Ferrari SP3JC หล่อทะลุปรอทมีคันเดียวในโลก!!

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1088 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari SP3JC หล่อทะลุปรอทมีคันเดียวในโลก!!

          Ferrari SP3JC คือผลงานล่าสุดที่ทางดีไซน์สตูดิโอของ Ferrari เพิ่งส่งมอบให้ลูกค้าคนสำคัญไปเรียบร้อยเจ้า Ferrari คันนี้มันถูกรังสรรค์ขึ้นบนพื้นฐานแชสซีของ F12tdf  แต่ตั้งใจออกแบบให้เป็นรถยนต์เปิดประทุนสุดล้ำ คลาสสิกเหนือกาลเวลา ซึ่งเอาแรงบันดาลใจมาจากรุ่น เลเจนท์ในอดีต ด้วยการออกแบบให้เป็นรถสปอร์ตเปิดประทุน วางเครื่องยนต์ที่ด้านหน้า ขับเคลื่อนล้อหลัง โดดเด่นด้วยการออกแบบช่องดักอากาศสุดล้ำจินตนาการ ที่ด้านหน้าขนาดใหญ่ มุมมองด้านท้ายรถที่ดูเร้าอารมณ์ ด้วยรูปทรงที่ดูแบนเตี้ย เน้นเส้นสายการออกแบบให้ดูไดนามิก ทำให้ SP3JC ขึ้นหิ้งเป็น Ferrari ที่สวยที่สุดคันหนึ่งในยุคโมเดิร์น

       

         นอกจากนี้ทีมออกแบบได้ใส่ใจรายละเอียดด้วยการเพิ่ม Graphic design ลงบนตัวรถเพื่อเอาใจเจ้าของรถที่ชื่นชอบศิลปะแนว Pop Art จะสังเกตได้จากลายคาดกราฟิกบนตัวรถลาย Azzuro Met และลาย Giallo Modena ลงบนสีขาว Bianco Italia ของตัวรถ  ทีเด็ดที่ถือเป็นไฮไลท์คือ เจาะช่องบนฝากระโปรงหน้าแยก ซ้าย – ขวา ปิดผนึกด้วยแผ่นกระจกใสโชว์เครื่องยนต์ V12 โชว์การวางเครื่องยนต์ที่สวยจนต้องเปลือยให้เห็น ภายในหุ้มเบาะนั่งด้วยหนังแท้สีน้ำเงินตัดสลับด้วยสีขาว
  สำหรับสาวก Ferrari บ้านเราคนไหนอยากได้รถยนต์ Ferrari One-Off แบบนี้บ้าง สนใจลองติดต่อไปที่ Cavallino Motors ตัวแทนจำหน่ายได้เลย

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้