เฟอร์รารี่ Monza SP2 ขึ้นแท่นซูเปอร์คาร์สวยที่สุดแห่งปี 2018 ณ เทศกาลยานยนต์นานาชาติกรุงปารีส

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1302 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เฟอร์รารี่ Monza SP2 ขึ้นแท่นซูเปอร์คาร์สวยที่สุดแห่งปี 2018 ณ เทศกาลยานยนต์นานาชาติกรุงปารีส

เฟอร์รารี่ รุ่น Monza SP2 และรุ่น Monza SP1 เป็นซูเปอร์คาร์รุ่นบุกเบิกของรถกลุ่มคอนเซปต์ Icona ที่มีแรงบันดาลใจมาจากกลุ่มรถแข่งเฟอร์รารีในช่วงยุค 50 ที่ชวนให้คนรำลึกถึงมากที่สุด โดยรถรุ่น Monza SP2 เป็นการตีความนิยามใหม่ตามยุคสมัยใหม่ของม้าลำพองจากรถสไตล์เดิมที่ไม่เคยตกยุค จับคู่กับองค์ประกอบของเทคโนโลยีสุดล้ำ และสมรรถนะการทรงตัวของรถที่สูงที่สุด ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นนวัตกรรมและผลพวงของการค้นคว้าของเฟอร์รารี่ที่ไม่หยุดยั้ง  

 

บรรดานักออกแบบจากศูนย์การออกแบบรถเฟอร์รารี (Ferrari Style Centre) ได้พิถีพิถันดีไซน์รถที่ออกมาดูบริสุทธ์ที่สุดและที่มีรูปทรงตามแบบฉบับมินิมัลลิสต์ได้อย่างสง่างาม จนหลายคนบรรยายรูปลักษณ์ของยานยนต์ว่าเป็นเหมือนเพียงลายเส้นที่เกิดจากตวัดครั้งเดียวของแท่งดินสอ ไม่เพียงเท่านั้น รถรุ่นนี้ของเฟอร์รารี่ยังแซงหน้าในเรื่องของความสะอาดตาในตัวบอดี้ที่ดูเรียบง่ายแต่ยังคงความโฉบเฉี่ยวไว้ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าไม่เคยมีปรากฏการณ์ใดมาก่อนในโลกยานยนต์ที่รถยนต์คันหนึ่งจะสามารถมีพลังอำนาจที่ชัดเจนอย่างที่กล่าวมานี้ได้ นับเป็นรถรุ่นที่ผลิตออกมาเพื่อความสุนทรีย์และความสนุกสนานในการขับขี่อย่างแท้จริง ผู้ขับขี่ Monza SP2 จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ยานพาหนะที่เป็นการเชื่อมกันระหว่างคนและรถอย่างลงตัวที่สุด

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้