EXHILARATION AT FIRST GLANCE

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EXHILARATION AT FIRST GLANCE

        BMW X2 แซ่บซ่ากว่าทุกรุ่น มาพร้อมกับความกล้าหาญในคอนเซปต์ BE THE ONE WHO DARES ที่พร้อมจะฉีกข้อจำกัดเดิมๆของรถยนต์ SUV ทั่วไป ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึงความทรงพลังและโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น นอกจากนี้ยังเป็นรถที่มีทั้งความโฉบเฉี่ยวและคล่องตัวอีกหนึ่งคันในตระกูล X-Series

        ที่X2 มีดีไซน์ที่ต่างไปจากรุ่นในตระกูลทั่วไปเพราะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เป็นการนำเอารูปทรง สปอร์ตคูเป้มารวมกับความแข็งแกร่ง เป็นครั้งแรกที่กระจังหน้าไตคู่มีรูปทรงส่วนฐานด้านล่างกว้างกว่าด้านบนจึงทำให้มิติ ของรถ กว้างและโฉบเฉี่ยวมากขึ้นพร้อมกับตอกย้ำความสปอร์ตด้วยช่องดักอากาศลายหกเหลี่ยม


        นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นแรกในตระกูล X ที่มีตราประทับของ BMW อยู่บน C-pillar ทั้งสองข้างคล้ายคลึงกับรถยนต์ BMW ระดับตำนานอย่าง BMW 2000 CS และ BMW 3.0 CSL นอกจากดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใครแล้วยังเพิ่มความสปอร์ตและดุดันตามแบบฉบับ BMW ซึ่งมาพร้อมกับชุดแต่งรอบคัน M Sport X ทั้ง
สเกิร์ตรวมไปถึงซุ้มล้อสี Frozen Grey ตัดกับสีตัวถังอย่างลงตัวจึงทำให้มิติของรถนั้นดูกว้าง รวมไปถึงท่อไอเสียคู่ยังสื่อถึงความทรงพลังของเครื่องยนต์และล้ออัลลอยที่มีน้ำหนักเบาลาย Y-spoke ในสไตล์ M ขนาด 19 นิ้ว สะกดทุกสายตาด้วยเฟรมรอบซุ้มล้อรูปทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ในสี Frozen Grey 

         BMW X2 sDrive20i M Sport X มาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ เบนซิน BMW TwinPowerTurbo 4 สูบ 192 แรงม้า ที่ 5,000-6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร ที่1,350-4,600 รอบต่อนาที จับ คู่กับเกียร์ Steptronic คลัตช์คู่ 7 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม/ชมภายใน 7.7 วินาที ที่ความเร็วสูงสุด 227 กม/ชม

          พร้อมกันนี้ยังสร้างความเร้าใจการขับขี่รูปแบบต่างๆด้วย ปุ่ม Driving Experience Control ไม่ว่าจะเป็น โหมด COMFORT สำหรับการขับขี่แบบปกติ โหมด ECO PRO ประหยัดพลังงาน หรือโหมด SPORT เพื่อการตอบ สนองที่ฉับไวและการเข้าโค้งอย่างเฉียบคม

          อีกหนึ่งไฮไลท์อันโดดเด่น คือหลังคากระจกแบบ Panorama สองส่วน ส่วนหน้าสามารถเปิด-ปิดด้วย ระบบไฟฟ้า ทำให้โล่งโปร่งสะดวกสบายด้วยแสงสว่างที่เพียงพอภายในรถ รวมไปถึงอุปกรณ์พื้นฐานทั้งหน้าจอ Control Display ขนาด 8.8 นิ้ว ปุ่มควบคุม iDrive พร้อมระบบสัมผัสระบบแสดงข้อมูลการขับขี่ที่กระจกหน้าฝั่งคนขับ

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้