ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย นำเสนอผลงานสุดยอดรถคัสตอม “The Prince” ลุ้นชิงตำแหน่ง 2018 CUSTOM KING ระดับโลก

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1458 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย นำเสนอผลงานสุดยอดรถคัสตอม  “The Prince” ลุ้นชิงตำแหน่ง 2018 CUSTOM KING ระดับโลก

ผลงาน “The Prince” ซึ่งใช้รถรุ่นสตรีท บ๊อบ โดยทีมนักแต่งรถจากเมืองไทย ผ่านเข้ารอบสุดท้าย
ของการประกวด 2018 Battle of the Kings ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

กรุงเทพฯ 1 พฤศจิกายน 2561 – ผลงาน “The Prince” จากทีมฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ออฟ แบงคอก ซึ่งใช้รถรุ่นสตรีท บ๊อบ (Street Bob™) สามารถคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งทีมคัสตอมรถกว่า 300 ทีมจาก 30 ประเทศทั่วโลก ผ่านเข้ารอบตัดเชือก เป็น  1 ใน 3 คันสุดท้าย เข้าสู่รอบเชิงชนะเลิศในการประกวด 2018 Battle of the Kings ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสุดยอดรถคัสตอมฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ระดับโลกแห่งปีจากทีมผู้จำหน่ายทั่วโลก โดยการประกาศผลรางวัล 2018 Battle of the Kings Grand Champion กำหนดจัดขึ้นในช่วงงาน EICMA (International Motorcycle and Accessories Exhibition) ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-11 พฤศจิกายน 2561 ณ บูธฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ภายในศูนย์ประชุมโรฟิเอรามิลาโน ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี




 
รถคัสตอมฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ทั้ง 3 คันที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย คัดเลือกจากทีมผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ทั่วโลก ผ่านการพิจารณาโดยคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยสื่อมวลชนมืออาชีพที่คร่ำหวอดในวงการทั้งจากญี่ปุ่นอินเดีย ออสเตรเลีย เกรทบริเทน และฝรั่งเศส ซึ่งผลงาน “The Prince” จากประเทศไทย จะต้องเข้าประชันในการประกวดรอบตัดสิน ร่วมกับผลงานของทีมอะเดเลด ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ประเทศออสเตรเลีย และทีมโบโลญญา ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ประเทศอิตาลี โดยทีมผูจำหน่าย ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ออฟ แบงคอก จากกรุงเทพฯ ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รูปโฉมใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์สายเลือดอเมริกันให้มีกลิ่นอายแบบไทยภายใต้แนวคิด “การใช้ชีวิตในแบบฉบับฮาร์ลีย์” สู่สายตาของแฟนฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ของเมืองไทยในปัจจุบัน โดยได้นำรูปแบบรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ Chopper ในยุค 70s มาดัดแปลงด้วยการตัดบังโคลนหน้าและหลังเพื่อทำให้รถเพรียวบางและสะอาดตาขึ้น เสริมด้วยงานเพ้นท์ในโทนสีดำและทองแบบคลาสสิกเพื่อสร้างความโดดเด่น ทำให้รถคัสตอมคันนี้สื่อถึงแก่นแท้แห่งการหวนรำลึกถึงอดีตอันงดงามในแบบฉบับร่วมสมัยได้อย่างโดดเด่นและชาญฉลาด

 
“นับเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้เข้าร่วมในการประกวด Battle of the Kings และถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับพวกเราทุกคนที่นี่ ซึ่งเป็นทั้งผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ขับขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ” นายธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าว “ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ทั้ง 9 ราย ล้วนรอคอยฟังข่าวดีนี้ เนื่องจากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในด้านการแต่งรถที่มีความหลากหลายและมีประวัติมาอย่างยาวนาน งาน Battle of the Kings ได้ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นข้อพิสูจน์ถึงความโดดเด่นในเรื่องนี้ในระดับโลก”

 
“ผลงาน “The Prince” จากทีมฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ออฟ แบงคอก ได้ฝ่าฟันจนไปถึงรอบตัดสินในงาน EICMA ด้วยแนวคิดและคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นเหนือใคร ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นการนำเสนอเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมการคัสตอมรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ของประเทศไทยได้อย่างชัดเจน การตัดสินเลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวนับเป็นเรื่องที่ยากมาก เนื่องจากทีมผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ทั้ง 9 ของเราล้วนสามารถคัสตอมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นต่าง ๆ เพื่อแสดงถึงจิตวิญญาณของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ได้อย่างดีเยี่ยมทุกทีม”

 
# # # #
 
เกี่ยวกับ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี เติมเต็มความฝันของการมีอิสรภาพส่วนบุคคลด้วยรถมอเตอร์ไซด์แนวครูสเซอร์ ทัวร์ริ่ง และคัสตอม และการมอบประสบการณ์ขับขี่และกิจกรรม ตลอดจนอะไหล่ชิ้นส่วน อุปกรณ์ตกแต่ง ของที่ระลึก อุปกรณ์สวมใส่สำหรับการขับขี่ และเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่ครอบคลุม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ H-D.com

 

รายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์  (www.vivaldipr.com)

สรรศิริ ศิริโชตินันท์ (นก) / sansiri.s@vivaldipr.com / + 669 9426 6547                                                         

กัลยกร สายเพ็ญ (กวาง) / kanyakorn.s@vivaldipr.com / + 669 1006 0888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้