เบนท์ลีย์ แบงค็อก พาชมบรรยากาศ Bentley Bangkok Driving Experience 2024 หนึ่งในกิจกรรมเด่นของงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี AAS Driving Experience

Last updated: 30 พ.ค. 2567  |  134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบนท์ลีย์ แบงค็อก พาชมบรรยากาศ Bentley Bangkok Driving Experience 2024 หนึ่งในกิจกรรมเด่นของงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี AAS Driving Experience

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม ‘Bentley Bangkok Driving Experience 2024’ นำทัพอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ร่วมงาน ‘AAS Driving Experience’ งานทดสอบยนตรกรรมหรูสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของกลุ่มบริษัท เอเอเอส ที่ได้มีการนำเอายนตรกรรมหรูสมรรถนะสูงมาทดสอบสมรรถนะ ประสิทธิภาพในการขับขี่ และประลองความเร็วในสนามแข่งรถ โดยกิจกรรมในปีนี้ เบนท์ลีย์ แบงค็อกได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทดลองขับ 2 อัครยนตรกรรม Bentley Bentayga Hybrid และ Bentley Flying Spur Hybrid สัมผัสกับสุดยอดสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้นในแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ ซึ่งกิจกรรมได้จัดขึ้น ณ สนามแข่งรถปทุมธานี สปีดเวย์ จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 22 - 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตลอดระยะเวลา 5 วัน แขกผู้ร่วมกิจกรรมได้มีโอกาสทดลองขับ Bentayga Hybrid อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ และ Flying Spur Hybrid อัครยนตรกรรมซีดาน โดยผู้สนใจทดลองขับได้สัมผัสกับสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริดร่วมกับที่ปรึกษาการขายผู้เชี่ยวชาญที่ค่อยกำกับดูแลและให้ข้อมูลในขณะขับขี่อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทางการทดลองขับบริเวณรอบสนามแข่งรถปทุมธานีสปีดเวย์ นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้สัมผัสกับการออกแบบที่หรูหราแฝงไปด้วยความสปอร์ตอย่าง Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมซีดานที่เน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารในเฉดสีเงิน-เทา Hallmark ที่มากับชุดแต่ง Blackline Specification เฉดสีดำที่ให้ลุคดุดัน พร้อมกับภายในห้องโดยสารที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตผนวกกับความสปอร์ตดัวยหนังเฉดสีแดง Cricket Ball และ หนังเฉดสีดำ Beluga พร้อมดีไซน์ที่ดูร่วมสมัยจากวีเนียร์แบบ Dark Tint Engine Turned Aluminium ที่ออกแบบด้วยกราฟิกพิเศษในเฉดสีเงิน โดยมีอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ Bentayga Hybrid เฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue กับลุคที่ดูสุขุมและสปอร์ตในแบบผู้ดีจัดแสดงให้ได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด แขกผู้ร่วมกิจกรรมยังได้เลือกชมสินค้าไลฟ์สไตล์ คอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด นำเข้าจากโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษที่มากับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าจาก เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส โดยเฉพาะให้ผู้ที่หลงใหลในแบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษได้เลือกสรรกันอย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งงาน

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ รุ่น Bentayga Hybrid และ Flying Spur Hybrid ทันทีกับสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ 'Crafting Your Dream Offers' ที่ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถออกแบบแผนการเงินเองได้และทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย และเหนือกว่าด้วยเอกสิทธิ์การบริการหลังการขายมาตรฐานโรงงานผู้ผลิตด้วยการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและสิทธิ์การต่อการรับประกัน (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้