คาวาลลิโน มอเตอร์ จัดกิจกรรม Esperienza Ferrari Thailand 2018

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คาวาลลิโน มอเตอร์  จัดกิจกรรม Esperienza Ferrari Thailand 2018

 คาวาลลิโน มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรม Esperienza Ferrari Thailand 2018 ให้ลูกค้าเฟอร์รารี่ได้ประทับใจไปกับทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ สร้างประสบการณ์ใหม่เพื่อสัมผัสความสนุกและความคล่องตัวในการขับเฟอร์รารี่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์อย่างลงตัว ขับขี่ได้ในทุกวัน กับ Ferrari Portofino และ GTC4Lusso T ณ จังหวัดระยอง - จันทบุรี ระหว่างวันที่ 18 – 22 ตุลาคม 2560

Esperienza Ferrari Thailand ในปีนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้เชิญลูกค้าเฟอร์รารี่พร้อมกับครอบครัว ร่วมใช้เวลาพักผ่อนไปกับการขับเฟอร์รารี่ท่องเที่ยว สัมผัสธรรมชาติและทิวทัศน์ริมทะเล โดยเริ่มออกเดินทางจากโรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา ไปยังทุ่งโปร่งทอง ผืนป่าชายเลนที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดระยอง พร้อมเดินเยี่ยมชมอุโมงค์ต้นโกงกางที่เชื่อมต่อจากป่าชายเลนจากนั้นจึงออกเดินทางไปยังจุดชมวิวเนินนางพญา ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ทะเลและวิวเขา ถือเป็นสถานที่ยอดนิยมและสวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดจันทบุรี ปิดท้ายด้วยการเดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า - หมู่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวฝั่ง




 
หาดแม่รำพึง และวิวเกาะเสม็ด หลังจากขับรถกินลมชมวิวมาตลอดวัน ลูกค้าและครอบครัวก็ได้พักผ่อนกับดินเนอร์มื้อพิเศษกับบรรยากาศริมชายหาด ที่สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้แก่ทุกคน

ลูกค้าเฟอร์รารี่ได้ร่วมขับ Ferrari Portofino รถสปอร์ตรูปแบบ GT รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมความหรูหรา และความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเส้นทางถนนเรียบ หรือขับขึ้นภูเขาที่มีเส้นทางแคบและเลี้ยวโค้งก็ยังปลอดภัย พร้อมเปิดประทุนหลังคาแข็งเพื่อรับแสงแดด และชมวิวระหว่างทาง โดยมีระบบ Wind Deflector ใหม่ที่สามารถลดแรงลมในห้องโดยสารได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และ Ferrari GTC4Lusso T ที่มาพร้อมความโดนเด่นกับ 4 ที่นั่ง สุดเอนกประสงค์ ให้ทุกคนในครอบครัวสนุกไปกับการขับขี่ นั่งสบายทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร ซึ่งทุกคนต่างพูดว่าขับง่ายกว่าที่คิด อีกทั้งได้มีโอกาสสัมผัสความหรูหรา สมรรถนะที่สุดยอดและความสนุกในการขับพร้อมกันทั้งครอบครัว

สามารถติดตามการอัพเดตกิจกรรมพิเศษอีกมากมายจากคาวาลลิโน มอเตอร์ ได้ที่ “Cavallino Motors Ferrari Thailand Facebook and Instagram” หรือสัมผัสยนตรกรรมสุดหรูกับรถยนต์เฟอร์รารี่ได้ที่โชว์รูม คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 หรือ info@cavallino.co.th




               

    Ferrari Portofino มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3,900 ซีซี กำลังสูงสุด 600 แรงม้า และอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถเปิดและปิดประทุนแบบหลังคาแข็ง ภายในเวลา 14 วินาที

Ferrari GTC4Lusso T เป็นรถสปอร์ตในรูปแบบ 4 ที่นั่ง ดีไซน์ Shooting Brake Coupe เครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 กำลังสูงสุด 610 แรงม้า ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยเครื่องยนต์ V8 ของเฟอร์รารี่ทั้ง 2 รุ่นนี้ ได้รับรางวัล Best Engine of the Year เป็นเวลาติดต่อกันถึง 3 ปี (2016-2018)




 

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:  คุณนริสา ณ พัทลุง

บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด โทร. 02 319 6109 ต่อ 17 หรือ 083 599 8992

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้