ปอร์เช่ ประเทศไทย เข้าร่วมงานมหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ Das Treffen ครั้งที่ 3

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  638 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปอร์เช่ ประเทศไทย เข้าร่วมงานมหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ Das Treffen ครั้งที่ 3

นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ร่วมสร้างบรรยากาศสนุกสนานแก่เหล่าคนรักปอร์เช่ด้วยบูธถ่ายภาพดิจิทัลในสไตล์ปอร์เช่
ที่สามารถเลือกขับรถในฝันของท่านพร้อมพาเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจร่วมสัมผัสประสบการณ์ Sportscar Together และกิจกรรมสอนการขับขี่รถยนต์สำหรับเด็ก Kids Driving School เพื่อปลูกฝังการขับขี่อย่างปลอดภัย และการ เคารพกฎจราจร เข้าใจอย่างถูกต้อง โดยเรียนรู้กับตำรวจจราจรอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งนำสินค้า Porsche Driver’s Selection และผลิตภัณฑ์รักษาเครื่องยนต์จากประเทศอังกฤษ Autoglym มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ให้เหล่าสาวกปอร์เช่ได้เลือกสรรในงานนี้อีกด้วย


เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้