เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เปิดตัว ออล-นิว เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ ทิเบิล

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เปิดตัว ออล-นิว เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ ทิเบิล

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย เปิดตัว ‘ออล-นิว คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์   ทิเบิล’ (All New Continental GT Convertible) ที่ผ่านการดีไซน์ ผสานเทคโนโลยีเชิงวิศวกรรม และการตกแต่งทุกรายละเอียดอย่างประณีต ในสหราชอาณาจักร เพื่อแสดงถึงศักยภาพของ เบนท์ลีย์    ในการผลิตรถ แกรนทัวเรอร์ ที่หรูหราและสง่างามที่สุดในโลก ส่งผลให้ จีที คอนเวอร์ทิเบิล เป็นเสมือนแก่นแท้ของแบรนด์อันหรูหราเผยโฉมต่อสายตาสาธารณะชนเป็นครั้งแรกในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (Bangkok International Motor Show 2019)”

คุณเดวิด เลนน์, Sales Operations Director , APAC  เบนท์ลีย์ มอเตอร์ กล่าวว่า “เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่สำคัญยิ่งของเบนท์ลีย์ เนื่องจากทางแบรนด์มีอายุครบ 100 ปี ซึ่งในรุ่น Continental GT Convertible ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความน่าภาคภูมิใจ ในสายการผลิตในตระกูลนี้ ในครั้งนี้ ทางเบนท์ลีย์  จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะทำการเปิดตัวรถแกรนด์ทัวเปิดประทุน อย่าง All New Continental GT  Convertible  ในงานงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (the 40th Bangkok International Motor Show 2019) ครั้งแรกในประเทศแถบ เอเชีย ตะวันออกฉียงใต้”

 

 

นอกจากนั้น เบนท์ลีย์ แบงค็อกยัง พร้อมทั้ง จัดแสดงโชว์อัครยนตรรกรรมชั้นนำรุ่นอื่น วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ บูธ  A19/1  อิมแพ็ค เมืองทองธานี เอสยูวี ที่หรูหราและทรงพลังที่สุดอย่าง Bentayga V8 Petrol SUV ที่ ทรงพลัง, เปี่ยมไปด้วยความสปอร์ตพร้อมอรรถะประโยชน์ที่ล้นเหลือ และได้รับรางวัลชนะเลิศใน Segment  SUV

พร้อมสุดยอดรถแกรนด์ทัวริ่ง อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา และทรงกำลังอย่าง The New Bentley Continental GT W12  

ชุดแต่งเหนือการเวลาอย่าง Mulliner  ซึ่งเป็นฝ่ายพิเศษในการสร้างาสรรค์ผลงานตามความต้องการของลูกค้า (bespoke) ที่สามารถเพิ่มเติม หรือตกแต่งเบนท์ลีย์ได้ตรงตามความต้อง  การ พิเศษนั้นได้อย่างประณีตบรรจง

ครั้งแรกในการเปิดตัวสินค้า Centenary Collection ที่เฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญในการครบรอบ 100 ปีของแบรนด์เบนท์ลีย์ ในวันที่ 10 กรกฏาคม 2019 นี้
และในโอกาสที่เบนท์ลีย์ได้เข้าร่วม งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นี้ ทางเอเอเอส ออโต้เซอร์วิสได้เสนอเอาใจแฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของ Bentley Collections กับการเฉลิมฉลองที่แบรนด์ครบ 100 ปี กับสินค้าดีไซน์พิเศษ  Cetenary Collections ที่ทางผู้เข้าร่วมงานสามารถสอบถามโปรโมชั่นได้ที่บูธของเบนท์ลีย์เช่นกัน


All New Continental GT Convertible

เบนท์ลีย์ เปิดตัว ‘ออล-นิว คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล’ เจนเนอร์เรชั่นที่ 3 ของ ของรุ่น GT Convertible ที่ผ่านการดีไซน์ ผสานเทคโนโลยีเชิงวิศวกรรม และการตกแต่งทุกรายละเอียดอย่างประณีต ด้วยวัสดุของตัวรถ ที่ออกแบบใหม่ สร้างความหรูหราและสง่างามที่สุดในโลก ส่งผลให้ จีที คอนเวอร์ทิเบิล เป็นเสมือนแก่นแท้ของของแบรนด์อันหรูหราแม้จะเปิด หรือ ปิดประทุนก็ตาม

ออล-นิว คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล เพิ่มสุนทรียภาพแห่งการขับรถเปิดประทุน ด้วยสมรรถนะสุดเร้าใจ ผ่านเครื่องยนต์เบนซิน ดับเบิลยู12 สูบ 6.0 ลิตร อันทรงพลัง ทำงานร่วมกับเกียร์ดูอัล-คลัตช์ 8 จังหวะ ขุมพลังใหม่ถูกควบคุมด้วยกล่องอีซียูที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุด ทำแรงม้าได้ถึง 635 PS หรือ 626 bhp แรงบิด 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 333 กม./ชม. โดย‘ออล-นิว คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล’ หลังคาผ้าปรับปรุงใหม่ ใช้เวลาเปิด-ปิดเพียง 19 วินาที ขณะรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม.   ทำให้ คอนติเนลทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล กลายร่างจาก
คูเป้สุดหรูสู่รถแกรนด์ทัวเรอร์เปิดประทุนด้วยการกดปุ่มเดียว ส่วนหลังคามีให้เลือก 7 สี ซึ่งรวมถึงวัสดุ    ผ้าสักหลาดหนานุ่ม ที่มีให้เลือกเป็นครั้งแรก

ภายในนั้นได้ออกแบบ ช่องอุ่นคอได้รับการออกแบบใหม่ (อุ่นและเงียบกว่าเจนเนอร์เรชั่นก่อน) รวมเป็นชิ้นเดียวกับเบาะ Comfort Seat พร้อมฮีตเตอร์ในตัว เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของกระแสลมบริเวณหมอนรองศีรษะปรับไฟฟ้า จุดเด่นของช่องอุ่นคอแบบใหม่ เป็นเส้นโครเมียมคาดกลางยาว จรดขอบ สะท้อนถึงช่องอากาศแบบ ‘bullseye’ อันเลื่องชื่อ นอกจากนั้น พวงมาลัย, เบาะ และที่พักแขนมีฮีตเตอร์ในตัว ช่วยให้ผู้ขับรู้สึกสบาย ในทุกสภาพอากาศ

นอกจากนั้น คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล ใหม่ ก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของ เบนท์ลีย์ ในการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้อย่างชาญฉลาด เช่น จอดิจิทัลอเนกประสงค์สุดล้ำที่เน้นความสำคัญกับผู้ขับ และ Bentley Rotating Display ที่ประกอบด้วยทัชสกรีน 12.3 นิ้ว ติดตั้งบนหน้าปัด 3 ด้านแบบหมุนได้ ผู้ขับจึงสามารถสลับผลัดเปลี่ยนระหว่างลายไม้, ทัชสกรีนอเนกประสงค์ หรือมาตรวัดแบบอนาล็อก 3 ช่องสุดคลาสสิค ซึ่งความหรูหรา สง่างาม พร้อมรายละเอียดสุดประณีต ส่งผลให้ ออล-นิว คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล เป็นที่สุดของยนตรกรรมแกรนทัวริ่งเปิดประทุน

 

Bentayga V8 Petrol
Bentley Bentayga คือผู้กำหนดบรรทัดฐานใหม่ให้วงการอัครยานยนต์ SUV ระดับหรูหรา รับบทบาทหน้าที่ส่งมอบสัมผัสแห่งสุดยอดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์แกรนด์ทัวริ่ง อันปราศจากข้อจำกัดในการเดินทางบนทุกสภาพถนน ถึงเวลาแล้วที่ Bentayga V8 ยนตกรรมสายพันธ์ลุยรุ่นล่าสุดจาก Bentley ซึ่งได้รับรางวัลการันตีมาแล้วมากมาย จะได้รับการยกระดับสมรรถนะสปอร์ตให้เหนือชั้นกว่าที่เคยมีมา

Bentayga V8 ใหม่ คือขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V8 บล๊อกล่าสุด ขนาดความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว เสริมด้วยระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จเจอร์คู่แบบ dual twin-scroll ติดตั้งบริเวณกึ่งกลางระหว่างฝาสูบเครื่องยนต์รูปตัว ‘V’ สร้างสรรค์พละกำลังสูงสุด 550 แรงม้า (542 bhp) พร้อมแรงบิดมหาศาลกว่า 770 Nm (568 lb.ft.) ทะยานทะลุความเร็วสูงสุดถึง 290 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (180 mph) ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา 4.5 วินาที  นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับการออกแบบท่อไอเสียแบบ twin-quad อีกทั้งยังเบรค คาร์บอนเซรามิคที่เผยความเป็น Luxury  SUV ในมาดสปอร์ตเลยก็ว่าได้

 

 

The New Continental GT W12
โดยหัวใจสำคัญซึ่งถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักของ Continental GT ใหม่ คือ ขุมพลังเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุด จาก Bentley เครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์ต W12 TSI  นับเป็นครั้งแรกในการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ แปดจังหวะ ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอดพละกำลังและเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็ว ฉับไวยิ่งขึ้นแรงม้าได้ถึง 635 PSแรงบิด 900 นิวตันเมตร  อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 333 กม./ชม.

เทคโนโลยีล้ำอนาคตที่อัดแน่นในทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็น ระบบ adaptive chassis อัจฉริยะของ Bentley ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยระบบอิเล็กทรอนิก แรงดันสูง 48 โวลท์ เพื่อความมั่นใจเต็มพิกัดในแง่ของอัตราการตอบสนองต่อการบังคับควบคุม และเสถียรภาพในการทรงตัวที่หนึบแน่น มั่นคง ในทุกสภาพเส้นทาง ยิ่งไปกว่านั้นระบบดังกล่าวยังรับหน้าที่ควบคุมประสิทธิภาพในการรองรับ เพิ่มความนุ่มนวลสะดวกสบาย ลดอาการโคลงตัวในแนวราบ ปกป้องผู้โดยสารจากการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็น ผลลัพธ์คือการขับขี่เดินทางที่นุ่มเงียบ และเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย คือยนตกรรมที่บ่งบอกถึงความล้ำหน้าและวิวัฒนาการของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก Bentley อุปกรณ์สุดล้ำ driver-focused instrument panel แผงหน้าปัทม์ดิจิตอลเต็มรูปแบบ และ  Bentley Rotating Dispaly หน้าจอแสดงผลสำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคต

 

สร้างสรรค์อรรถะประโยชน์สูงสุด สำหรับรองรับผู้โดยสารทั้งสี่ที่นั่ง ปรับปรุงพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายรถเพื่อตอบสนองต่อการใช้งานในทุกวันของชีวิตอย่างเหมาะสมลงตัว ภายในห้องโดยสารของ Bentley Continental GT ใหม่ เปี่ยมล้นด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหรา พิถีพิถันในรายละเอียดทุกๆ ตารางนิ้ว อาทิ วัสดุหนังแท้คุณภาพสูง ลวดลายใหม่ ‘diamond in daimond’ หรืองานประดับตกแต่งภายในที่โดดเด่น ลงตัว จากแนวทางการผสมผสานระหว่างวัสดุและเฉดสีบนชิ้นส่วนภายในเพิ่มความหรูหรามีระดับ

 จัดแสดงโชว์ชุดแต่งเหนือการเวลา Mulliner
Mulliner (มูลิเนอร์) เป็นแผนกสำคัญที่ตอบสนองความต้อง การของลูกค้า ในคำนิยามของมูลิเนอร์นั้น ได้ชื่อว่าไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ จากความต้องการที่เฉพาะเจาะจง อย่างอักษรย่อชื่อหรือสัญลักษณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับลูกค้า  ที่ปักลงบนเบาะที่ ตัดตามสั่ง ได้อย่างปราณีตงดงาม โดยฝีมือของช่างผู้สรรค์สร้างรถม้าชั้นดี ซึ่งยากที่จะหาความปราณีต บรรจง ที่อื่นใดเทียบเคียงได้   เบนท์ลีย์ แบงค็อก จัดแสดงตัวอย่าง ชิ้นผลงาน Mulliner ณ งานฯ เพื่อให้ทางลูกค้าที่สนใจได้เห็นถึง ผลานและการสรรค์สร้าง Mulliner จากความต้องการของลูกค้า จนเป็นชิ้นงานที่พิเศษเหนือความคาดหมาย เหมาะกับเป็นผู้เชียวชาญใน tailer made ตัวจริง

โอกาสเฉลิมฉลองครบ100 ปีของแบรนด์ เบนท์ลีย์

ในปี 1919, วอลเตอร์ โอเวน เบนท์ลีย์, บิดาของ เบนท์ลีย์, เติบโตขึ้นมาพร้อมกับความคลั่งไคล้ในวิศวกรรม ซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้าง  “รถที่เร็ว และรถที่ดี” จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ที่สุดท้ายเขาได้หันเหความสนใจมาทุ่มเทให้กับการสร้างรถยนต์ เพื่อเติมเต็มความคาดหวังที่เหนือมาตรฐานของตนเองในฐานะนักขับ, วิศวกร และสุภาพบุรุษ และแบนด์เบนท์ลีย์ก็เป็นแบรนด์ ผู้นำของวงการยานยนต์มากว่า 100 ปี ที่สร้างความสำเร็จ และความน่าติดตามในอนาคต

โดยในงานนี้ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับกลิ่นอายการเฉลิมฉลองของแบรนด์ผ่าน การนำเสนอ Limited edition ของ Centenary Collections  สินค้า Limited edition ของ Centenary Collections นั้นมีความพิเศษที่มี โลโก้ 100  years Extraordinary Year ประทับอยู่ ซึ่งโลโก้นี้จะเป็นโลโก้พิเศษที่ประทับอยู่บนรถทุกคันที่สั่งผลิตในปี 2019 โดย สินค้าประกอบไปด้วย ที่คล้องผ้าเช็ดมือสีทอง ที่ประดับดินเนอร์สุดหรู, เสื้อดีไซน์พิเศษ  Centenary logo และ คัฟลิงค์ (Cufflinks) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก control system switch สายเลือดที่สั่งสมมา 100 ปี ได้ถูกสลักลงในสินค้าทุกชิ้น

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้