BMW ///M DRIVING EXPERIENCE

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1057 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW ///M DRIVING EXPERIENCE

BMW ///M DRIVING EXPERIENCE

เมื่อเอ่ยถึงกิจกรรม BMW Driving Experience คนรักความเร็วต่างยอมรับว่าเป็นต้นตำรับของคอร์สอบรมการขับขี่ที่ดีที่สุดในโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่คอร์ส BMW Driving Experience ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดให้สมาชิกโปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience หรือ “โปรแกรม JOY” จึงเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ถูกถามถึงมากที่สุด


ล่าสุดโปรแกรม JOY เปิดคอร์สใหม่เอาใจขาซิ่ง ชวนสมาชิกไปลงสนาม “พีระเซอร์กิต” สนามแข่งระดับตำนานของไทย ในคอร์ส BMW ///M Driving Experience เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่การันตีความแรง คอร์สสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้เปิดให้สำหรับเจ้าของรถยนต์ BMW ตระกูล M และผู้ที่เคยผ่านคอร์ส BMW Driving Experience: Advanced Training Course หรือคอร์ส BMW Driving Experience ในต่างประเทศมาแล้วเท่านั้น




งานนี้ผู้ร่วมกิจกรรมตื่นเต้นกันน่าดู เพราะเป็นโอกาสให้ได้ทดสอบความแรงของ BMW M2 ที่ได้รับการชื่นชมว่าเป็นโมเดลที่ขับสนุกที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู และยังได้ลงสนามพีระเซอร์กิต ซึ่งขึ้นชื่อว่าปราบเซียน เนื่องจากเป็นสนามที่มีเนินและมีความชัน

เพราะหัวใจสำคัญของ BMW Driving Experience คือการเสริมทักษะการขับขี่ให้ทุกคนควบคุมรถอย่างถูกต้องปลอดภัย ทำให้ขับรถได้สนุกยิ่งขึ้น อินสตรักเตอร์ของบีเอ็มดับเบิลยูจึงเริ่มตั้งแต่การทบทวนการปรับท่านั่ง จับพวงมาลัย ก่อนจะวอร์มให้ทุกคนได้คุ้นเคยกับรถด้วยการลงสนามไปฝึกออกตัวและเบรคในตำแหน่งที่กำหนดแล้วสลาลอมกลับ ให้ได้รู้น้ำหนักการเบรคและเร่งเครื่อง





การฝึกการเข้าโค้งในสนามพีระเซอร์กิต ทั้งโค้งยูเทิร์นและโค้งเอส เป็นอีกด่านที่อินสตรักเตอร์จี้ให้แบบเน้นๆ เพราะการทำความเร็วเข้าโค้งในสนามนี้เป็นเ


รื่องค่อนข้างท้าทาย และถ้าทำได้จะรู้สึกมันส์สุดๆ ไม่ต่างจากการพิสูจน์ความแรงของ BMW M2 ในทางตรงที่สามารถทำความเร็วจาก 0 ถึง 100 ได้ในเวลา 4.3 วินาที




เมื่อฝึกพื้นฐานและคุ้นชินกับรถแล้ว ก็ได้เวลาลงสนามด้วยตัวเองแบบ Full Track คนละเกือบ 20 รอบ แต่เสียงส่วนใหญ่ยังบอกว่า “เอาอีก!”

ความมันส์ยังไม่สิ้นสุด ในช่วงเย็นสมาชิกทุกคนได้นั่ง Taxi Lap ที่อินสตรักเตอร์พาไปพิสูจน์ความแรงที่แท้จริงของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ด้วยรถดุ BMW M2 Competition, BMW M4 และ BMW M5 ที่มาในสไตล์ M Town Taxi แถมยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการทำโดนัทให้ได้ฟินจนไม่อยากกลับบ้าน





ความสนุก ความมันส์ ความแรง ความปลอดภัย และได้ความรู้แบบนี้ #ONLYwithBMW เท่านั้น!

สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่สนใจประสบการณ์สุดพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย สามารถสมัครเป็นสมาชิก The Ultimate JOY Experience ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ www.bmwultimatejoy.com และติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/bmwultimatejoy



 

ข้อมูลพื้นฐาน

ปัจจุบันกิจกรรม BMW Driving Experience ของ The Ultimate JOY Experience มี 3 คอร์ส ได้แก่ BMW Driving Experience: Basic Course, BMW Driving Experience: Advanced Training Course, และ BMW ///M Driving Experience

ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย The Ultimate JOY Experience กำหนดให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำเป็นต้องผ่านคอร์ส BMW Driving Experience: Basic Course ก่อนจึงจะสามารถเข้าร่วม BMW Driving Experience: Advanced Training ได้ สำหรับคอร์ส BMW ///M Driving Experience ซึ่งเป็นคอร์สสูงที่สุดของกิจกรรมขณะนี้ กำหนดให้ผู้ร่วมกิจกรรมต้องผ่าน BMW Driving Experience: Advanced Training หรือคอร์สอบรมการขับขี่ BMW Driving Experience ในทริปต่างประเทศของ The Ultimate JOY Experience มาแล้วเท่านั้น



ตารางกิจกรรมที่เหลือของปี 2562

BMW Driving Experience: Basic Training Course
2 และ 3 พฤศจิกายน 2562
BMW Driving Experience: Advanced Training Course
14 และ 15 กันยายน 2562
BMW ///M Driving Experience
26-27 ตุลาคม 2562

30 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2562
ติดตามข่าวการเปิดรับสมัครได้ที่ www.bmwultimatejoy.com                        

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้