บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1036 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7

บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความหรูหราและความสง่างามสไตล์สปอร์ต ผสานความสะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวแบบ LED ปรับอัตโนมัติ  กระจังหน้าไตคู่ล้อมกรอบโครเมียม พร้อมกับระบบ Air Flap Control ซึ่งจะทำงานเมื่อตัวรถต้องการระบายความร้อน ส่วนเครื่องยนต์ 6 สูบ กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 195 แรงม้า ทำงานคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดที่สามารถช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยค่าเฉลี่ยเพียง 18.2 กิโลเมตร/ลิตร ขณะที่ระบบช่วงล่างล้อหลังแบบถุงลมยังสามารถปรับระดับได้อัตโนมัติ เพื่อยกระดับความสบายตลอดการเดินทาง

ส่วนห้องโดยสารภายในกว้างขวาง มาพร้อมสัดส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระที่ลงตัว เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นและดีไซน์พิเศษที่ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร มีการเพิ่มวัสดุลดเสียงรบกวนจากภายนอกห้องโดยสาร รวมถึงอุปกรณ์ภายในเพื่อความสะดวกสบาย เบาะที่นั่งมาพร้อมฟังก์ชั่นนวดสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ระบบเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon พร้อมลำโพง 16 ตัว หลังคากระจกแบบ Sky Lounge Panorama เพิ่มความโอ่โถงให้กับห้องโดยสาร ยามค่ำคืน ไฟ LED ด้านข้างจะสาดส่องให้แผ่นกระจกเปล่งประกายระยิบระยับทั่วแผ่น ราวกับเป็นท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยผืนดาว

นอกจากนี้ ยังมีระบบความบันเทิงอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลสำหรับผู้โดยสารขนาด 9.2 นิ้ว สามารถปรับและควบคุมระบบต่างๆ ได้อย่างอิสระผ่านสวิตซ์ iDrive ที่ติดตั้งอยู่บริเวณที่พักแขน ซึ่งทำงานร่วมกับ BMW Gesture Control หรือการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ โดยใช้เซ็นเซอร์ 3 มิติจับการเคลื่อนไหวเพื่อสั่งงานระบบควบคุมความบันเทิงและการสื่อสาร นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเลือกสั่งการและควบคุมระบบต่างๆ ของรถจากการสัมผัสหน้าจอแท็บเล็ตพกพาขนาด 7 นิ้วด้วยฟังก์ชั่นบีเอ็มดับเบิลยู ทัช คอมมานด์ (BMW Touch Command) ที่ครอบคลุมทั้งการปรับที่นั่ง แสงไฟภายในตัวรถการปรับอุณหภูมิ รวมถึงระบบความบันเทิงต่างๆ ระบบนำทาง และระบบการสื่อสาร เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้นให้แก่ผู้โดยสาร

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้