MOTOR EXPO 2019 เผยแนวคิด "โลดแล่นทันใด ทะยานไปด้วยกัน"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  677 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MOTOR EXPO 2019 เผยแนวคิด "โลดแล่นทันใด ทะยานไปด้วยกัน"

            ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36” เผยถึงความเป็นมาของแนวคิดปีนี้ว่า ตลาดยานยนต์ไทยกำลังขยายตัว เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งทำให้คำว่า “ยานยนต์” มิได้หมายถึงเพียงรถยนต์ เหมือนในอดีต แต่ยังหมายรวมถึงจักรยานยนต์ เรือ และเครื่องบินขนาดเล็ก ตลอดจนยานพาหนะทุกประเภท ที่สามารถขับเคลื่อนพาเราโลดแล่นไปยังจุดหมายปลายทางได้

             ยิ่งกว่านั้น ยานยนต์แต่ละประเภทยังมีการออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการใช้งาน เช่น รถยนต์ แบ่งเป็นรถยนต์นั่ง รถกิจกรรมกลางแจ้ง รถอเนกประสงค์ รถเพื่อการพาณิชย์ พลังงานที่ใช้ขับเคลื่อนก็เลือกได้ ทั้งน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันกับไฟฟ้า และไฟฟ้าล้วน เป็นต้น
             ขณะที่ รถจักรยานยนต์ และเรือ ตลอดจนพาหนะประเภทอื่น อาจมีความหลากหลายน้อยกว่า แต่ก็มีพัฒนาการด้านเทคโนโลยีมาทดแทน เพื่อตอบสนองผู้ขับขี่ และประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างออกไป
             อย่างไรก็ตาม แม้ยานยนต์จะมีเอกลักษณ์ รูปลักษณ์ คุณสมบัติ และนวัตกรรมเป็นของตัวเอง แต่ต่างก็เพียบพร้อม ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงมีคุณสมบัติพื้นฐานของยานยนต์แห่งอนาคต ซึ่งประกอบด้วย การเชื่อมต่อหลายรูปแบบ ระบบช่วยขับอัตโนมัติ ระบบที่เอื้อต่อการใช้ร่วมกัน หรือใช้เพื่อการบริการ และระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ที่สำคัญ ไม่ว่าจะชื่นชอบการขับเคลื่อนบนยานยนต์ประเภทใด ก็สามารถเดินทาง และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้โดยไร้ข้อจำกัด“ด้วยเหตุนี้ เราจึงจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36” ขึ้น เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ขยายตัวอย่างกว้างขวางตามนิยามใหม่ และเพื่อส่งสัญญาณให้ผู้ใช้ยานยนต์ทุกประเภท สัมผัสปุ่มสตาร์ท แล้วกดหรือบิดคันเร่งให้มิด ตามแนวคิด โลดแล่นทันใด ทะยานไปด้วยกัน - Ride and Drive Together Now”

              พบกับงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2562 และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ motorexpo.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้