AAS Motorsport ส่ง ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ คว้าอันดับที่ 3 ในศึก Go-Kart รายการ IAME ASIA CUP 2019 รุ่นจูเนียร์

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1556 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AAS Motorsport ส่ง ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ คว้าอันดับที่ 3 ในศึก Go-Kart รายการ IAME ASIA CUP 2019 รุ่นจูเนียร์

เติ้น-ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นำทีม AAS Motorsport ฉลองวันเด็กแห่งชาติพร้อมประเดิมการแข่งขันแรกปี 2019 ด้วยการคว้าโพเดี้ยมอันดับที่ 3 ในการแข่งขัน Go-Kart รายการ IAME ASIA CUP 2019 รุ่นจูเนียร์ ท่ามกลางการขับเคี่ยวความเร็วระหว่างตัวแทนนักแข่งเยาวชนจาก 11 ประเทศ ณ สนาม KF1 Karting Circuit ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 12-13 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับทีม AAS Motorsport

AAS Motorsport ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก พร้อมประสบการณ์ด้านยนตรกรรม หรูและขีดความสามารถเหนือระดับซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลและให้บริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเป็นระยะเวลานานกว่า 30 ปี ของเอเอเอสฯ เข้าสู่การแข่งขันกีฬา Motorsport ในประเทศไทยและต่างประเทศ ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยี ของรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) และ เบนท์ลี่ย์ (Bentley),  เหล่านักแข่ง และทีมวิศวกรมากประสบการณ์เข้าด้วยกัน ก่อตั้งและบริหารทีมโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด นักแข่งรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากด้วยประสบการณ์การแข่งขัน กวาดถ้วยรางวัลทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Super GT, China GT, Porsche Carrera Cup, Blancpain Asia, Thailand Super Series และรายการอื่นๆ อีกมากมาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้