แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจาก Metzingen สนับสนุนเครื่องแต่งกายสำหรับทีมแข่งปอร์เช่ มอเตอร์สปอร์ต

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1194 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจาก Metzingen สนับสนุนเครื่องแต่งกายสำหรับทีมแข่งปอร์เช่ มอเตอร์สปอร์ต

แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจาก Metzingen สนับสนุนเครื่องแต่งกายสำหรับทีมแข่งปอร์เช่ มอเตอร์สปอร์ต

 Porsche และ Hugo Bossร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ



 
สตุ๊ทการ์ท/เมทซิงเงิน. Porsche และ Hugo Boss ลงนามในสัญญาระยะยาวเพื่อทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ใกล้ชิดระหว่างบริษัทผู้ผลิตยนตรกรรมสปอร์ตกับองค์กรด้านแฟชันชั้นนำของโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Metzingen โดยมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนเครื่องแต่งกายให้แก่ปอร์เช่ ทั้งนี้ Hugo Boss จะรับหน้าที่เนรมิตอุปกรณ์เครื่องแต่งกาย ให้แก่ทีมแข่ง Porsche Motorsport ที่กำลังทำการแข่งขันทุกทีมทั่วโลก ครอบคลุมทั้งในส่วนของนักแข่งและเจ้าหน้าที่ ช่างเทคนิคในสนาม ข้อตกลงดังกล่าวยังขยายขอบเขตการสนับสนุนไปยังเครื่องแต่งกายที่มีแผนการใช้กับทีมแข่ง Porsche Formula E ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2019 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติเยอรมัน จะเข้าร่วมประลอง ความเร็วในรายการแข่งขันรถยนต์พลังงานไฟฟ้าด้วยทีมงานของตนเอง

 
“Formula E เป็นรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่น่าสนใจมาก” Oliver Blume ประธานกรรมการบริหาร Porsche AG กล่าวต่อไปอีกว่า “การแข่งขันนี้มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างเสริมให้เกิดบรรยากาศและสภาพแวดล้อมเพื่อการพัฒนา ศักยภาพของยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าของเราให้ก้าวไปข้างหน้าทั้งในมุมของประสิทธิภาพและความยั่งยืน เราทุกคน ที่ปอร์เช่ต่างรอคอยการเปิดตัวทีมแข่งอย่างเป็นทางการและเข้าร่วมแข่งขันในฤดูกาล 2019/2020 Hugo Boss เป็นองค์กร ผู้นำด้านแฟชันระดับโลก แน่นอนว่านี่คือพันธมิตรทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมในการสนับสนุนเครื่องแต่งกายสำหรับทีมงาน ของปอร์เช่ของเรา”

 
“Hugo Boss และ Porsche ล้วนมีจุดยืนที่แน่วแน่ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความสมบูรณ์แบบ” ข้างต้นคือ คำกล่าวของ Mark Langer CEO ของ Hugo Boss AG “เราทั้งคู่ประสบความสำเร็จในการจับมือกันเพื่อร่วม ทำงานในส่วนของมอเตอร์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นในยุคปัจจุบันหรือตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา นั่นจึงเป็นเหตุผล ที่ผมรู้สึกยินดีสำหรับการก้าวไปข้างหน้าอีกระดับระหว่างเราและปอร์เช่ ด้วยการสนับสนุนทีมงานเพื่อต้อนรับโอกาสอันดี ในการเข้าร่วมการแข่งขัน Formula E ในอนาคตอันใกล้นี้”

 
การประสานงานของ 2 บริษัทชั้นนำ ยังขยายขอบเขตครอบคลุมไปถึงส่วนงานอื่นนอกเหนือจากมอเตอร์สปอร์ต อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายที่จะวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า “BOSS Stores” และระบบออนไลน์ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น “Porsche x BOSS” ตั้งแต่เดือนมีนาคมปีหน้าเป็นต้นไป

 

หมายเหตุ: ติดตามภาพประกอบเนื้อข่าวได้จาก Porsche Newsroom (http://newsroom.porsche.com) และข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนจาก Porsche press database (http://presse.porsche.de)         

 
พบกับนิตยสาร Christophorus แบบออนไลน์ได้ที่ https://christophorus.porsche.com                             

 
เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้