เบนท์ลีย์ แบงค๊อก โดยเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เปิดตัวเบนท์ลีย์ แฟล็กชิปโชว์รูม อย่างเป็นทางการกลางใจเมือง ณ ซีทีโอ ทาวเวอร์

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  669 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบนท์ลีย์ แบงค๊อก โดยเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เปิดตัวเบนท์ลีย์ แฟล็กชิปโชว์รูม อย่างเป็นทางการกลางใจเมือง ณ ซีทีโอ ทาวเวอร์

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562 เบนท์ลีย์ แบงค๊อก โดยบริษัทเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว แฟล็กชิปโชว์รูมโฉมใหม่ ณ ซีทีไอ ทาวเวอร์ ริมถนนรัชดาภิเษก ใจกลางกรุงเทพมหานครฯ

เดิวด แจ็คสัน กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า " เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นตัวแทนของ แบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และมีชื่อเสียงอย่าง เบนท์ลีย์ รวมถึงขอขอบคุณ เบนท์ลีย์ ที่ได้มอบความไว้วางใจให้เราเป็นพันธมิตรทางการค้าของ เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยประสบการ์ณกว่า 30 ปี ในวงการยานยนต์ของ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส และมูลค่าการลงทุนกว่าหลายล้านบาทสำหรับโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ เรายินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน อย่างอบอุ่นสู่ แฟล็กชิปโชว์รูมโฉมใหม่ ณ ซีทีไอ ทาวเวอร์"

งานในวันนี้ได้รับเกียรติจากท่าน Mark Smithson, Deputy Director Department for International Trade แห่งสถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย และคุณ Katya Zavialova ผู้จัดการประจำประเทศ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

Katya Zavialova ผู้จัดการประจำประเทศ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยว่า " แฟล็กชิปโชว์รูม โฉมใหม่ ผ่านการออกแบบให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนแน่วแน่ และเปี่ยมด้วยความร่วมสมัยของเบนท์ลีย์ พร้อมประดับตกแต่งอย่างหรูหรา เช่นเดียวกับยนตกรรมอันโดดเด่นของเรา ดิฉันมั่นใจว่า การเปิดโชว์รูมใหม่ในวันนี้ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ เบนท์ลีย์ ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เป็นอย่างดี "

โชว์รูมภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์องค์กรของ เบนท์

ลีย์ บนเวทีระดับโลก การออกแบบใช้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์กว่า 100 ปี ร่วมกับการนำความหรูหรา ร่วมสมัยที่มีอิทธิพลมากสุดมาปรับใช้ จุดเด่นเป็นพื้นที่พิเศษที่มีความเป็นส่วนตัว ให้ลูกค้าสามารถกำหนดสีตัวถังหรือวัสดุหนังแท้ เพื่อแสดงถึงตัวตนผ่านรถคันโปรด นอกจากนั้นก็มีพื้นที่จัดแสดงที่สุดแห่งยนตกรรมถึง 3 รุ่น คือ คอนติเนนทัลจีที, คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล ใหม่ล่าสุด และอัครยนตรกรรมเอสยูวี ทรงพลังอย่างรุ่น เบนเทย์กา

นับตั้งแต่ปี 1919 , เบนท์ลีย์ ได้รังสรรค์ยนตรกรรมหรูสุดประณีต ผสานพละกำลังในการขับเคลื่อนอันเปี่ยมล้ม โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เบนท์ลีย์ ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพด้านความหรูหรานวัตกรรม และความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแฟล็กชิปในมาตรฐานโชว์รูมระดับโลกโฉมใหม่ของเบนท์ลีย์ แบงค๊อก ก็สามารถสะท้อนคุณสมบัติเด่นเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี ผ่านการตกแต่งอย่างประณีตให้ดูหรูหรา โดยบรรจงคัดสรรวัสดุและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกพิเศษหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์เบนท์ลีย์

เบนท์ลีย์ไม่เคยหยุดเพียงแค่การเป็นผู้ผลิตยนตรกรรมสุดหรู แต่ยังเป็นผู้สรรสร้างประสบการ์ณอันหรูหราแด่ลูกค้าคนสำคัญ ดังที่เห็นได้จาก แฟล็กชิปโชว์รูม โฉมใหม่แห่งนี้ ที่เป็นเสมือนบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับบทบาทของการเป็นผู้กำหนดนิยามแห่งความหรูหราสง่างาม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้