience ถูกจัดขึ้นพิเศษเพื่อสมาชิก JOY ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ BMW ตระกูล M และผู้ที่เคยผ่านคอร์ส BMW Driving Experience: Advanced Training Course หรือคอร์ส BMW Driving Experience ในต่างประเทศมาแล้วเท่านั้น ได้มาขับที่สนามในตำนาน “พีระเซอร์กิต” สนามที่นักแข่งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กต่างหมายปองต้องมาขับให้ได้สักครั้งในชีวิต

สิ่งสำคัญที่ยิ่งทำให้งานนี้ผู้เข้าร่วมต้องตื่นตา ตื่นตัว เลือดสูบฉีด เพราะได้ทดสอบความแรงของ M2 Competition และ BMW M2 Coupe รถที่สาวก BMW M ทั่วโลกชื่นชอบ น้องเล็กตัวจี๊ดสุดในตระกูล M เป็นรถที่ขับสนุกมากที่สุดรุ่นหนึ่งเท่าที่เคยมีมา แถมได้ลงสนามที่เรียกว่า ปลุกอะดรีนารีน สร้างความเร้าใจถึงขีดสุด  เพราะสนามนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเสียว และท้าทายฝีมือนักแข่งเป็นอย่างมากด้วยโค้งที่ท้าทายที่รอคุณมาวัดฝีมือ อาทิ โค้งซ้ายหลังทางตรงก่อนขึ้นเขา  โค้ง 100R  หรือที่ขาซิ่งเรียกว่าโค้งวัดใจ เป็นโค้งตัดขวาความเร็วสูง ถ้าใครใจถึงและขับเป็น จะสามารถยัดโค้งไปด้วยความเร็วสูงแบบไม่ผ่อนคันเร่ง! และโค้งเอสที่มารอดักวัดใจและวัดปฏิกิริยาของนักขับถึง 2 ครั้ง
    
ในการอบรบทุกครั้ง อินสตรักเตอร์ของบีเอ็มดับเบิลยู ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย และไม่ได้เน้นแค่ขับสนุก ครั้งนี้ก็เช่นกัน ทุกคนต้องถูกติวเข้มเริ่มตั้งแต่ภาคทฤษฎี เริ่มจากการทบทวนการปรับท่านั่ง จับพวงมาลัย ที่ถูกต้อง แล้วจึงสร้างความคุ้นเคยด้วยการลงสนามไปฝึกออกตัว และเบรคในตำแหน่งที่กำหนดแล้วสลาลอมกลับ ให้ได้รู้น้ำหนักการเบรคและเร่งเครื่อง  ฝึกการเข้าโค้งด้วยความปลอดภัย พอฝึกพื้นฐานและคุ้นชินกับรถแล้ว ก็ได้เวลาลงสนามด้วยตัวเองแบบ Full Track คนละเกือบ 20 รอบ  แต่ทุกคนคงไม่หนำใจ ร้องขอ เอาอีก!!


และยังตอกย้ำประสบการณ์ที่เรียกว่า เป็นบุญก้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพราะสมาชิกทุกคนได้นั่ง Taxi Lap ที่มีอินสตรักเตอร์ฝีมือสุดเก๋าพาไปพิสูจน์ความแรงเต็มสมรรถนะที่แท้จริงของรถยนต์BMW M Cars แต่ละคันที่พกความแรงระดับ 400 แรงม้าขึ้นไป!  กับ BMW M2 Competition, BMW M4 และ BMW M5 มาในธีม M Town Taxi พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการทำโดนัทให้ได้ฟินตาค้างจนไม่อยากกลับบ้าน

ต้องบอกว่า BMW Driving Experience จัดโดย The Ultimate JOY Experience คือการเปิดประสบการณ์การขับขี่ให้ได้รู้ถึงขีดสุดของสมรรถนะของตัวรถ BMW M Cars ที่เน้นความปลอดภัยของผู้ขับขี่ กับความมันส์ที่รับประกันว่าถ้าได้ลองต้องติดใจ และรีบจัดตารางชีวิตให้พร้อม หาคิวให้ว่าง เพื่อตามติดกิจกรรมที่ทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดพิเศษให้กับเจ้าของรถยนต์ BMW #ONLYwithBMW เท่านั้น! ที่สำคัญ ไม่มีค่าใช้จ่าย ช้าอด หมด เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน แอบกระซิบว่าจะมีอีกเร็วๆนี้ ติดตามกิจกรรมดีๆได้ที่ BMW Ultimate JOY Experience



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้