“The Final Battle” ฉากสุดท้ายของปีในศึกดวลความเร็ว Thailand Super Series 2018

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1432 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“The Final Battle” ฉากสุดท้ายของปีในศึกดวลความเร็ว  Thailand Super Series 2018

บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน รายการ Thailand Super Series ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านมอเตอร์สปอร์ตอย่างยิ่งใหญ่ ยกขบวนทัพรถแข่งสุดอลังการสู่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เปิดศึกตัดสินดวลแชมป์ในโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Final Battle”

กับไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาด จากความเข้มข้นของการแข่งขันที่ดุเดือดกว่าการขับเคี่ยวกันมาตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อคว้าคะแนนสะสมในศึกครั้งสุดท้ายทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม จากแต่ละรุ่นของการแข่งขัน

เริ่มตั้งแต่รุ่น Thailand Super Eco บันไดขั้นแรกแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ก่อนที่จะต่อไปสู่รุ่น Thailand Super Production ที่เปรียบได้กับก้าวที่ 2 ของการเป็นนักแข่งเต็มขั้น เช่นเดียวกับรุ่น Thailand Super Compact อีกหนึ่งความเร้าใจ ที่ยกระดับความเดือดด้วยรถแข่งที่หลากหลาย และระดับความแรงที่มากขึ้น ไปจนถึงอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมในเมืองไทย สำหรับคอดีเซลตัวจริงอย่างรุ่น Thailand Super Pickup ที่เชื่อได้ว่าต้อง “ลุ้น” จนวินาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

นอกจากเกมส์เดือด เพื่อเฉือนแชมป์ฤดูกาล 2018 แล้ว ศึก Thailand Super Series ยังมาพร้อมกับความ “เซอร์ไพรส์” สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยโดยเฉพาะกับการแข่งขันของ “รถล้อเปิด” (Open-Wheel Racing Car) รุ่น Formula 4 หรือชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า FIA Formula 4 (FIA F4)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้