เตรียมตัวพบกับ BMW i8 Roadster ได้ที่งาน BMW Xpo กันยานี้ !

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  5063 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตรียมตัวพบกับ  BMW i8 Roadster ได้ที่งาน BMW Xpo กันยานี้ !

BMW Thailand เตรียมเปิดผ้าคลุม เผยโฉม BMW i8  Roadster เวอร์ชั่นเปิดประทุน สวยเกินห้ามใจ เร็วๆนี้ เจอตัวจริงได้ที่งาน BMW X po 2018

ที่จะถูกจัดขึ้น  6-9 กันยายนนี้ ที่ Central World นับเป็นการเสริมทับที่ตรงใจสาวก BMW มาก เพราะธรรมดาลูกทรงของ BMW i8 Coupe ก็สวยมากอยู่แล้ว 

พอมาเป็นรุ่นใหม่ ในเวอร์ชั่นเปิดประทุนตัวนี้สวยชนิดลืมหายใจกันทีเดียว ! 

พอมาเป็นตัวเปิดประทุนจะลดจำนวณที่นั่งเหลือเพียง 2 ที่นั่งเท่านั้น และสามารถเปิดประทุนด้วยไฟฟ้าใช้เวลาเพียง 15 วินาที แถมทำได้ในขณะเคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กม/ชม ส่วนด้านระบบขับเคลื่อนและขุมกำลังถูกอัพเกรดขึ้นจากเดิม มอเตอร์ไฟฟ้ายังคงใช้เทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดแต่เพิ่มความพละกำลังของแบตเตอรี่ จาก 20 Ah เป็น 34 Ah จีงทำให้สามารถวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียวได้ไกลกว่าเดิมถึง 53 กม !  ส่วนเครื่องยนต์สันดาบยังคงเป็นเครื่องบล็อคเดิม 1.5 ลิตร 3 สูบ พ่วงเทอรโบให้พละกำลังรวมมอเตอร์ไฟฟ้า 374 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-100 กม/ชม ได้ภายใน 4.6 วินาที เท่ากับตัวคูเป้ และ topspeed ไปสุดที่ 250 กม/ชม 


ด้านการตกแต่งภายในได้รับการปรับโฉมใหเดูเฟี้ยวฟ้าวมากขึ้นจากเดิม ด้วยการเลือกใช้วัสดุหนัง Nappa ที่มีให้เลือกหลากสีสันมาตัดเย็บอย่างปาณีต เพื่อให้ลุกค้าได้เลือกตามความต้องการได้ครบทุกอารมณ์ และ รูปทรงเบาะนั่งที่ถูกออกแบบใหม่สวบล้ำกว่าเดิม รวมไปถึงการตกแต่งดีเทลในส่วนต่างๆที่มีลุกเล่นที่สามรถเลือกตกแต่งได้อีกเยอะ และสุดท้ายกับหน้าจอแบบ Touch Screen พร้อมแอฟพลิเคชั่นแบบใหม่ ที่สามรถควบคลุมความบันเทิง และระบบต่างๆภายในรถอย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงหน้าจอแบบ Head-up Display  ที่สามารถสั่งเป็นออฟชั่นได้อีกด้วย


FOC คาดว่าราคาเปิดตัวของ BMW i8 Roadster น่าจะสูงกว่าตัวคูเป้ไม่มากนัก แต่จะเท่าไหร่นั้นไปสัมผัสตัวจริงกันได้ที่งาน BMW Xpo  2018 ด้วยกันครับ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้