เหล่าคนรักปอร์เช่ร่วมงาน Sportscar Together Day ฉลองครบรอบ 70 ปี ริมชายหาดบางแสน

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหล่าคนรักปอร์เช่ร่วมงาน Sportscar Together Day ฉลองครบรอบ 70 ปี ริมชายหาดบางแสน

กรุงเทพฯ / บางแสน, ชลบุรี. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด มอบประสบการณ์สุดพิเศษโดยเชิญลูกค้า เอเอเอสฯ ร่วมงานฉลองครบรอบ 70 ปีปอร์เช่ “Sportscar Together Day” ภายใต้บรรยากาศ Motorsport ริมชายหาด พร้อมร่วมเชียร์ทีม AAS Motorsport ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับภูมิภาค Porsche Carrera Cup Asia 2018 และรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน Thailand Super Series 2018 แบบ Exclusive ติดขอบสนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 13 – 15 กรกฎาคม 2561

เริ่มต้นประสบการณ์พิเศษ ด้วยการต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองที่ Porsche Centre Pattanakarn

เพื่อลงทะเบียนและรับประทานอาหารเช้า พร้อมรับฟังรายละเอียดกิจกรรมฯ จากคุณอริย์ธัช เฉลิมพงศ์ - ผู้จัดการฝ่ายขาย
ปอร์เช่ ประเทศไทย และรับชมการถ่ายทอดสด Porsche Carrera Cup Asia 2018 รอบจัดอันดับเป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนจะ เคลื่อนขบวนกองทัพรถปอร์เช่มุ่งหน้าสู่ AAS Hospitality Area ณ ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี


AAS Hospitality Area ตั้งอยู่ริมชายหาดบางแสน ในบรรยากาศ Sportscar Together พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของ เอเอเอสฯ ตั้งแต่บริเวณที่จอดรถจนถึง AAS Hospitality Area ซึ่ง เอเอเอสฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษมากมายให้กับลูกค้าทุกท่านได้เพลิดเพลินระหว่างรับชมการแข่งขันรายการ Porsche Carrera Cup Asia และ Thailand Super Series 2018 โดยได้รับการสนับสนุนจากเหล่าแบรนด์พันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นซุ้มถ่ายภาพสำหรับทำ Magnet จาก Mobil, มุมผ่อนคลายจากเก้าอี้นวดไฟฟ้าระดับพรีเมียม OSIM ยังมีขนมหวานจากร้าน After You และ ไอศกรีม Thai Royal พร้อมเครื่องดื่มคลายร้อนจาก EST และ Chang อีกทั้งมุมอาหารสุดอร่อยจากร้านชื่อดังประจำจังหวัดชลบุรี เท่านั้นยังไม่พอ เอเอเอสฯ ยังนำรถปอร์เช่ 718 เคย์แมน (718 Cayman) และ 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) มาจัดแสดงบนชายหาดในคอนเซปต์ “Porsche on the beach” ซึ่งรถทั้ง 2 คัน ต่างได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและเหล่าผู้ชื่นชอบยนตรกรรมสปอร์ตเป็นอย่างมาก ปิดท้ายยามค่ำคืนด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดสนุกริมชายหาดจากศิลปินชื่อดัง ตู่ ภพธร

Porsche Carrera Cup Asia คือ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชั้นนำระดับเอเชีย ดำเนินงานภายใต้ทีมงาน Porsche Motorsport มีการจัดการแข่งขันต่อเนื่องทุกๆ ปี ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา หลังจากนั้นก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในปัจจุบัน Porsche Carrera Cup Asia ถือว่าเป็นรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบอันดับต้นๆ ของภูมิภาค การันตีจากผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นทุกปี และได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมการแข่งขันที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน โดยรถที่ใช้ในการแข่งขันในรายการคือ  Porsche 911 GT3 Cup (Type 911 II)

ผลการแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี  ทีม AAS Motorsport By Absolute Racing ลงสนามด้วยรถหมายเลข 66 โดยฝีมือการขับของ Maxime Jousse คว้าอันดับที่ 3 ในสนามที่ 4 และอันดับที่  4 ในสนามที่ 5 ท่ามกลางการขับเคี่ยวอย่างดุเดือดของนักขับยอดฝีมือชั้นแนวหน้า

ทางด้านรายการ Thailand Super Series 2018 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น โดยทีม AAS Motorsport ส่งรถรุ่น Porsche Cayman GT4 เข้าร่วมชิงชัย 2 คัน โดยมี คมิก กรรณสูต ลงสนามในรถหมายเลข 9 และ พสุ ลิปตพัลลภ ลงสนามในรถหมายเลข 46 โดยลงแข่งพร้อมกับอีก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Super Car GTC และรุ่น TA2 ผลการแข่งขันในสนามที่ 5 รถหมายเลข 9 โดย คมิก กรรณสูต จบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 1 และรถหมายเลข 46 โดย พสุ ลิปตพัลลภ คว้าอันดับ 3 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand

ในส่วนผลการแข่งขันในสนามที่ 6 รถหมายเลข 9 โดย คมิก กรรณสูต ยังคงความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 1 (overall) ในรุ่น Super Car GTC  และในรุ่น Cayman GT4 Trophy Thailand ทางด้านรถหมายเลข 46 โดย พสุ ลิปตพัลลภ สามารถคว้าอันดับที่ 3 ในรุ่น Cayman GT4 Trophy Thailand และคว้าอันดับที่ 4 ในรุ่น Super Car GTC



 เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

Porsche Thailand
วรรณวิษา โฉมประเสริฐ (ปอย)
Public Relations and Media
Phone: +662 522 6655 ext. 448
e-mail: porschepr@porsche.co.th

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้